Phú Yên Bình Định đường hơi xấu, Nha Trang Phú Yên thì đang chyaj sẽ giật bắn người vì ổ gà 
Chưa đi đã lo lắng.Cuối tuần tới em ra Đà Nẵng để chạy xe của ông anh về SG giúp ổng, em chưa bao giờ đi đường xa như vậy nên có chút lo lắng, bác nào thường xuyên chạy tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ với em với, cảm ơn các bác nhiều.
Phang tẹc ga đi anh chủ ơi, đâu phải xe mình đâu
, CSGT hú lại kêu viết giấy phạt nguội đi, anh đang bận lắm, zậy nghen, bye!


Bác rành giải thích hộ em phát: Đèo Cù Mông ấy anh, thường cù léc là chọt nách đúng hem? giờ cù mông hẻm lẻ chọt....O.OĐèo Cù Mông và đèo Cả đường khá tốt, dễ chạy lắm, đừng vượt ẩu trong khúc cua là an toàn. Đường QL1 thì cứ đúng tốc độ mà chạy thôi, trong đô thị 60/50, ngoài đô thị 90/80 tùy theo đường có giải phân cách cứng hay không. Đoạn qua Bình Định đường khá xấu nên bác chạy cẩn thận xíu
![]()

Phang tẹc ga đi anh chủ ơi, đâu phải xe mình đâu, CSGT hú lại kêu viết giấy phạt nguội đi, anh đang bận lắm, zậy nghen, bye!
![]()


Cám ơn bác nhìuĐèo Cù Mông và đèo Cả đường khá tốt, dễ chạy lắm, đừng vượt ẩu trong khúc cua là an toàn. Đường QL1 thì cứ đúng tốc độ mà chạy thôi, trong đô thị 60/50, ngoài đô thị 90/80 tùy theo đường có giải phân cách cứng hay không. Đoạn qua Bình Định đường khá xấu nên bác chạy cẩn thận xíu
![]()

Cứ nhìn BB mà chạy Hùng. QL1 giờ phần lớn có con lươn ở giữa nên chạy dễ hơn trước đây nhiềuCám ơn bác nhìu![]()
nếu ko gấp thì đi đường biển đi anh , vắng , đẹp , tiện thể đi chơi lun haha
Anh biết rồi mà còn hỏiBác rành giải thích hộ em phát: Đèo Cù Mông ấy anh, thường cù léc là chọt nách đúng hem? giờ cù mông hẻm lẻ chọt....O.O![]()

Từ ngày có QL1D mình không đi đèo Cù Mông nữa không phải là sợ nhột mà là đi lối đó không thể lơ là được. Đơn giản là nhiều đoạn dài dốc đang thẳng ngon trớn lại có cua gấp, sơ sảy chút là tèo. Đèo này có tiếng từ trước năm 1975.
Những ngày đó xe cộ còn trang bị sơ sài nên nhiều tai nạn.
Giờ toàn xe xịn trang bị tận răng cũng là dịp để anh nào muốn kiểm tra các tính năng như cảnh báo làn đường, cảnh báo khoảng cách,, va chạm, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, kiểm tra khung sườn, kiểm tra túi khí.......... thì đi thử cho biết thôi.
Những ngày đó xe cộ còn trang bị sơ sài nên nhiều tai nạn.
Giờ toàn xe xịn trang bị tận răng cũng là dịp để anh nào muốn kiểm tra các tính năng như cảnh báo làn đường, cảnh báo khoảng cách,, va chạm, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, kiểm tra khung sườn, kiểm tra túi khí.......... thì đi thử cho biết thôi.