Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm với tổng doanh số gần 60.000 xe sau gần 4 năm bán ra. Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức ra mắt mẫu Xpander 2022 với nhiều phiên bản hơn, nhiều trang bị tiên tiến hơn cùng mức giá không thay đổi nhiều như một cách chiều lòng khách Việt hơn nữa.

OS_CAR -12.jpg


Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp facelift mới sẽ được phân phối tổng cộng 4 phiên bản bao gồm: Xpander Cross, Xpander AT Premium, Xpander AT, bên cạnh phiên bản số sàn (MT) hiện tại.​

Phiên bản và giá bán của Mitsubishi Xpander 2022

Gia Xe Xpander.jpg


Như vậy, Mitsubishi Xpander 2022 bản MT vẫn giữ nguyên giá bán 555 triệu đồng. Phiên bản Xpander AT và Xpander Cross tăng nhẹ 18 triệu đồng. Đáng chú ý, Xpander 2022 nay có thêm phiên bản cao cấp AT Premium mới, có giá bán 648 triệu đồng, chỉ bằng giá khởi điểm của đối thủ Toyota Veloz Cross (648 – 688 triệu đồng).

Mitsubishi cho biết, Xpander 2022 sở hữu tới 20 điểm nâng cấp mới, trong đó bao gồm các trang bị tiện ích thiết thực để tiếp tục là một mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình.​

Ngoại thất Xpander 2022 thiết kế đẹp mắt hơn, hiện đại hơn

OS3.jpg


Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu hai thanh mạ chrome chữ X ở mặt trước to bản, sắc sảo, nhấn mạnh nét hiện đại của thiết kế Dynamic Shield. Cản trước trải rộng theo phương ngang giúp xe cao ráo và mạnh mẽ. Đèn chiếu sáng phía trước dạng T-Shape với công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn định vị mới tích hợp đèn báo rẽ hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của phần đầu xe.

OS8.jpg


Mâm bánh xe cứng cáp và đẹp mắt với 2 tông màu, được nâng cấp lên 17-inch, kết hợp thiết kế không viền giúp bánh xe trông thể thao và bắt mắt hơn. Sự gia tăng kích thước kết hợp với góc tiếp cận và góc thoát tốt giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình phức tạp. Đồng nhất thiết kế với đèn trước, đèn sau dạng T-Shape trở thành điểm nhấn tinh tế cho phần đuôi xe.

Bên cạnh đó, cửa cốp dày dặn, cản sau mở rộng giúp ngoại thất xe cứng cáp, mạnh mẽ toàn diện. Tổng thể, Xpander 2022 mang phong cách Crossover khỏe khoắn với chiều dài thân xe lên đến 4.595 mm, tăng hơn 120 mm so với phiên bản trước, bao gồm 75 mm ở đầu xe và 45 mm ở đuôi xe, chiều cao xe tăng lên 20 mm.​

OS5.jpg
Nội thất Xpander 2022 nâng cấp nhiều tiện nghi đáng giá

OS_CAR -1.jpg

Nội thất Mitsubishi Xpander 2022 sử dụng Ghế da thiết kế mới êm ái hơn. Trang bị màn hình giải trí cảm ứng 9-inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, Bluetooth 5.0, USB, cùng tính năng điều khiển bằng cử chỉ. Mặt đồng hồ tốc độ và đồ họa hình xe khi khởi động cũng được tái thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế thống nhất.

OS_CAR -4.jpg
OS_CAR -5.jpg


Chức năng Max Cool lần đầu tiên xuất hiện trên cụm điều khiển điều hòa kỹ thuật số được thiết kế mới, dễ thao tác hơn trên Xpander 2022. Khi bật chế độ Max Cool, điều hòa xe ngay lập tức chuyển sang chế độ mức gió lớn nhất và nhiệt độ thấp nhất để làm mát không gian nội thất nhanh chóng.

OS_CAR -2.jpg

OS_CAR -14.jpg

Trang bị Phanh tay điện tử tự động (EPB) và chức năng Giữ phanh tự động (Auto Hold) lần đầu tiên xuất hiện trên Xpander 2022 giúp sử dụng tiện lợi và sang trọng hơn.

OS_CAR -9.jpg


Sự tiện nghi cho mọi vị trí ngồi trên xe cũng được chú trọng. Tựa tay của hàng ghế sau được bổ sung thêm hộc để cốc tiện dụng. Hàng ghế trước được trang bị bệ tỳ tay tích hợp ngăn chứa khăn giấy và có thể chứa được 4 chai nước 600 ml, phía sau là 2 cổng USB bao gồm 1 cổng USB Type- C và 1 cổng USB Type-A tương thích sạc cho tất cả các thiết bị điện tử di động hiện đại.

OS_CAR -11.jpg

Nội thất rộng rãi của Mitsubishi Xpander 2022 có thể thay đổi không gian linh hoạt đáp ứng tối đa sự thoải mái khi di chuyển của gia đình với 7 chỗ ngồi cùng 7 chế độ sắp xếp ghế khác nhau theo từng cách gập của hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3.

Khoang lái của Xpander 2022 cách âm tốt hơn trước nhờ sử dụng các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được trang bị xung quanh thân xe.​

Xpander 2022 có động cơ xăng 1.5L tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo được cải tiến

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Xpander luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động ngoại lực lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua, đường gập ghềnh hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Hệ thống treo của Xpander 2022 được cải tiến để nâng cao khả năng điều khiển và vận hành êm ái hơn trước, nhờ sự thay đổi kích thước phuộc, van bên trong phuộc, lò xo phuộc trước và phuộc sau cũng được tinh chỉnh.

OS6.jpg


Khoảng sáng gầm của Xpander 2022 tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm, lên đến 225 mm (cao nhất phân khúc). Khoảng sáng gầm 225 mm cho khả năng lội nước lên đến 400 mm và mở rộng tầm nhìn của người lái.

OS7.jpg


Về động cơ và hệ truyền động, Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng động cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.5L (N/A), công suất duy trì ở mức 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số tự động 4 cấp được tinh chỉnh để đảm bảo xe vận hành êm ái và linh hoạt, tăng tốc mượt mà trên mọi cung đường.​

Nâng cấp trang bị, Xpander 2022 chắc chắn sẽ tiếp tục hút khách trong phân khúc MPV 7 chỗ

OS_E-1.jpg

Có thể thấy, với Xpander 2022, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã chiều lòng khách Việt hơn khi gần như lắng nghe và hoàn thiện những điểm chưa hài lòng của khách hàng. Giờ đây, Xpander 2022 đã đẹp mắt hơn, hiện đại hơn, tiện nghi hơn và quan trọng nhất là mức giá không thay đổi nhiều khiến mẫu MPV 7 chỗ nay tiếp tục là lựa chọn đáng giá trong phân khúc.

Mời các bác xem Video đánh giá tổng quan về Xpander 2022 của Otosaigon:

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator: