Hạng C
26/3/11
506
463
63
Em cũng đồng ý là Traiblazer khá ngon. Tuy nhiên bác chê MU X thậm tệ vậy là không đúng.
1.Giá MUX 3.0 hiện nay bác có thể mua với giá khoảng 830tr Chênh với Trailblazer gần 170 tr (sau giảm giá).
2.Công suất máy chênh nhau vài chục HP thực ra điều chỉnh đơn giản hơn bác nghĩ rất nhiều (máy của MUX cũng dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp biến thiên cánh) Duramax cũng vậy thôi chứ đâu có bổ sung thêm công nghệ gì mà baccs bảo máy MUX cổ lỗ sĩ?
Traiblazer hơn:
- 2 cầu (nhưng không có khóa vi sai, đây có thể nói là hệ dẫn động 2 cầu không tốt để Off).
- Hộp số 6 cấp (so với 5 cấp).
-Các thứ cảnh báo chệch làn và 4 cảm biến trước.
Khởi động từ xa.
và ... hết.
MUX hơn:
-6 Túi khí so với 2.
-Đèn Bi xenon (so với Halogen chóa).
-Nút nhấn khởi động Start/stop.
Còn gì nữa mời các bác liệt kê thử cho vui.
E ko rảnh để liệt kê cho bác. Bác tự coi spec các sale đưa lên cũng thấy trail hơn đến chục cái về công nghệ an toàn chủ động. Khá nhiều cái hơn đấy bác ah
Máy isuzu là euro 2 cổ lỗ sỉ ô nhiếm môi trường. Máy to mà công suất yếu. Chừng nào isuzu đưa thế hệ máy mới bluepower euro4 về thì ok phần động cơ tạm có thể so được với trail mặc dù nó vẫn yếu hơn. 3.0 blue power cho cs có 177ps trong khi trail 2.8 197 ps ok? Hai cầu thì vẫn hơn 1 cầu ko thể phủ nhận đúng ko ??
Cái mux hơn thấy rõ nhất chỉ có thể là giá bán rẻ hơn. Tuy nhiên thì doanh số cũng phản ánh rõ ràng rồi đó bác. Xe tồn 2016 còn đầy ra.
 
Hạng B2
17/9/15
142
58
28
113
mu x bán kém nhỉ, 2016 mà vẫn còn 2 năm rồi xe có kém chất lượng đi ko ? joang nhựa lão hoá phân nào nhỉ.
 
  • Like
Reactions: phihungto95
Tập Lái
2/2/17
6
2
3
39
Em cũng đồng ý là Traiblazer khá ngon. Tuy nhiên bác chê MU X thậm tệ vậy là không đúng.
1.Giá MUX 3.0 hiện nay bác có thể mua với giá khoảng 830tr Chênh với Trailblazer gần 170 tr (sau giảm giá).
2.Công suất máy chênh nhau vài chục HP thực ra điều chỉnh đơn giản hơn bác nghĩ rất nhiều (máy của MUX cũng dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp biến thiên cánh) Duramax cũng vậy thôi chứ đâu có bổ sung thêm công nghệ gì mà baccs bảo máy MUX cổ lỗ sĩ?
Traiblazer hơn:
- 2 cầu (nhưng không có khóa vi sai, đây có thể nói là hệ dẫn động 2 cầu không tốt để Off).
- Hộp số 6 cấp (so với 5 cấp).
-Các thứ cảnh báo chệch làn và 4 cảm biến trước.
Khởi động từ xa.
và ... hết.
MUX hơn:
-6 Túi khí so với 2.
-Đèn Bi xenon (so với Halogen chóa).
-Nút nhấn khởi động Start/stop.
Còn gì nữa mời các bác liệt kê thử cho vui.
Em pr vui xe nhà cái :
Momen xoắn 500Nm/2000 hơn 380/2000
Mâm hợp kim 18" hơn 17"
Tay lái Trợ lực điện
Khung với body thêm 150 kg thép
Kính dày hơn 10%
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu đuôi
Cảm biến áp suất lốp
Mylink 8inch 7 loa cảm ứng
Hỗ trợ đỗ đèo
Gài cầu điện có cầu trung gian.

Em post vui tí đừng ném đá tội nghiệp em.
 
  • Like
Reactions: phihungto95
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác xem ranger everest dx Thái bán khắp DNA và cả Úc yêu cầu khó hơn VN mà ko đạt chuẩn TCVN à ? Bác đừng làm em xỉu, máy dầu VN với cái dầu ko đạt chuẩn (bẩn hơn 10-20 lần so với dầu china) và cách test máy dầu thì chả xe nào đạt
Ford bị kiện tụng khắp nơi trên TG, nếu muốn biết thì bác tìm hiểu thêm rồi hãy phán nhé. Đừng có cuồng bừa bừa vậy. Kể sơ nha: lỗi lòn khí khí thải vào cabin ở Mỹ, lỗi hộp số ở Úc ...
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em pr vui xe nhà cái :
Momen xoắn 500Nm/2000 hơn 380/2000
Mâm hợp kim 18" hơn 17"
Tay lái Trợ lực điện
Khung với body thêm 150 kg thép
Kính dày hơn 10%
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu đuôi
Cảm biến áp suất lốp
Mylink 8inch 7 loa cảm ứng
Hỗ trợ đỗ đèo
Gài cầu điện có cầu trung gian.

Em post vui tí đừng ném đá tội nghiệp em.
Cái máy Duramax đc tâng bốc ý như cái kiểu hộp số PS của Ford trước đây nhỉ? Hehe, just wait and see...
 
Tập Lái
16/5/13
14
4
3
Còn về cách âm tốt ko bác ? Bên group honda nói lên tốc độ 120km/h nó bị ù có thiệt ko ?
Cách âm tốt hơn fotuner 17. Cao tốc cách âm ngang với c200. Xa lộ Hà Nội chạy 80 êm lắm.Hệ treo khá êm. Loa thì thấy bthuong.