Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Đã contact, sao mấy bác cứ kiếm ngày em rảnh rỗi nghỉ làm không vậy, làm em phải đi theo hóng. Confirm với bác là lúc vào xử lý đi 1 mình nhá, 1 phải ngồi đợi nhưng đi chung khích lệ tinh thần
 
Hạng C
29/9/12
749
31
28
ndsgauto.com
Hm trước e đi cv đoạn ĐBP cũng bị bắt lỗi sai làn, em cũng lập luận từ anh CS trẻ đến anh CS già cũng cho đi.
 
Hạng B2
20/4/11
321
54
28
48
theo e lỗi này phải chiến,vì khá phổ biến đừng để xxx làm bậy và can phổ biến thông tin cho mọi người rõ, nếu Bác nào rãnh có thể tổng hợp nhiều BBan gửi báo để có bài viết công khai, trên cơ sở đó BCH CA có biện pháp chấn chỉnh
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Về lý thì không sai nhưng em tuyệt đối không ủng hộ những trường hợp mà người đi xe máy cố tinh lấn qua làn bên trái mặc dù đường vắng.
Nếu không có bản phân làn vậy hỏi xe hơi có được đi vào làn bên phải trên phần đường này không? Nếu câu trả lời là được (xe máy được chạy làn trái, thì xe hơi được chạy làn phải) thế thi SG sẽ giống HN vì ai ai cũng tận dụng rất sát luật pháp. Khi đó, đường phố sẽ chỉ có hỗn loạn.
Thiết nghĩ, nếu bác nào có khiếu nại thì them vô 1 câu là nhờ các anh CSGT góp ý với lãnh đạo về việc sửa đổi điều 13 Luật GTĐB 2008 cho rõ rang hơn, cho ranh mạch hơn, Câu tư cho chắc chắn. Và hơn hết, cần phải phân biệt xe 2-3 bánh, moto PKL ra riêng, Xe oto ra riêng cho nó lành. Gom chung như vầy nguy hiểm thật
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/7/07
2.678
2.575
113
Q Tân Phú
www.facebook.com
riết rồi mệt mõi quá đi, ban đầu mình cũng chiến dữ lắm nhưng thiệt thòi vẫn là mình mất thời gian thôi..nói chứ dù sao cũng biết được vài mánh sau nỳ có gặp đem ra hù hù chơi
 
Last edited by a moderator:
InR confirmed
Hạng B2
6/8/12
114
33
28
46
tranthienminh nói:
Về lý thì không sai nhưng em tuyệt đối không ủng hộ những trường hợp mà người đi xe máy cố tinh lấn qua làn bên trái mặc dù đường vắng.
Nếu không có bản phân làn vậy hỏi xe hơi có được đi vào làn bên phải trên phần đường này không? Nếu câu trả lời là được (xe máy được chạy làn trái, thì xe hơi được chạy làn phải) thế thi SG sẽ giống HN vì ai ai cũng tận dụng rất sát luật pháp. Khi đó, đường phố sẽ chỉ có hỗn loạn.
Thiết nghĩ, nếu bác nào có khiếu nại thì them vô 1 câu là nhờ các anh CSGT góp ý với lãnh đạo về việc sửa đổi điều 13 Luật GTĐB 2008 cho rõ rang hơn, cho ranh mạch hơn, Câu tư cho chắc chắn. Và hơn hết, cần phải phân biệt xe 2-3 bánh, moto PKL ra riêng, Xe oto ra riêng cho nó lành. Gom chung như vầy nguy hiểm thật
Ô tô mà chạy làn bên phải là sai bét nhè nha bác. Bác lập luận như vậy là bác chưa nắm điều 13 luật GTĐB rồi. Điều 13 quy định làn bên phải trong cùng là làn dành cho xe thô sơ.
 
Hạng C
2/5/11
770
32
28
anhkhoa1991 nói:
tin_truc22 nói:
Vậy confirm là 25 nhé, bác pm số đt đi, mình liên lạc lại cho, chỉ sợ nhìn mặt trẻ mấy chú ấy bắt nạt thôi
ok bác. số dt e là 090xxxxxx, bác cho e số đi, để e gọi cho.
giai đoạn này không nên public số đt nhe bác, coi chừng dlv
 
Hạng B2
24/3/13
118
17
18
tranthienminh nói:
Về lý thì không sai nhưng em tuyệt đối không ủng hộ những trường hợp mà người đi xe máy cố tinh lấn qua làn bên trái mặc dù đường vắng.
Nếu không có bản phân làn vậy hỏi xe hơi có được đi vào làn bên phải trên phần đường này không? Nếu câu trả lời là được (xe máy được chạy làn trái, thì xe hơi được chạy làn phải) thế thi SG sẽ giống HN vì ai ai cũng tận dụng rất sát luật pháp. Khi đó, đường phố sẽ chỉ có hỗn loạn.
Thiết nghĩ, nếu bác nào có khiếu nại thì them vô 1 câu là nhờ các anh CSGT góp ý với lãnh đạo về việc sửa đổi điều 13 Luật GTĐB 2008 cho rõ rang hơn, cho ranh mạch hơn, Câu tư cho chắc chắn. Và hơn hết, cần phải phân biệt xe 2-3 bánh, moto PKL ra riêng, Xe oto ra riêng cho nó lành. Gom chung như vầy nguy hiểm thật
e rất hiểu nỗi lòng của bác. Nhưng giải pháp bác đưa ra là không khả thi đâu ạ. Thật ra không phải GTCC cố tình mập mờ cắm biển trong các trường hợp này đâu ạ. mà là vì các tuyến đường này có bề rộng phần đường xe chạy khá hẹp (chỉ đủ 2 làn) nên nếu phân chia rõ ràng xe oto làn nào, xe máy làn nào, thì sẽ có thời điểm (trong ngày) sẽ không đáp ứng nổi lưu lượng xe trong tphcm này (ví dụ làn oto hoàn toàn thông thoáng, có thể chạy đến 30 km/h, trong khi xe máy ko nhích được, và ngược lại). nên việc không cắm biển là cho phép các xe lưu thông trên đường 1 cách linh động, đề phòng tắc nghẽn giao thông. tương tự trên các tuyến đường có 3 làn mỗi chiều( chắc chắn có 412 hoặc 411 nhưng e chỉ xét trường hợp 412), thường là làn trong cùng dành cho xe moto..., làn ngoài cùng là dành cho oto, và làn giữa là làn linh động cho các loại xe. nhưng Xxx lại cố ý lợi dụng tâm lý người dân VN để mà....e nghĩ việc phân chia như vậy là chỉ đạo từ trên xuống chứ không phải của GTCC. đây chỉ là suy nghĩ của e, có gì không phải các bác bỏ qua dùm e ạ
 
Last edited by a moderator:
qd confirmed
Hạng B2
31/1/12
407
310
63
em đi ngang chỗ này nhiều ,em gặp xxx bắt ở đây hoài mà chưa bị,
em lót dép theo dõi kết quả !!!