Các bác sẽ chọn dòng xe nào?

  • Mitsubishi Outlander 2.0 Premium giá 950 triệu

    Bình chọn: 107 71,3%
  • Honda CR-V 1.5 L giá 1,093 tỷ đồng

    Bình chọn: 43 28,7%

  • Total voters
    150
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Thích nguy cơ lỗi thước lái thì CRV
Thích gỉ 1 số chi tiết gầm thì CRV
Thích kiểm chứng độ bền Turbo thì CRV
Và thích tốn tiền vô lý hơn thì CRV
Bỏ nhiều tiền hơn mua con xe động cơ 1.5L rồi về khen xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác tầm 1L/100km :D

Nếu vậy 1 chiều quá, ai thích có cửa gió hàng 3 thì CRV.
Bổ sung lỗi thấm dầu hộp số nữa bác nha :p. Động cơ, hộp số, khung gầm đủ cả rồi.
 
Tập Lái
25/7/19
19
13
3
39
Em không có ý kiến về nội - ngoại thất, xấu đẹp tuỳ mắt nhìn. Nhưng nhìn thông số thì turbo “có vẻ“ hơn nhưng đó là khi được kích hoạt đi kèm với ồn, gào; còn khi bình thường sẽ yếu hơn hút khí tự nhiên ở cùng chấm. Do có trái tim nhỏ mạnh hơn nhờ chất kích thích do đó rút kinh nghiệm từ con người, e dự là khó sửa chữa cũng như k bền bằng. Tuy nhiên do vận hành hỗn hợp nên turbo sẽ tiết kiệm xăng hơn, mình lấy đó đi sửa chắc cũng bù dc kha khá.
 
  • Wow
Reactions: badmonkey
Tập Lái
21/2/20
19
6
0
39
Năm 2019 là năm đại thắng của Mit với em Xpander, ít nhiều cũng nâng cao được hình ảnh, uy tín của Mit đến với người dân, thậm chí e nghĩ 2020 e Xpander vẫn sẽ là hàng hot, đầu bảng vì vậy tận dụng đà và nền chiến thắng này Mit ủn đít e Out cũng là chiến lược hợp lý thôi.

Về giá cả e thấy Mit chọn cách đặt giá khá khôn và ở góc độ nào đó cũng tương tự như Xpander, thấp hơn hẳn SantaFe, bám đít CRV bản E thấp nhất , sam sam nhưng vẫn thấp hơn Xtrail (các xe 5+2 tương tự). Giá chơi vơi kiểu này sẽ làm đau dầu khối bác mua xe.

Về cá nhân e nghĩ có khi bản 2.0 CVT 825 triệu có khi lại bán tốt, nó tụt hẳn hoàn toàn so với anh CRV E mà vẫn đáp ứng được được yêu cầu của khách hàng. Đương nhiên nếu so options, kiểu dáng với Tuscon hay em CX5 (sau khi trừ hết khuyến mại của CX5 và giá tiền ở mức tương đương hơn 800 củ - đoạn này e so sánh theo mức giá) thì không bằng nhưng nó lại hơn hẳn 1 cái 5+2 (cái mà nhiều gia đình rất quan tâm hiện nay). Các bác cứ chê là chật ai ngồi, có mấy khi ngồi đâu nhưng với phân khúc cơ bản là các gia đình nó sẽ là cái ăn điểm. Như nhà em đang đi em Civic 2008 và đang định đổi xe, chưa tính xe nào thì 02 nhà tài trợ chính là vợ và ông già đã nói mua xe có 7 chỗ nhé. Trước đang quyết tâm em CRV G tính trừ hết khuyến mãi cũng tầm 1,12 tỏi lăn bánh nay e 2.0 này lăn bánh khoảng 930, rẻ hơn hẳn 200 củ thế lại phải lăn tăn

Xét về lý tính, bác sẽ chọn con nào ?
Xét về cảm tính, bác sẽ chọn con nào ?
 
