Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.398
17.983
113
Lâm Đồng
SUV flagship thuần điện Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV không chỉ có mức giá đắt nhất mà còn sở hữu những công nghệ mới nhất từ hãng xe xứ Stuttgart.

Mercedes_Benz_EQS_42.jpg


Giá bán Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV

Là dòng SUV flagship cao cấp nhất của gia đình SUV thuần điện Mercedes-Benz, EQS 500 4MATIC (SUV) sở hữu cho mình một vị thế riêng biệt, là sự định nghĩa hoàn chỉnh nhất cho thẩm mỹ thuần điện cũng như toàn bộ những công nghệ hiện đại và cấp tiến từ thương hiệu.

Mức giá bán khuyến nghị của EQS 500 4MATIC (SUV) là

Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC (SUV)4.999.000.000 VND

Mẫu xe SUV thuần điện cỡ lớn này có nhiều tùy chọn màu sơn gồm: Trắng Polar, Đen Obsidian, Nâu Velvet, Xanh Sodalite, Bạc High-tech, Xanh Emerald và Xám Selenite. Về nội thất, xe được trang bị nhiều lựa chọn bao gồm: Đen/Xám Space, Xám Neva/Nâu Balao, Đen/Nâu Balao, Đen/Xanh Biscay.

Ngoại hình Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV

Dòng xe EQS SUV là một mẫu xe độc đáo với nền tảng thuần điện trong một diện mạo cao cấp và sang trọng bậc nhất từ Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC (SUV) có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 5.132 x 2.030 x 1.720 mm. So với bản sedan, EQS 500 4MATIC (SUV) có cùng chiều dài cơ sở là 3.210 mm nhưng cao hơn 20cm.

Mercedes_Benz_EQS_2.jpg


Sự bề thế và mạnh mẽ của chiếc SUV được nhấn mạnh tối đa thông qua gói thiết kế ngoại thất thể thao AMG Line. EQS 500 4MATIC (SUV) sở hữu diện mạo nổi bật và sang trọng với mặt tản nhiệt Black Panel màu đen phủ bóng, với các hoạ tiết trang trí hình ngôi sao ba cánh 3D. Bệ bước ốp nhôm với các chi tiết đệm cao su bổ sung và đèn chiếu sáng.

Mâm xe thể thao AMG có nan đa chấu được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hoá khí động học có kích thước lên đến 21-inch. Cụm đèn trước DIGITAL LIGHT sở hữu thêm công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu ULTRA RANGE Highbeam và chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt chủ động.

Ở phía sau, chiếc xe càng thêm hiện đại và tinh tế nhờ cụm đèn hậu công nghệ LED với thiết kế xoắn ốc 3D độc đáo.

OS_Mercedes_Benz_EQS_5.jpg


Nội thất Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV

Chiếc SUV 7 chỗ cao cấp nhất của Mercedes-Benz sở hữu nội thất hiện đại và sang trọng, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho người lái lẫn người ngồi sau.

Không chỉ hướng để thẩm mỹ của tương lai, mà chiếc SUV này còn mang vẻ đẹp xa xỉ của công nghệ cao cấp nhất. Điểm nổi bật nhất khiến người dùng choáng ngợp là màn hình cong tràn viền vô cực MBUX Hyperscreen trải dài từ ghế lái sang ghế phụ với 3 màn hình chính bao gồm: bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3-inch sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm OLED 17,7-inch (điều khiển cảm ứng) và màn hình hiển thị thông tin phía trước ghế phụ OLED 12,3-inch (điều khiển cảm ứng).

Mặt kính màn hình Hyperscreen được uốn cong theo ba chiều ở nhiệt độ trên 650 độ C. Quá trình này giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị rõ nét trên toàn bộ chiều rộng của xe mà không phụ thuộc vào bán kính của mặt kính. MBUX Hyperscreen được thiết kế theo giao diện “Zero Layer” cho phép các ứng dụng đặt cùng lúc trên màn hình chính, người dùng không cần cuộn qua bất kì lớp menu nào hay ra lệnh bằng giọng nói khi truy cập vào từng ứng dụng.

Mercedes_Benz_EQS_37.jpg


Là màn hình vô cực dài 141cm, MBUX Hyperscreen là sự kết hợp liền mạch của 3 màn hình trải dài trên bảng điều khiển trung tâm. Màn hình ở ghế phụ có giao diện người dùng theo tùy chọn riêng. Hệ thống MBUX được hoạt động dựa vào một hệ thống camera chặn thông minh để nhận biết người lái có đang nhìn vào màn hình của người ngồi ghế phụ hay không. Nếu phát hiện người lái nhìn vào màn hình, hệ thống sẽ tự động làm mờ nội dung để đảm bảo tính riêng tư.

Rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm đặc biệt mà EQS có được nhờ kích thước được mở rộng của dòng xe SUV kết hợp thiết kế đặc trưng nền tảng xe điện. Dãy ghế thứ 2 được thiết kế điều chỉnh tự động. Khoang hành lý có thể chứa đến 4 túi đựng gậy golf. Hàng ghế thứ 3 cho 2 người lớn đi cùng các tính năng thư giãn mang đến sự thoải mái cho người ngồi sau.

Sự xa xỉ còn đến từ những “nuông chiều” mà công nghệ cao cấp trên EQS SUV thỏa mãn người dùng thông qua mọi giác quan. EQS 500 4MATIC (SUV) được tích hợp gói trang bị nước hoa nội thất AIR BALANCE loại bỏ mùi trong xe và khuếch tán hương thơm nước hoa tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu khi lái xe. Gói trang bị cách âm Acoustic Comfort với kính nhiều lớp cách âm, cách nhiệt & hấp thụ tia UV cao cấp cho kính chắn gió & cửa sổ bên hông.

OS_Mercedes_Benz_EQS_34.jpg


Hệ thống điều hòa tự động THERMOTRONIC với 5 vùng riêng biệt cũng được tích hợp sẵn trên xe. Không chỉ ở hàng ghế đầu, Mercedes-Benz còn trang bị hệ thống giải trí MBUX High-End cho hàng ghế sau của chiếc SUV đặc biệt này cùng 2 màn hình 11,6-inch. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 3D với 15 loa hiệu năng cao được tinh chỉnh phù hợp với không gian nội thất, tổng công suất 710 watts, đưa trải nghiệm âm thanh trên EQS 500 4MATIC (SUV) trở nên sống động đầy chân thực.

EQS SUV sở hữu Gói trang bị mở rộng tính năng giải trí và thư giãn ENERGIZING cho hàng ghế trước. Trong đó, chức năng massage ENERGIZING nhiều cấp độ tuỳ chọn, tích hợp hiệu ứng massage đá nóng ở khu vực tựa lưng tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người lái trong suốt hành trình.

Người dùng cũng chiếc SUV sang trọng này cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất thông quan hệ thống thống tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) với khả năng nhận biết và hiểu người dùng để cung cấp những gợi ý dựa trên sở thích và thói quen cá nhân liên quan đến giải trí, tiện nghi và điều khiển trên xe.

Hệ truyền động Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV

Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC (SUV) là dòng xe thuần điện thương mại có hệ số khí động học tối ưu nhất, với hệ số cản gió Cd ở mức 0,25.

EQS 500 4MATIC (SUV) sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Mẫu xe này còn được trang bị thêm chức năng Torque Shift nhằm đảm bảo phân phối mô men xoắn thông minh và liên tục biến thiên giữa động cơ điện phía trước và phía sau, giúp hệ dẫn động hoạt động hiệu quả trong mọi trường hợp.

Các động cơ điện trên cầu trước và cầu sau đều là động cơ đồng bộ vĩnh cửu (PSM), cho mật độ công suất cao, hiệu suất lớn và độ ổn định công suất vượt trội.

OS_Mercedes_Benz_EQS_4.jpg


EQS 500 4MATIC (SUV) sử dụng khung gầm có trục bốn liên kết ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết độc lập ở phía sau. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC. Cụm chuyển đổi DYNAMIC SELECT với nhiều chế độ vận hành có sẵn như ECO, COMFORT, SPORT và INDIVIDUAL. Xe cũng sẽ được trang bị thêm chế độ OFFROAD cho phép xe di chuyển qua các địa hình hiểm trở. Ngoài ra, công nghệ Camera 360 độ tích hợp tính năng Transparent Bonnet – nắp capo trong suốt cũng giúp chiếc xe di chuyển thuận lợi hơn ở những cung đường khó khan.

Hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau với góc đánh lái lên đến 10 độ là một điểm nổi bật trong chuỗi công nghệ cao cấp được trang bị sẵn trên xe, cho phép chiếc SUV to lớn này di chuyển dễ dàng trong cung đường nội thành và tăng khả năng di chuyển linh hoạt cung đường đa dạng.

OS_Mercedes_Benz_EQS_1.jpg


Được trang bị hệ thống pin Lithium-ion với dung lượng 108,4 kWh, mẫu xe EQS 500 4MATIC (SUV) có thể đạt quãng đường di chuyển từ 513km đến 616km theo tiêu chuẩn “WTLP CO2” (Worldwide Harmonised Light Vehicles Test Procedure).

