Tập Lái
6/4/19
5
1
1
26
Nếu bạn đang băng khoăn không biết với chi phí dưới 2 tỷ thì lựa chọn hãng xe ô tô nào vừa đẳng cấp vừa sang trọng. Thì hãy đến với Mazda – Thương hiệu xe Nhật.
Với những chiếc ô tô được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy quý phái, mazda sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lái xe tốt nhất với mức giá dưới 2 tỷ. Cùng xem bảng giá và đánh giá chi tiết về các mẫu xe Mazda
159bc2b11c10.jpg
Tại sao nên chọn thương hiệu ô tô Mazda
Bạn nghĩ sao về đất nước Nhật Bản?
Là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc với sự ra đời của nhiều phát minh công nghệ nổi tiếng. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Nhật luôn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận một cách nồng nhiệt bởi chất lượng sản phẩm khá tốt.
Và thương hiệu ô tô Mazda – một thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản đã du nhập vào Việt Nam mang đến cho các tín đồ yêu thích ô tô cơ hội trải nghiệm những chiếc xế hộp với những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay.
Đối với những người trẻ tuổi họ thường yêu thích những chiếc xe có nhiều tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến.
Chẳng hạn như Mazda 6 2.0, bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Mazda BT-50-2018 với khả năng xử lý tốc độ và vận hành kiểm soát tối đa.
Giúp tối ưu khả năng thăng bằng và gia tốc tối đa hiệu quả và ổn định thân xe dễ dàng. Công nghệ kiểm soát gia tốc GVC chính hãng được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản với sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về công nghệ xe hơi.
e54cbe32a3f3.jpg
Chưa hết, nội thất xe Mazda được thiết kế một cách hoàn hảo giúp mang đến những trải nghiệm lái xe tốt nhất cho tài xế. Vô-lăng tích hợp hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống nút bấm đàm thoại rảnh tay, phanh tay điện tử, cửa sổ trời điều chỉnh điện, chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa.
Vâng, thật tuyệt vời cho một chiếc xế hộp đến từ Nhật Bản phải không nào, Nhanh tay liê hệ để được hổ trợ và tư vấn mua xe Mazda phù hợp với mức giá tốt nhất ngay hôm nay bạn nhé.!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Mình đang chạy Mazda nhưng thấy bác nói quá nên cũng hơi ái ngại, ngại là vì bác để "đỉnh" 2 tỏi thì chúng ta đã có thể chọn những thương hiệu khác có thể đẳng cấp (trên dòng xe phổ thông) hơn đó. Thực ra mà nói trong tầm giá thì Mazda là lựa chọn đáng tiền và cho đến giờ mình vẫn chắng có gì phàn nàn về chiếc xe của mình cả. Hi vọng Mazda VN nhanh cập nhật và đưa những phiên bản mới về nước phục vụ các khách hàng đang mong đợi: CX 8, Mazda 3 2019, Mazda 6 2018 -2019.