Hạng B2
30/10/16
466
6.096
93
Số 1 thì toàn cont chạy, 3 xe máy hay xẹt ra , 2 thì khuất tầm nhìn làm nhiều khi ko thấy bảng kv đô thị .
em thì chứng kiến cảnh QL 51 khúc qua chỗ giao cao tốc khỏang 3km cúp điện mất đèn xanh đỏ,kẹt xe kinh khủng, kẹt lên trên cao tốc luôn vì xe ko ra được, chắc dài cũng trên 10km . Em đi về mà chờ 40p mới lên được cao tốc khi có 1 a cont nhuờng cho qua. cúp điện chỗ này là thảm hoạ
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.288
113
35
Còn 1 lane số 4 sát trong lề nữa mà ko thấy bác đề cập tới,, có lần e đi xe máy từ VT về phải chạy xe lên vỉa hè vìa nhiều oto chạy vô lane đó
 
  • Sad
Reactions: newbieq7
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Bác nói sao chớ lane 1 toàn cont, tải nặng chạy rùa bò. Đi lane 2 rồi canh tấp vào 1 từ xa giao lộ có vẻ khả thi hơn.
 
  • Like
Reactions: boymi
Hạng B2
9/3/21
223
137
43
Em đồng ý với Bác chủ thớt, tuy nhiên cũng tuỳ tình huống hên xui nữa, giao thông thì muôn hình vạn trạng tình huống. Cách đây mấy tháng e cũng đi Vũng Tàu, gần Long Sơn dừng đèn đỏ, thường e hay dừng len giữa, để len sát con lươn cho mấy bác quẹo, tự nhiên 1 bác từ từ ủn tới đi len giữa phang thẳng đít xe tải đang chờ đèn đỏ phía trước...chắc lại nhầm chân ga với chân thắng,
 
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
Mình thi thoảng cũng đi vtau, nhưng làn ngoài cùng, sát con lươn là ưu tiên xe con, nên mình cứ làn ngoài mình pang. Đầu đường thì nhìn biển báo tốc độ, cho bao nhiêu mình đi bấy nhiêu, đôi khi lố tí. Đến gần giao lộ thì nhìn biển phân làn 411, nếu chỉ cho rẽ trái thì từ từ xin chuyển làn. Ko cấm thì cứ thế đi thẳng. Ý các bác sao ? Cho e xin viên gạch ?!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Mình thi thoảng cũng đi vtau, nhưng làn ngoài cùng, sát con lươn là ưu tiên xe con, nên mình cứ làn ngoài mình pang. Đầu đường thì nhìn biển báo tốc độ, cho bao nhiêu đi bấy nhiêu, đôi khi lố tí. Đến gần giao lộ thì nhìn biển phân làn 411, nếu chỉ cho rẽ phải thì từ từ xin chuyển làn. Ko cấm thì cứ thế đi thẳng. Ý các bác dao ? Cho e xin viên gạch ?!
Em chỉ thấy bất ổn chỗ nhìn thấy biển hay vạch thì không còn chuyển kịp. Lane giữa toàn cont và tải nặng cứ lừ lừ mà đi ít khi nhường cho mình vào. Với em hay nhìn xa xa ngã 4 là tìm thế để chuyển trước. Chấp nhận lết qua ngã 4 nếu xe trước đi chậm.
 
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
Em chỉ thấy bất ổn chỗ nhìn thấy biển hay vạch thì không còn chuyển kịp. Lane giữa toàn cont và tải nặng cứ lừ lừ mà đi ít khi nhường cho mình vào. Với em hay nhìn xa xa ngã 4 là tìm thế để chuyển trước. Chấp nhận lết qua ngã 4 nếu xe trước đi chậm.
Đồng ý với bác là khi đi QL thì phải phóng tầm mắt xa xa một chút. Thường thì biển 411 họ cũng cắm trước giao lộ hơn 100m - 150 m .đủ để signal, từ từ lách vô.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Đồng ý với bác là khi đi QL thì phải phóng tầm mắt xa xa một chút. Thường thì biển 411 họ cũng cắm trước giao lộ hơn 100m - 150 m .đủ để signal, từ từ lách vô.
Đường khác thì kịp. Riêng QL51 cực khó bác à. Vì lượng xe quá đông. Toàn xe phục vụ hoạt động mấy cảng hay KCN nặng.
 
  • Like
Reactions: alinswiss
Hạng B2
17/9/14
337
168
43
37
3 làn mình đi vậy nè,
Ưu tiên làn 1, nhiều khi gặp cụ già đi thì xi nhanh qua làn 2 or 3 ( nhưng đảm bảo nhìn gương và thấy an toàn) rồi chạy và chuyển vô làn 1 lại. Đó là cách và ý kiến mình đi,
 
Tập Lái
16/7/20
21
19
3
47
Các bác cho hỏi đoạn từ cao tốc ra đến Bà rịa cho chạy bao nhiêu vậy? Sao mình thấy cái Navitel nó ghi là 70 km/h