Hạng B2
21/1/17
401
349
63
BIên Hòa
Chào các bác. Hiện em là tài xế công nghệ của Uber. Em chạy Part Time cho Uber được 10 tháng. Em có đôi điều chia sẻ như sau.

Uber trong thời điểm hiện tại thì thích hợp và thoải mái cho các bác tài thích sự xê dịch, có nhiều mối chạy dịch vụ và có tiền mua xe trả thẳng hoặc vay ít.

Khách của Uber bây giờ không còn nhiều như trước nữa: Uber sẽ ưu tiên nổ pip cho các bác tài thuộc diện sau:
+ Bác tài đăng kí mới
+ Bác tài có tỉ lệ chấp nhận chuyến cao, huỷ chuyến ít. Được chấm sao cao

Nếu bác tài mà mong muốn mua xe chạy Uber hoặc Grab để góp ngân hàng với số tiền vay tầm 200-300tr thì nên suy nghĩ lại. Vì thu nhập của Uber và Grab không ổn định.
Hoà tiền khi chạy Uber
+ Có ngày các hoà tiền xăng vì nhận một chuyến đi xa về ĐN hoặc Bình Dương, củ chi mà xui cái xuống đó nó không nổ cho về lại thành phố( theo kinh nghiệm của em thì nếu bác lỡ nhận rồi thì không nên tắt app mà vẫy chạy theo app để Uber lấy phí hoa hồng nhưng Uber sẽ ưu tiên cho bác cuốc về lúc về các bác có thể kết thúc chuyến sớm bằng cách đi một quãng vài chục nghìn rồi kết thúc)
+ Các bác chạy muộn tầm 9h xách xe ra chạy là xác định chạy kiểu từ thiện, chờ nổ chuyến rất lâu có khi chờ cả tiếng đồng hồ sẽ lãi rất ít vì kiếm tiền nhiều nhất là vào buổi sáng sớm bắt đầu chạy từ 5h sáng và chạy buổi tối)
+ Khu Vực quận Trung tâm các bác sẽ dễ dính các chuyến “ đưa đò” 17k, 20k, free,.... vì công sở đi ăn trưa. Uber không báo cho TX biết điểm đến nên khách “ đưa đò” toàn đặt Uber.
+...... Rất nhiều nhé các bác.

* Thời điểm kiếm tiền của Uber.
+ Ngày mưa gió, ngày lễ nhu cần di chuyển tăng cao thì nhân giá thôi rồi nhân 2 nhân 3 chạy không kẹt xe thì có thể một buổi sáng các bác có thể kiếm 1tr đã trừ chi phí xăng xe.
+ Khuyến mãi hàng tuần: Uber sẽ có thưởng hàng tuần với 2 đợi
- Đợt 1: 4h sáng T2 đến 4h sáng T6 với mức thưởng. vd 35c/375k, 55c/550k v.vv...
- Đợt 2: 4h sáng T6 đến 4h sáng T2 với mức 18c/200k. 30c/475k....v.v...
- Mức thưởng này có dồn tuần vd như các bác chạy ít để lâu ko lấy được thưởng thì nó sẽ nhẹ dần và mức thưởng sẽ cao dần để kích các bác chạy nhiều hơn.
+ Các bác chạy một chiếc Sedan và nói chuyện hay phục vụ ân cần. Khách sẽ lấy số liên hệ khi đi ngoài thì các bác sẽ có nguồn từ khách mối.

Tại e không chạy Grab nên không chia sẻ nhiều về Grab. Bác nào thắc mắc cứ Ib e tư vấn nhiệt tình cho.
Cảm ơn các bác đã quan tâm.
 
Chỉnh sửa cuối: