Hạng D
27/5/05
1.058
14
38
somewhere
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

cái chiến lược gì gì đó của Honda tại VN có vẻ "đẻ khó" rồi ...:D

đầu tư bao nhiêu tiền xây nhà máy lắp xe (nghĩ là vẫn còn bảo hộ) để "gặt" anh em (trong đó có em [8D]) ai ngờ cái quá trình thương lượng gia nhập WTO của VN lại dẫn đến việc mở cửa thị trường cho xe nhập ...:D

đúng là không biết đâu mà lần [8D] Hêy ! đô zồ ....:D
 
Hạng B2
14/9/04
394
3
18
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Trích đoạn: Xehoi_Options

[Bác nói thế thì cũng chưa chính xác. Người Việt Nam mình rất hay mua theo những gì để lại ấn tượng cho mình. Em hiện nay đang đi xe Honda bởi vì quá ấn tượng từ con 80 máy cánh, đến 81~87, 81~93, Dream thái. Tuy nhiên hiện nay em đi thử xe ware anpha chán quá, kể cả các super dream đời đầu của honda vn cũng ngon hơn rất nhiều so với super dream hiện nay honda vn đang lắp --> bác cho xin lý do? Hiện nay YA việt nam cũng đang vươn lên mạnh mẽ và các sản phẩm của YA cũng được giới trẻ Việt nam tương đối ưa dùng cả về 2 khía cạnh chất lượng và kiểu dáng.
Còn bác thử lên Lạng sơn xem. Em tin chắc YA ở lạng sơn bán được nhiều hơn HONDA.

Em cũng đi đủ loại xe máy , nhưng mà sau này em thấy Honda ra xe máy hình thức đâu có gì đặc sắc so với Yamha . Ya hiện nay cũng ch8am sóc khách hàng tương đối tốt , miễn phí 12 lần bảo dưỡng , các cửa hàng đều có nhân viên chuyên nghiệp và không cố tình tạo sốt giả cầy mấy cái ware giống hệt nhau ( bác chỉ cần thêm vài K là bán đầy ở các cửa hàng không phải Head Honda ).
 
Hạng D
12/9/05
1.449
200
63
50
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Tôi chẳng bênh ai, cũng chẳng phải dân kỹ thuật, nhưng xe honda bây giờ đi dở thật, từ xe đắt tiền như Fu cho đến rẻ tiền như Wa. Thêm một khoản là các bác thử vào các Head ở TP HCM của nó xem, tôi chán cái kiểu bất cần của họ. Còn khoản bảo hành thì chán ơi là chán.
 
Hạng D
22/2/06
1.297
7.827
113
46
Sài Gòn
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Iem nghĩ Honda hơi bị đau rồi. Sau 1 thời gian dài đứng ngòai thèm thuồng nhìn VAMA lụm tiền của dân mình, H quyết định mở nhà máy lắp ráp 4 bánh ở VN. Tuy nhiên ko ai biết sẽ có sự kiện 1/5. Bây giờ thì đau nhá, ráng lắm thì hốt được cái vỏ chanh.

Mà anh chàng Honda này cũng ác lắm cơ. Iem nhớ ngày xưa 1 chiếc Đờzim VN đến hơn 30 triệu. Sau 1 thời gian dài bá chủ võ lâm lụm tiền dân VN, bây giờ phải chia sẻ thị phần cho những hãng khác, iem nó hình như còn mười mấy chai. Chiêu của nó cả thôi chứ ko phải linh kiện bây giờ dỏm hơn ngày xưa đâu. Trước sau gì Honda cũng sẽ bắt tay với VAMA thôi
 
Hạng D
22/2/06
1.297
7.827
113
46
Sài Gòn
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Thế các bác tin là Honda không biết gì về sự kiện 1/5 thật à?....

Cũng như mọi người ở VN khác , lãnh đạo Honda VN cũng biết, nhưng biết sau khi triển khai xây dựng nhà máy lắp 4 bánh
 
Hạng D
22/2/06
1.297
7.827
113
46
Sài Gòn
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Iem xin phép được lạm bàn vấn đề vĩ mô này. Số là khỏang gần cuối 2005 , trong vòng đàm phán gia nhập WTO, Mỹ có yêu cầu VN mở cửa thị trường cho xe cũ . Vì vậy mấy bác lớn đã cho nhập xe cũ trước mấy tháng ( cuối năm nay có khả năng VN gia nhập WTO). Chuyện này thậm chí còn ngòai khả năng dự đóan của các bác lớn cách đây 1 năm nên bây giờ nước ngập gần tới mũi rồi mà vẫn còn cãi nhau về thuế .

Mong bác Bắp xem đây chỉ là chuyện cho vui nhà OS :) :)
 
Hạng D
26/6/05
2.608
299
83
Vũng Tàu
RE: Chiến lược của Honda Việt Nam

Trích đoạn: hamzui

Iem nghĩ Honda hơi bị đau rồi. Sau 1 thời gian dài đứng ngòai thèm thuồng nhìn VAMA lụm tiền của dân mình, H quyết định mở nhà máy lắp ráp 4 bánh ở VN. Tuy nhiên ko ai biết sẽ có sự kiện 1/5. Bây giờ thì đau nhá, ráng lắm thì hốt được cái vỏ chanh.

Mà anh chàng Honda này cũng ác lắm cơ. Iem nhớ ngày xưa 1 chiếc Đờzim VN đến hơn 30 triệu. Sau 1 thời gian dài bá chủ võ lâm lụm tiền dân VN, bây giờ phải chia sẻ thị phần cho những hãng khác, iem nó hình như còn mười mấy chai. Chiêu của nó cả thôi chứ ko phải linh kiện bây giờ dỏm hơn ngày xưa đâu. Trước sau gì Honda cũng sẽ bắt tay với VAMA thôi
Lúc sốt nhất, em nhớ là Dream 2 lên tới 45 M .....