Tập Lái
29/7/14
12
1
3
Vỉnh nghiêm
Ức chế vụ đèn này nhìu lắm rồi. Nhìu người trong tp chả hiểu dc, mở hết đèn gầm, rồi pha chóa lòa nhưng chạy thì 30km/h. Đôi khi em thấy hình như họ chả hiểu dc là để đèn vậy là gây khó chịu và nguy hiểm cho mấy người tham gia GT.
Nhìn trong xe thì thấy đàn ông có, đàn bà có, mặt mũi cũng sáng sủa lắm, nhìn như công chức vậy... mà đầu óc họ thấp quá.
 
Hạng B2
11/12/11
302
2.376
93
Mua con gầm cao mà đi, đi sedan vào ban đêm ngoài thành phố kiểu gì cũng thiệt thòi :p . Em hay chạy xe đi tỉnh xuyên đêm, ít thấy sedan lắm. Nên đeo thêm cái kính vàng để hạn chế ánh sáng trắng đèn led, xenon của xe ngược chiều.
 
  • Like
Reactions: đắng lòng
Hạng B2
16/3/14
129
47
28
Ức chế vụ đèn này nhìu lắm rồi. Nhìu người trong tp chả hiểu dc, mở hết đèn gầm, rồi pha chóa lòa nhưng chạy thì 30km/h. Đôi khi em thấy hình như họ chả hiểu dc là để đèn vậy là gây khó chịu và nguy hiểm cho mấy người tham gia GT.
Nhìn trong xe thì thấy đàn ông có, đàn bà có, mặt mũi cũng sáng sủa lắm, nhìn như công chức vậy... mà đầu óc họ thấp quá.
em bi can thi =)))))
 
  • Like
Reactions: datphuongnam15
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Đây là vấn đề mà em khuyên người thân không nên chạy sedan, ngay tầm chiếu của đèn luôn.
Ngoài đô thị thì mở phase beam được nhưng nên hạ phase coast khi gặp xe đối diện vì em tin chắc nếu hai xe cùng beam thì chẳng bên nào thấy rõ cả nên tự gây nguy hiểm cho nhau chả được gì, kể cả xe tải, khách cũng rứa mà thui!!!
 
  • Like
Reactions: exred
Hạng B2
13/3/14
468
309
63
em đi trong phố SG thấy mở pha nhiều, có xe mình đá pha họ hiểu họ cụp, có xe chắc nài óc bã đậu lên xe chỉ biết chân ga (chân thắng chắc gì biết) để yên chạy, có bữa em bực em để pha luôn, mà em cũng thuộc loại lái gà, có phân cách em mới để pha cho họ hiểu, k em cũng né cho lành, k nó đạp thêm ga dzô xe em thì thôi rồi, đậu phụ lái xe khổ chúng nó đã đành, khổ luôn người xung quanh
 
Hạng B2
3/11/10
311
230
43
Đi đêm mới thấy mắt mờ, mỏi, mệt bởi pha ngược chiều. Những người sử dụng pha liên tục chỉ tính lợi cho mình và mặc kệ người khác. Họ thật ich kỷ nhung quên mất điều tối thiểu là việc đó gây mất an toàn cho người khác, thậm chí là với chính họ nữa.
Hãy hạ pha xuống cốt khi qua mặt nhau và những lúc không cần thiết khác để mọi người cùng có cảm giác an toàn & dễ chịu hơn !
Từ 1:00~1:20 chói toàn tập luôn, em nghĩ bác XG chắc toàn fai đá pha lại rồi canh theo vạch liền bên phải chạy quá :(.
 
  • Like
Reactions: XaGan
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Từ 1:00~1:20 chói toàn tập luôn, em nghĩ bác XG chắc toàn fai đá pha lại rồi canh theo vạch liền bên phải chạy quá :(.
Đúng vậy, phải canh vạch liền bên phải để chạy. Nếu chạy sát dải phân cách mà bị pha chiếu sẽ có những thời điểm "mù" không thấy, nhất là khi mấy cục bê tông lồi ra, hoặc điểm đầu con lươn bị lệch về phía đường chạy.
 
  • Like
Reactions: imanust
Hạng C
14/10/05
840
901
93
Đi trong TP gặp hoài hà, xe ngược chiều còn nhắc đc, phía sau bắn tới 4 gương lóa lun!
Nhất là 2B mấy con xe Lead, Piaggo, SYM,... pha sáng hỗn dễ tè...
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Đi đêm mới thấy mắt mờ, mỏi, mệt bởi pha ngược chiều. Những người sử dụng pha liên tục chỉ tính lợi cho mình và mặc kệ người khác. Họ thật ich kỷ nhung quên mất điều tối thiểu là việc đó gây mất an toàn cho người khác, thậm chí là với chính họ nữa.
Hãy hạ pha xuống cốt khi qua mặt nhau và những lúc không cần thiết khác để mọi người cùng có cảm giác an toàn & dễ chịu hơn !
Lên bi và mua cái tấm kính đi đêm..bất chấp tất cả. A nào láo đá pha cỡ 30s..chết ngay tại chỗ