Hạng B2
18/12/18
112
132
48
Bác ở tỉnh thì đc chứ SG chắc khó ah, mức đó ngang với sedan dưới 2.0
Tôi nói đường hổn hợp chứ có nói đường đô thị đâu. Tôi ở SG, chạy trong thành phố thì chắc chắn là trên 12L/100km rồi.
 
Hạng D
27/7/18
1.084
14.947
113
41
Vào hội Out để hỏi là biết kết quả rồi đó.
Còn vào hội kia cũng tương tự.
Vào 1 hội khác thì sẽ bị chê chả 2 :D
 
Tập Lái
14/3/08
13
15
3
Bác chủ chơi không đẹp ! ai lại đi hỏi Out Vs CRV trong Club của Mit thế này khác gì hỏi cho hay.
biết là hỏi cho hay vẫn Vote cho CRV với ngoại thất đẹp , nội thất tuyệt vời với Media xịn sò Mod dc Android và cái cuối cùng là đi mãi đâm đụng chán chê vẫn bán được giá (Giữ giá Gia truyền)
Còn Out thần thánh của Mit nói là version 2.0 nhưnh thực chất chỉ thay đổi vài thứ tào lao, ngoại thất đẹp hơn CRV nhưng cũng chỉ vậy thôi, còn nội thất thiết kế quá xấu hướng về người lái nhìn như xe Bus, điều hoà hàng 3 ko có, Media thì như xe thời 2000 chỉ có vái chức năng cơ bản, cuối cùng là giá sau sử dụng luôn sập sàn.
 
  • Like
Reactions: DMG
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
em mới lái thử outlander 2020 5+2 chỗ bản 2.4L đây, lái vẫn ko đầm và bốc bằng CRV dc đâu các bác ah. Chất liệu nhựa trong CRV cũng tốt hơn, hàng ghế thứ 3 CRV rộng khoảng để chân hơn 1 chút ( em cao 1.7m). Con outlander nội thất vẫn ko đẹp bằng CRV. CRV bật dc hết hàng ghế 2 dựng lên để lối đi vào hàng ghế 3 dễ dàng, rộng rãi hơn, còn outlander chỉ trượt dc lên 1 chút để leo lên hàng 3 và rất chật hẹp. CRV máy lạnh hàng ghế 3, outlander ko có, mùa hè mà ko có cho hàng 3 là ko chịu nổi đâu nhé các bác. Đó là em so với outlander 2.4 đó, 2.0 là ko có cửa đâu. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thì chọn outlander, chứ thực tế nó ko bằng dc CRV.

P/s thêm cái nữa hàng ghế 2 của outlander ghế giữa rất hẹp, nếu ngồi 3 người sẽ ko thoải mái bằng CRV, và còn cái nữa là cái chỗ cắm dây seat bell ở giữa nó lại ko xếp lại dc, cứ đâm vào đít rất khó chịu nếu ngồi ở giữa, CRV lại xếp xuống khe nằm trong ghế nên ko cấn :). Chủ nhật rãnh rỗi em đi lái thử ở 2 hãng, chứ em thì đang chạy Nissan :). Outlander có điểm cộng hơn CRV là cả 4 kính đều là auto trong khi CRV chỉ có kính người lái là auto, hơn nữa outlander made in japan, còn CRV made in Thailand
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: DMG
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
View attachment 2135032View attachment 2135033
Với em thực tế ngồi thì Outlander rộng hơn.
Bác muốn so thì xem hình cùng 1 người ngồi như trong 2 clip review của Xehay, nhìn đấu gối đến hàng ghế trước
coi clip chả biết dc bác ah, em ngồi thực tế rồi, khoảng để chân CRV hàng ghế 3 vẫn rộng hơn outlander :). Và ông Hùng Lâm cao 1.8m thì 2 xe xe nào cũng chật cả, ko thể so sánh dc. Phải kiếm người nào size nhỏ hơn cỡ 1.7m thì dễ thấy hơn. Em cao 1.7m, out lander hàng ghế 3 vừa khít chân, CRV thì dư thêm 1 chút :)