Hạng B1
17/12/17
77
34
18
36
Đọc bài của bác ngắn gọn nhưng được chi tiết qua hình ảnh, làm mình cũng thèm như Bác. Đi rồi mới thấy vn ta đẹp như tây chứ giơn đâu
 
Hạng F
29/10/14
8.523
11.192
113
Nhưng chạy ẩu, và bị ép sát lề là có thật nhé anh. Em toàn bị xe khách, tải, thậm chí xe máy ép, trên mọi nẻo đường từ Ql1, 14, 20, 22, 26,27,28...mấy đường tỉnh, đường liên xã.
Xã hội nào chả có người này người kia pác. Cứ thoải mái mà sống, nhường nhịn nhau xíu là đời vui ngay. Em xuyên việt mấy lần chả bao giờ để ý mình có bị ép, cướp đường gì ko
 
  • Like
Reactions: wuynhzu
Hạng F
29/10/14
8.523
11.192
113
Vâng, 2.465.000 đồng đã trả lời cho bác về đường xấu đẹp. À chưa tính phí quản lý đường bộ đóng khi đăng kiểm và phí duy tu cầu đường trong 3,7tr tiền xăng kia nữa nhá.:rolleyes:
Cái gì cũng có giá của nó pác ạ. Ko có BOT thì đến đời con cháu chúng ta cũng chả có đường đẹp mà đi. Các nước trên thế giới cũng đều phải BOT cả. Tất nhiên ở mình nhiều thứ còn bất cập. Nhưng với em cứ có đường đẹp đi là sướng rồi. Nộp phí chút cũng ko sao
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Tập Lái
31/8/19
7
3
0
Hồ Chí Minh
Chúc anh có thêm nhiều chuyến hành trình trải nghiệm tốt cùng Mitsubishi Attrage nhé.
Cảm ơn nhưng chia sẻ và đóng góp của anh.
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Cái gì cũng có giá của nó pác ạ. Ko có BOT thì đến đời con cháu chúng ta cũng chả có đường đẹp mà đi. Các nước trên thế giới cũng đều phải BOT cả. Tất nhiên ở mình nhiều thứ còn bất cập. Nhưng với em cứ có đường đẹp đi là sướng rồi. Nộp phí chút cũng ko sao
Em không biết các nhà xe kinh doanh họ tốn phí bao nhiêu khi qua BOT.

Đối với dân thường, đi đường có BOT rất khỏe. Phí nhiều, nhưng xứng đáng. Bác nào từng đi đường xấu, kiểu như QL 29 đoạn Phú Yên - Đak Lak, sẽ cảm nhận rõ giữa đường "nhà nước" và đường "tư nhân" quản lý. Hoặc về miền Tây, thay vì đi cao tốc Trung Lương, mình quẹo vô QL 1A, chẳng hạn.
 
Hạng B2
27/8/19
200
264
0
40
Em không biết các nhà xe kinh doanh họ tốn phí bao nhiêu khi qua BOT.

Đối với dân thường, đi đường có BOT rất khỏe. Phí nhiều, nhưng xứng đáng. Bác nào từng đi đường xấu, kiểu như QL 29 đoạn Phú Yên - Đak Lak, sẽ cảm nhận rõ giữa đường "nhà nước" và đường "tư nhân" quản lý. Hoặc về miền Tây, thay vì đi cao tốc Trung Lương, mình quẹo vô QL 1A, chẳng hạn.
BOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
BOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
Có lẽ em chỉ xuyên Việt 1-2 lần/năm nên chưa thắm. Đoạn BĐ - PY đường xấu thật, vì đường đang làm, xe Cont chạy miết hư hết trơn.

Em nghỉ nhà nước nên quy định đường nào đang thi công, chưa hoàn thành thì nên không thu hoặc giảm phí cho các phương tiện, sẽ giúp bà con đỡ ấm ức.
 
Hạng D
11/11/16
1.166
1.015
143
46
BOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
Xuyên Việt hay nửa Việt bác có đi thường đâu mà, hihi
Quan điểm em đi cao tốc sẻ ít hao xăng hơn đi Quốc Lộ, cứ chạy tầm 100-110 km/h đều ga vòng tua hợp lý là ngon. Quốc Lộ tốn phí ít hơn cao tốc nhưng hao xăng hơn
 
Hạng B2
27/8/19
200
264
0
40
Xuyên Việt hay nửa Việt bác có đi thường đâu mà, hihi
Quan điểm em đi cao tốc sẻ ít hao xăng hơn đi Quốc Lộ, cứ chạy tầm 100-110 km/h đều ga vòng tua hợp lý là ngon. Quốc Lộ tốn phí ít hơn cao tốc nhưng hao xăng hơn
Ví dụ BOT 3.500đ/km . BD-NA tầm 1.500km . Vị chi BOT phí = 5.250.000 , và tiền xăng tầm = 2,000,000 như xe tui đc thiên hạ gọi là hốc xăng. Thì cụ sẽ tính toán như thế nào để cho cân bằng đc ????