Hạng B2
20/5/11
454
171
43
47
mua ngon mà tại sao không thèm mua bác? về lý thuyết thì thu phí cao tốc giống như quản lý tòa nhà thôi
Quan trọng kiếm đâu mớ tiền tươi mà đưa trước hả bác ?
Chỉ công ty Yên Khánh do anh chi đó bên Thái Sơn làm được thôi
 
Hạng B1
5/8/16
74
495
53
53
Quan trọng kiếm đâu mớ tiền tươi mà đưa trước hả bác ?
Chỉ công ty Yên Khánh do anh chi đó bên Thái Sơn làm được thôi
sao lại phải có tiền tươi? ngân hàng bảo lãnh được k?
 
Hạng B2
20/5/11
454
171
43
47
sao lại phải có tiền tươi? ngân hàng bảo lãnh được k?
Tiền tươi trả cho bộ giao thông vận tải sau khi ký kết hợp đồng mua quyền thu phí.
Còn chuyện lấy tiền tươi từ đâu thì bên mua quyền thu phí tự xoay
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
vậy sao nhà nước không bán quyền thu phí cho công ty khác vào thu ngay sau khi thằng Yên Khánh hết hạn?
Đang trong quá trình thương lượng bạn ạ, mình mới đi họp về tuần rồi.
 
  • Wow
Reactions: Marcng
Hạng D
18/2/10
3.136
2.902
113
Đây không phải đường BOT nha mấy bác!
Còn tại sao nhà nước không bán quyền thu phí cho cty khác khi Yên Khánh hết hạn hợp đồng thì phải chờ Quốc Hội quyết nhé!
 
  • Like
Reactions: rongdoi
Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Chỉ dừng thu phí tạm thời do thời gian thu phí của tập đoàn Yên Khánh hết hạn theo hợp đồng, chứ không có thông tin nào nói rằng cao tốc đã hoàn vốn nhé bác:
"Về lý do tạm dừng, đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, năm 2013, Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng Cửu Long được Bộ Giao thông Vận tải giao ký kết hợp đồng bán quyền thu phí sử dụng đường bộ thời hạn 5 năm cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương (giai đoạn 1) với Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh (đơn vị trúng thầu), với giá trị hợp đồng 2.004 tỷ đồng.
Thời hạn thu phí 5 năm, kể từ 0 giờ ngày 1/1/2014 và kết thúc vào 24 giờ ngày 31/12/2018. Vì vậy, theo quy định hợp đồng bán này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh phải dừng thu phí và tiến hành bàn giao cho Nhà nước." theo nguồn Bnews
Vậy quá tuyệt. Không có chỗ nào bỏ thu phí khi đang là nơi có nguồn thu ngon như ct nầy. Hơi khó hiểu chút, tuy nhiên Bình Dương cũng có nhiều bot được tỉnh mua lại để free cho dân.
Hy vọng khi thu phí không dừng sẽ minh bạch bot nữa. Nhắc mới nhớ, sao cũng hơn 2 năm từ khi các quan kêu gọi thu phí không dừng mà giờ vẫn chưa làm xong vậy nhỉ?
 
  • Like
Reactions: M6_171.17
Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Đang trong quá trình thương lượng bạn ạ, mình mới đi họp về tuần rồi.
Nghe các anh nói thầu bot khoai nhỉ. Khó vậy ai dám chơi

Mình qua mấy trạm ql1, từ Sông Phan ra tới miền trung, mặt đường có sẵn mà thu phí 35k/ hơn 20 năm trong khi mặt đường vẫn xấu (anh nào thường qua sẽ biết). Dân biểu tình một thời đòi công khai phí mà không được. Nếu đàng hoàng thì sợ gì ai.
Sắp tới thu phí không dừng, thu xong công khai nữa thì ok, dân sẽ hiểu hơn. Sợ khi đó lại nhiều chuyện vui nữa. :D
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Vậy quá tuyệt. Không có chỗ nào bỏ thu phí khi đang là nơi có nguồn thu ngon như ct nầy. Hơi khó hiểu chút, tuy nhiên Bình Dương cũng có nhiều bot được tỉnh mua lại để free cho dân.
Hy vọng khi thu phí không dừng sẽ minh bạch bot nữa. Nhắc mới nhớ, sao cũng hơn 2 năm từ khi các quan kêu gọi thu phí không dừng mà giờ vẫn chưa làm xong vậy nhỉ?
Tranh chấp trong vấn đề hưởng lợi bác ạ, giữa bên khai thác và bên quản lý. Tất cả những vấn đề trong c/s đều liên quan tới $ hết bác à - Thiên đàng cũng nhờ nó và địa ngục cũng vì nó mà ra
 
Hạng B2
20/5/11
454
171
43
47
Nghe các anh nói thầu bot khoai nhỉ. Khó vậy ai dám chơi

Mình qua mấy trạm ql1, từ Sông Phan ra tới miền trung, mặt đường có sẵn mà thu phí 35k/ hơn 20 năm trong khi mặt đường vẫn xấu (anh nào thường qua sẽ biết). Dân biểu tình một thời đòi công khai phí mà không được. Nếu đàng hoàng thì sợ gì ai.
Sắp tới thu phí không dừng, thu xong công khai nữa thì ok, dân sẽ hiểu hơn. Sợ khi đó lại nhiều chuyện vui nữa. :D
Mặt đường ở đâu ra mà có sẵn vậy bác ?
Những năm 1996-1999, lúc đó mới vay được tiền WB & ABD để "KHÔI PHỤC & CẢI TẠO QL1" đoạn Sài Gòn ra Miền Trung. Qui mô cũng chỉ 2 làn đường.
Đến thời anh # mới nở rộ BOT, và QL1 được nâng thành 4 làn đường.
Toàn mấy thánh "ăn ốc nói mò"