Cruze 1.6 LS mà ăn 16l/100km!?Cruze 1.6 mà sao ăn xăng khiếp nhỉ, xe em Cam 3.5 2008 mà cũng chỉ ăn 16l/100km trong thành phố.


Cruze 1.6 LS mà ăn 16l/100km!?Cruze 1.6 mà sao ăn xăng khiếp nhỉ, xe em Cam 3.5 2008 mà cũng chỉ ăn 16l/100km trong thành phố.
chắc xe ôm đầu hẻm rồiCruze 1.6 LS mà ăn 16l/100km!?. Bác nghe ai nói vậy?
Bác có vấn đề đọc hiểu hả? Em nói xe em 3.5 ăn 16l, còn bác chủ topic nói Cruze LTZ ăn 14l thì em thắc mắc thế thôiCruze 1.6 LS mà ăn 16l/100km!?. Bác nghe ai nói vậy?
Mấy ngày nay bận nên chưa chụp hình để bác tham khảo. Lắp camera de và tắp lề là cần thiết. Cái màn hình phụ nhỏ gắn ở góc bên phụ (dán chứ không bắt ốc) thấy OK, gọn gàng và không khuất tầm nhìn.
Em gắn camera bên Quang Diệu (An Dương Vương), tổng thiệt hại 3.2tr cho 2 camera loại tốt nhất và cái màn hình. Nếu bác mua camera hành trình thì nên mua bên bác Khiemluu vì giá thấp hơn bên ngoài. Khi lắp camera de thì bác nhờ thợ gắn camera hành trình luôn. Lưu ý là cục nguồn camera hành trình không cần dấu, cắm trực tiếp và mồi thuốc vì nó có cổng sạc điện thoại trên lưng.
Còn dẫn đường thì bác nên mua cái màn hình Vietmap rời, khi nào cần thì gắn vào. Em dùng cái Vietmap 1000TL 5 năm nay thấy ổn, dẫn đường chính xác hầu hết các trường hợp.
Khi gắn camera de bác chỉ lưu ý việc đi dây, quấn băng keo và băng mấy cái bát sắt để nó khỏi gấy ra đứt dây, chập điện.
LTZ 1.8 lận anh, xe này mới nó ăn vậy thôi.Bác có vấn đề đọc hiểu hả? Em nói xe em 3.5 ăn 16l, còn bác chủ topic nói Cruze LTZ ăn 14l thì em thắc mắc thế thôi
Em để chế độ quạt thổi mặt, 25deg, thò tay lên thấy hơi lạnh vẫn bay ra ở chân kính, nản luônVề vụ bị mờ chân kính có thể giải quyết triệt để bằng cách chuyển qua mode thổi khí 2 hướng vào mặt và xuống chân. Tối qua đến sáng nay, em chuyển qua mode này, để quạt 2-3, nhiệt độ 24-25degC thì không hề bị đọng sương chân kính.... Hạn chế để nhiệt độ LOW vào buổi sáng sớm hoặc sau cơn mưa.
P/S: chiều qua thấy chiếc cruze đi ngược chiều, sau cơn mưa kính lái xe bác ấy đọng sương một mảng to, chắc là để nhiệt độ LOW và quạt số 4 quá.