Hạng F
29/10/16
7.112
8.509
113
Pháp
Về lồng vè thì tôi nghĩ là mua mới rẽ và chắc hơn, OEM cũng được vì khi đã hư thì xe chắc đã cũ rồi. Với lại đây không nằm trong an toàn như thắng, tay lái ...
 
  • Like
Reactions: Z1 Auto Center
Về lồng vè thì tôi nghĩ là mua mới rẽ và chắc hơn, OEM cũng được vì khi đã hư thì xe chắc đã cũ rồi. Với lại đây không nằm trong an toàn như thắng, tay lái ...
Xe anh thì chỉ có lồng vè trước bằng nhựa thì xài muôn đời ko hư.. kaka.. mấy xe có lồng vè sau bằng nỉ, đi thường xuyên thì chưa đến 1 năm là nó te tua rồi anh.
 
  • Like
Reactions: Linh74 and Osin
Hạng F
29/10/16
7.112
8.509
113
Pháp
Xe anh thì chỉ có lồng vè trước bằng nhựa thì xài muôn đời ko hư.. kaka.. mấy xe có lồng vè sau bằng nỉ, đi thường xuyên thì chưa đến 1 năm là nó te tua rồi anh.
Cám ơn bạn đã đưa thông tin, Lồng nhựa cũng hư, nỉ cũng hư, tôi thì nghĩ nên mua mới, vì không đắt so với tiền mua chiếc xe.
Theo tôi là khi có lồng nỉ thì nên bảo vệ ngay thì có lẽ bền hơn.
Ý là tôi không tái chế đồ cũ để làm lại cho xe. Mặc dầu có thể, nhất là trong cơ khí, an toàn tôi không thể chế độ được . Thân!
 
  • Like
Reactions: auto751
Hạng F
29/10/16
7.112
8.509
113
Pháp
Làm chỉ khoảng 3 tiếng là xong thôi bác
Lấy nhựa đường ... trét vào ,
Bạn làm vậy là mau đó, Nói chơi thôi chứ mua mới thì mấy cái lổ để gắng ốc vís còn nguyên chứ mấy cái cũ nhiều khi do rung, cạ, banh hết, sửa khó hơn, còn nếu xe mới thì nên làm ngay đừng chờ, Sợ nhất là chế biến đồ cũ
 
Hạng D
20/7/11
1.133
666
113
HCM
www.facebook.com
Khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.

Với những xe có lồng vè bằng nỉ sau một thời gian dài sử dụng thường bị tình trạng xệ xuống đụng vào bánh xe, hoặc bị rách, nhìn rất mất thẩm mỹ, hoặc có thể làm hộc bánh lưu trữ lại khá nhiều đất cát dẫn đến tính trạng mục sét gầm xe.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này một phần cho xe vận hành dưới trời mưa lực quay của bánh xe làm nước văng lên rất mạnh vào tấm nỉ này, do đá văng, do đất cát bám lại hoặc do rửa xe với vòi xịt áp lực cao cũng làm cho lồng vè nỉ bị xơ và dãn ra.

Để khắc phục tình trạng này một cách triệt để thì có một cách rất đơn giản em chia sẻ cùng các bác là sử dụng chai xịt phủ gầm, xịt kín vào bề mặt bên trong bên ngoài của tấm nỉ, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm này, giá cũng khá rẻ, nó được làm từ hợp chất cao su, nhựa dẻo và phụ gia tổng hợp… ở thể dạng lỏng, khi xịt lên bề mặt lớp nỉ nó sẽ thấm vào, sau khi khô hợp chất này sẽ liên kết tạo thành một khối rất cứng và dẻo dai và có độ bền vĩnh viễn. Nước và đất cát không còn bị thấm qua và lưu lại bên trong hộc bánh bảo vệ xe tốt hơn.

-------------------------
Trung Tâm Chăm Sóc, Bảo Dưỡng & Sửa Chữa Ôtô Z1 Auto Center
Địa chỉ cs1 : 580 Lê Văn Khương, P Thới an, Q12. TP. Hồ chí minh
Địa chỉ cs2 : 546 Trần Quốc Toản, Phường An Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0984 196 246 Mr Hiếu



Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.
Chia sẻ cách khắc phục lồng vè nỉ trong hộc bánh không còn bị xệ, bị rách.