Bác này chắc chưa làm tài xế bao giờ ah?hoack nói:Được đó chứ , em ủng hộ . Chủ xe cứ giam tiền tài xế lại , tài chạy ẩu , vi phạm luật rỏ rành -> chủ xe bị phạt , trừ tiền tài xế -> tài xế chừa
Luật Việt Nam thay đổi như giá vàng. Chóng mặt thiệt chứ. Cứ tiếp tục như này chỉ làm cho tiêu cực nhiều hơn. Luật đã quyết thì ko ai có thể cản được, dù các báo và diễn đàn có ném đá cũng vô ích.
Nếu luật này có hiệu lực sẽ có nhiều tài xế thất nghiệp. Vì chủ sẽ tự lái để tránh rắc rối.
Nếu luật này có hiệu lực sẽ có nhiều tài xế thất nghiệp. Vì chủ sẽ tự lái để tránh rắc rối.
Em đoán không sai như trước Tết, sau khi 2% được thông qua thì thực hiện ngay vụ xe không chính chủ. Đúng là thả con tép bắt... bầy tôm.
Hé hé ...
Mấy ông bạn em có xe tải, tự mình chạy luôn mà bị túm chắc phạt double quá hả ?
Gì chứ, xe tải đụng vào đâu cũng thấy lỗi: Đôn nhíp, cơi nới thùng, thay đổi vỏ xe lớn hơn chuẩn ..., xe thiếu trang bị (tỉ như bình cứu hỏa) ...
Na nà ná na nà !
Mấy ông bạn em có xe tải, tự mình chạy luôn mà bị túm chắc phạt double quá hả ?
Gì chứ, xe tải đụng vào đâu cũng thấy lỗi: Đôn nhíp, cơi nới thùng, thay đổi vỏ xe lớn hơn chuẩn ..., xe thiếu trang bị (tỉ như bình cứu hỏa) ...
Na nà ná na nà !
Chả Sao, rốt cục thì các chi phí cũng sẽ được các chủ xe đổ lên đầu người tiêu dùng thong manh thôi, nếu có chết thì chỉ chết mấy chủ xe be bé người Việt thôi.
Có lẽ vậy. Vừa đưa ra trước bạ xe cũ 2% và vụ này có thể là một " liên hoàn kế" . Tiên sư mấy thằng đầy tớ láu cá
. Mình là ông chủ thì lâu lâu phải có quyền mắng đầy tớ chứ nhể
HMG nói:Cái này đưa ra để bắt chủ cũ phải sang tên nếu không muốn liên lụy, nó cũng có 2 mặt: chống chủ cũ chây ỳ và nhà nước thu được thuế.