Có thể nói, chỉ trong 1 lần sạc, chiếc EQS SUV có thể di chuyển thoải mái từ Tp. HCM đến Quy Nhơn. Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC được trang bị 2 động cơ điện ở phía trước và sau giúp sản sinh công suất cực đại lên đến 300kW (402 mã lực), mô-men xoắn cực đại 828 Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,2 giây.

Hệ thống an toàn Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV

EQS 500 4MATIC (SUV) còn được trang bị một loạt các tính năng an toàn nổi trội từ Mercedes-Benz:
  • Hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù chủ động
  • Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động phòng ngừa va chạm (Active Brake Assist)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động PARKTRONIC
  • Gói công nghệ Hỗ trợ người lái Driving Assistance Plus
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Ổn định thân xe điện tử ESP®
  • Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh
  • Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST
  • Hệ thống kiểm soát hành trình CRUISE CONTROL
  • Hệ thống hỗ trợ bảo vệ chủ động PRE-SAFE® & PRE-SAFE® Impulse Side
  • Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
  • Túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước & sau, túi khí cửa sổ & túi khí đầu gối cho người lái
  • Hệ thống khoá xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO với chức năng HANDS-FREE ACCESS
  • Hệ thống cảm biến giám sát áp suất lốp
  • Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết
Hình ảnh ngoại thất Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC SUV:

Mercedes_Benz_EQS_2.jpg
Mercedes_Benz_EQS_24.jpg
Mercedes_Benz_EQS_42.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_3.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_4.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_5.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_10.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_15.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_20.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_22.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_23.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_6.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_7.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_8.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_11.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_12.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_13.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_14.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_16.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_17.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_18.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_21.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_25.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_26.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_43.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_55.jpg
OS_Mercedes_Benz_EQS_1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
.Mua xe này xong rồi sạc điện ở đâu
Căng đấy, từ hồi mới ra con sedan đã hỏi rồi, ở nhà riêng thì Vin làm song lập ko vó gara, phải thòng dây ra vỉa hè. Tính về ở chung cư thì hội cư dân cấm sạc luôn
 
Hạng D
6/8/16
2.420
18.298
113
Dành cho khu nhà PMH Thảo điền thôi hãng sẽ lắp đặt cây sạc nhanh tại nhà luôn
điện 3 pha đâu mà sạc nhanh hả anh... chắc lại nghe hãng nó thuốc :D
 
Hạng B2
11/11/20
193
358
63
40
Bình xăng 60 lít giờ phải hơn 1.5tr đi trong phố tầm được 500km , với số km đấy tiền xạc điện hết có hơn 200 ngàn , chênh lệch chi phí nhiên liệu gấp 7 8 lần , nếu chạy taxi , xe điện quá lợi thế .
Em đang nghía con VF7 để đi lại cho tiết kiệm , mỗi ngày em đi tầm 60 80km , tính ra cũng tiết kiệm được mớ tiền xăng .
 
Hạng B2
14/7/22
269
240
43
79
Bình xăng 60 lít giờ phải hơn 1.5tr đi trong phố tầm được 500km , với số km đấy tiền xạc điện hết có hơn 200 ngàn , chênh lệch chi phí nhiên liệu gấp 7 8 lần , nếu chạy taxi , xe điện quá lợi thế .
Em đang nghía con VF7 để đi lại cho tiết kiệm , mỗi ngày em đi tầm 60 80km , tính ra cũng tiết kiệm được mớ tiền xăng .
Nếu so sánh giá nhiên liệu thì xe điện kinh tế hơn. Nhưng vấn đề số lượng trạm sạc vs thời gian sạc vẫn chưa thể vượt qua xe xăng được. Nếu bác có nhà riêng lắp được trạm sạc 3 pha thì dễ thôi.
 
  • Like
Reactions: ZippoCNT
14/3/21
67
58
18
39
Bình xăng 60 lít giờ phải hơn 1.5tr đi trong phố tầm được 500km , với số km đấy tiền xạc điện hết có hơn 200 ngàn , chênh lệch chi phí nhiên liệu gấp 7 8 lần , nếu chạy taxi , xe điện quá lợi thế .
Em đang nghía con VF7 để đi lại cho tiết kiệm , mỗi ngày em đi tầm 60 80km , tính ra cũng tiết kiệm được mớ tiền xăng .
Đã cộng thêm chi phí thay pin 1-2 tỉ chưa?