Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Liệu có sốt xình xịch như cạp ti va hơn chục năm trước không các anh? :p:D
Hơn chục năm trước Cap sốt xình xịch, nhưng sau đó thì lặng lẽ ra đi không kèn, không trống. Lý do thì chỉ có ai lỡ mua mới hiểu. Những anh không mua thì chém kinh lắm.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Nói về tiêu cực thì e biết , tuy nhiên nếu vậy thì làm cho ta nghi ngờ những xe đạt E4 có thể cũng đểu nhưng nhờ xyz mà qua. Nhưng những xe thi ko đậu thì bất cứ lý do gì thì nó cũng là xe đểu . Chẳng lẽ bác bẩu xe Ranger và Everest tốt lắm nó đạt E4 nhưng test ko đạt vì Ford nó ko xyz, haizz ko nên bảo vệ 1 chiếc xe nào khi test nó ko đạt chất lượng bác àh.
Bác xem ranger everest dx Thái bán khắp DNA và cả Úc yêu cầu khó hơn VN mà ko đạt chuẩn TCVN à ? Bác đừng làm em xỉu, máy dầu VN với cái dầu ko đạt chuẩn (bẩn hơn 10-20 lần so với dầu china) và cách test máy dầu thì chả xe nào đạt
 
  • Like
Reactions: phihungto95
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Bác xem ranger everest dx Thái bán khắp DNA và cả Úc yêu cầu khó hơn VN mà ko đạt chuẩn TCVN à ? Bác đừng làm em xỉu, máy dầu VN với cái dầu ko đạt chuẩn (bẩn hơn 10-20 lần so với dầu china) và cách test máy dầu thì chả xe nào đạt
Trao đổi thêm với bác như thế này.
1.- con người hay lí sự lắm cùng 1 việc tùy người lí sự theo 1 kiểu do đó e ko tin lí sự của người .
2.- máy ko biết lí sự nên máy nói chính xác hơn người. Làm khoa học thì phải nên để máy nó nói. Kể cả làm kinh tế làm xã hội gì gì cũng nên để máy nói máy báo cáo chứ để người báo cáo là hỏng.
3.- ở Việt Nam ta đi thí nghiệm , test sản phẩm thì tất cả đều có thể em biết. Tuy nhiên cùng dầu bẩn đó sao Trail lại đạt. Và em xin thưa bác rằng có thể phòng test ăn hiếp dân thường thôi chứ đụng vào các hãng lớn thì ko ăn hiếp nổi đâu, bác nghĩ Ford nó để cho bác test sản phẩm nó là E4 mà ra kết quả E2 hoặc E3 nó để yên àh. Bác có ngây thơ quá ko? Ford đã yên lặng chấp nhân kết quả em tin chắc nó đã biết trước rồi bác ạh.
Cuối cùng đã có máy nói em xin các bác đừng lí sự nữa. Không có sự thật nào có thể thật hơn đâu.
 
Hạng B2
17/9/15
142
58
28
113
bọn ford mất dạy, nó biết chắc là e3 rồi, nên chỉ nhâp về 1 chiếc, để vn thử xem có thoát ko, nếu thoát thì nhập ồ ạt. bọn khố nạn cũng chạy theo lợi nhuận.
 
  • Like
Reactions: phihungto95
Hạng F
29/10/14
8.578
11.303
113
Bác xem ranger everest dx Thái bán khắp DNA và cả Úc yêu cầu khó hơn VN mà ko đạt chuẩn TCVN à ? Bác đừng làm em xỉu, máy dầu VN với cái dầu ko đạt chuẩn (bẩn hơn 10-20 lần so với dầu china) và cách test máy dầu thì chả xe nào đạt
Sao pác ko nghĩ từ trước đến nay nó bán cho ta toàn xe đểu. Giờ kiểm tra mới lòi ra.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Buồn cười nẻ ruột với bác. Bác coi lại option Mux có cái gì mà đòi gọi là full option so với Trail. Máy 3.0 đời cũ có 160 PS trong khi trail máy 2.8 đời mới 197 PS. Hộp số 5 cấp so với 6 cấp của Trail. Cái quan trọng nữa Trail 2.8 hơn là 2 cầu nhé. Nội mấy cái kể trên bác bỏ 140tr ra còn hời chán
Đó là chưa kể mấy cái hệ thống an toàn chủ động cảnh báo điểm mù, chệch làn, phương tiện cắt ngang, cảm biến trước sau, khỏi hành ngang dốc, v.v.... kể không hết nổi. Thương hiệu bác cũng đừng bảo là Isuzu hơn được Chevrolet nhé !!
Em cũng đồng ý là Traiblazer khá ngon. Tuy nhiên bác chê MU X thậm tệ vậy là không đúng.
1.Giá MUX 3.0 hiện nay bác có thể mua với giá khoảng 830tr Chênh với Trailblazer gần 170 tr (sau giảm giá).
2.Công suất máy chênh nhau vài chục HP thực ra điều chỉnh đơn giản hơn bác nghĩ rất nhiều (máy của MUX cũng dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp biến thiên cánh) Duramax cũng vậy thôi chứ đâu có bổ sung thêm công nghệ gì mà baccs bảo máy MUX cổ lỗ sĩ?
Traiblazer hơn:
- 2 cầu (nhưng không có khóa vi sai, đây có thể nói là hệ dẫn động 2 cầu không tốt để Off).
- Hộp số 6 cấp (so với 5 cấp).
-Các thứ cảnh báo chệch làn và 4 cảm biến trước.
Khởi động từ xa.
và ... hết.
MUX hơn:
-6 Túi khí so với 2.
-Đèn Bi xenon (so với Halogen chóa).
-Nút nhấn khởi động Start/stop.
Còn gì nữa mời các bác liệt kê thử cho vui.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng B2
17/9/15
142
58
28
113
động cơ của mu x là euro 2 cổ lỗ sĩ, ô nhiễm môi trường
cái động cơ chiếm 25% giá trị xe đó
hệ thống dịch vụ của isuzu ko nhiều