Nếu lựa chọn giữa hai mẫu xe này, các bác sẽ chọn?

  • Honda CR-V

    Bình chọn: 32 55,2%
  • Brilliance V7

    Bình chọn: 26 44,8%

  • Total voters
    58
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
CRV hơn được chỗ nào mà bác chém hơn hẳn thế bác???? Em thấy toàn thua sấp mặt. Chưa kể CRV đang dính khá nhiều lỗi. Ngoài cái logo hơn thì em chả thấy hơn được chỗ nào, bác khai trí em với
T thích thì t thấy hơn, việc quái gì t phải giải thích với a?
Trong khi a cũng kêu con này ăn đứt các xe khác, khinh ko thèm nhắc xe Hàn.
Mà trong khi đó a còn chưa nhìn thấy, chưa được lái con xe khựa này (crv, xtrail, cx5, xe Hàn... Chắc méo gì a đã từng sở hữu)
Vì vậy a cũng chỉ là thằng chém gió
Hết, bye đừng quote lại tôi
 
Tập Lái
6/8/16
17
10
3
34
1 em danh môn chính phái lại đem so với một tên tà ma ngoại đạo...
Xe tàu thì độ bền vật liệu kém thôi rồi, qua 1 mùa mưa thì sẽ có hiện tượng phụ tùng gỉ sét và rơi ra từ từ, có khi xe 4 bánh qua ổ gà còn lại 3
Haha nói dốc bác chết liền, em từng thấy 1 chiếc xe thương hiệu số 1 thế giới TOYOTA vios của anh Vinasun đang cua vào bến xe miền tây và 1 bánh rơi ra ngoài, ngộ cái là ko biết luôn, bác xe ôm la lên ổng mới biết, làm tất cả mọi người đứng gần đó cười lộn ruột kakaka
 
  • Haha
Reactions: lamnguyen_ttt
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Còn xin comment cuối cho các a nâng bi xe tàu:
Các a nói xe tàu rẻ ok, các xe Nhật Hàn đắt đúng ko.
Xin thưa với các a, thể giá cả được định nghĩa như thế nào?
các a có biết định nghĩa giá trị thương hiệu để làm gì ko?
Thương hiệu những hãng xe Nhật bèo bèo được gây dựng gần 100 năm, xe Hàn cũng bèo bèo 50-70 năm. Hàng trăm năm người ta gây dựng thương hiệu đã tốn bao nhiêu tiền để nghiên cứu, phát triển có đáng để thêm vài chục triệu ko?
Thương hiệu người ta gây dựng hàng trăm năm chứng tỏ độ bền và độ ổn định đã được kiểm chứng, có đáng thêm vài chục triệu nữa ko?
Chế độ hậu mãi, sửa chữa, dịch vụ, đại lý được gây dựng bao năm nay... Có đáng thêm vài chục tr nữa ko?
Còn nhiều cái khác thì tôi ko rảnh để chém nói qua vậy
Cộng mấy cái vài chục tr đã lên đến hàng trăm tr chưa. Vì vậy các a đừng có chê tại sao con này có hơn 700tr, các xe Nhật Hàn cùng pk gần tỷ. Xin thưa người ta gây dựng bao năm để hái quả, xong rồi bán hòa vốn cho các a à, ngta kinh doanh hay làm từ thiện?
Còn con xe Tàu thì chân ướt chân ráo vào VN, đương nhiên là nó sẽ phá giá, bán hòa thậm chí bán lỗ để thâm nhập thị trường.
Ok tôi đồng ý nó rẻ, nó đi sướng...
Nhưng nó cũng đánh đổi bằng một canh bạc. May mắn thì các a mua về dùng yên tâm được 5 năm, 7 năm. Cực may mắn thì được 10 năm. Chứ hơn là méo có (mấy con cẩm ly già 20-30 năm vẫn chạy ầm ầm)
Đen thì 2-3 năm Hãng làm ăn ế ẩm, rồi nhẩy dù khỏi VN. Khi ấy các anh phải tự order hàng về mà sửa chữa khi cần. Đen nữa thì thôi khỏi bàn, bán sắt vụn 3 nghìn /kg

Túm lại là ai là người sẵn sàng làm chuột bạch cho hãng này, giơ tay lên t xem ạ. Mua nhé, ko chỉ là khen cho vui đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
24/2/07
849
2.371
93
48
Còn xin comment cuối cho các a nâng bi xe tàu:
Các a nói xe tàu rẻ ok, các xe Nhật Hàn đắt đúng ko.
Xin thưa với các a, thể giá cả được định nghĩa như thế nào?
các a có biết định nghĩa giá trị thương hiệu để làm gì ko?
Thương hiệu những hãng xe Nhật bèo bèo được gây dựng gần 100 năm, xe Hàn cũng bèo bèo 50-70 năm. Hàng trăm năm người ta gây dựng thương hiệu đã tốn bao nhiêu tiền để nghiên cứu, phát triển có đáng để thêm vài chục triệu ko?
Thương hiệu người ta gây dựng hàng trăm năm chứng tỏ độ bền và độ ổn định đã được kiểm chứng, có đáng thêm vài chục triệu nữa ko?
Chế độ hậu mãi, sửa chữa, dịch vụ, đại lý được gây dựng bao năm nay... Có đáng thêm vài chục tr nữa ko?
Còn nhiều cái khác thì tôi ko rảnh để chém nói qua vậy
Cộng mấy cái vài chục tr đã lên đến hàng trăm tr chưa. Vì vậy các a đừng có chê tại sao con này có hơn 700tr, các xe Nhật Hàn cùng pk gần tỷ. Xin thưa người ta gây dựng bao năm để hái quả, xong rồi bán hòa vốn cho các a à, ngta kinh doanh hay làm từ thiện?
Còn con xe Tàu thì chân ướt chân ráo vào VN, đương nhiên là nó sẽ phá giá, bán hòa thậm chí bán lỗ để thâm nhập thị trường.
Ok tôi đồng ý nó rẻ, nó đi sướng...
Nhưng nó cũng đánh đổi bằng một canh bạc. May mắn thì các a mua về dùng yên tâm được 5 năm, 7 năm. Cực may mắn thì được 10 năm. Chứ hơn là méo có (mấy con cẩm ly già 20-30 năm vẫn chạy ầm ầm)
Đen thì 2-3 năm Hãng làm ăn ế ẩm, rồi nhẩy dù khỏi VN. Khi ấy các anh phải tự order hàng về mà sửa chữa khi cần. Đen nữa thì thôi khỏi bàn, bán sắt vụn 3 nghìn /kg

Túm lại là ai là người sẵn sàng làm chuột bạch cho hãng này, giơ tay lên t xem ạ. Mua nhé, ko chỉ là khen cho vui đâu.
Em nghĩ là khối người sẽ mua con này. Như con Zoyte Z8 cũng rất nhiều người đang sử dụng ( đa phần ở phía Bắc ) và có nhiều hội yêu xe TQ, hội Zoyte ...
Con này dù sao cũng được cái mác là của BMW liên doanh sản xuất với TQ.
Có cái xe kia nói của VN nhưng chưa chắc hơn con này mà giá thì gần ngang xe sang.
Chả ưa gì bọn TQ nhưng nó sẽ góp phần làm các hãng xe khác phải sợ.
 
Hạng B2
4/11/13
257
313
63
Nói thật chứ e vẫn thắc mắc là chiếc này cũng là liên doanh BMW mà anh Vượn Vinh Phát chả lẽ ko làm đc chiếc tương đương mà lại đâm đầu làm chiếc xe gần 2 tỏi bạc! Làm chiếc tương đương bán 7 xị chắc e cũng đu 1 chiếc
 
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Nói thật chứ e vẫn thắc mắc là chiếc này cũng là liên doanh BMW mà anh Vượn Vinh Phát chả lẽ ko làm đc chiếc tương đương mà lại đâm đầu làm chiếc xe gần 2 tỏi bạc! Làm chiếc tương đương bán 7 xị chắc e cũng đu 1 chiếc
Bác nên so sánh cho đúng
Con này phân khúc x3
Còn vf là phân khúc x5
Ko thể nhìn mỗi cái máy để so đc
Hơn nữa lux là luxury định vị là cao cấp rồi,điển hình như các option dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu, treo khí nén, treo càng a kép...
E cũng ko khoái con lux sa. Chỉ khoái con lux a. Nhưng công bằng mà nói 2 con này có nhiều trang bị cao cấp
Còn yên tâm vf sẽ có phân khúc bình dân như con fadil, thấy rò rỉ của cuv hạng B C rồi
Cũng ko nên đòi hỏi rẻ được như xe Tầu bác ạ. Tàu nó là công xưởng của TG rồi, nó thích sx cái gì chẳng đc? VF lấy cái gì đọ giá với chúng nó?
M ở HN đây, gặp đc mấy con zoyte z8 đâu, hiếm như x7 gls. Còn VF thì nhiều như lợn con luôn. Mà bác cứ lái thử con lux a 2.0 xem đi, ko ngon e hầu cafe
 
Hạng B2
16/8/17
450
287
63
44
Ko đủ tiền thì chọn xe trung quốc chứ theo nhật làm chi cho khổ
Ko đủ thì chơi Hàn,chơi China xác định mua về để chạy thôi,ko buôn bán lên đời được,thị trường mình chưa chuộng sẽ mất giá thê thảm.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
T thích thì t thấy hơn, việc quái gì t phải giải thích với a?
Trong khi a cũng kêu con này ăn đứt các xe khác, khinh ko thèm nhắc xe Hàn.
Mà trong khi đó a còn chưa nhìn thấy, chưa được lái con xe khựa này (crv, xtrail, cx5, xe Hàn... Chắc méo gì a đã từng sở hữu)
Vì vậy a cũng chỉ là thằng chém gió
Hết, bye đừng quote lại tôi
So thông số thì nó hơn đứt đuôi đó thôi bác. Người ta làm bảng so sánh 2 con, rõ ràng CRV thua toàn tập, không có chỗ nào hơn nổi mà bác bẩu hơn hẳn thì lạ thật, nên em hỏi thôi.