Hạng F
9/3/06
6.463
3.549
113
Sì Gòn
grenade nói:
chiềc c5 mũi đỏ là C 5M đó bác, mới cải tiền, engine mạnh hơn 20%, chở nhiều hơn C 5B tí, dưng vẫn thua xa AN 125 của Nga

ý bác là AN-225???

antonov-an225-15.jpg


An-225_front_day.jpg



AN-225 là máy bay lớn nhất thế giới thế giới hiện đang hoạt động với chiều dài 84m và sải cánh 88.4m, nhưng chỉ có đúng 1 chiếc :cool:
 
Hạng B2
Golf06 nói:
Những chuyến bay huấn luyện cuối cùng (không hành khách) của chiếc A380 đầu tiên trước khi chính thức được gia nhập hạm đội HK vào loại hùng mạnh nhất TG là Lufthansa của CHLB Đức:

A380_lufhansa_02_maxsize_735_490.jpg


Trước đó các pilot A380 của Lufthansa đều phải tham gia một chương trình huấn luyện, sau đó họ mới được phép "bày lại" cho các phi công khác:

A380_lufhansa_03_maxsize_735_490.jpg


Lễ "rửa tội" cho chiếc A380 đầu tiên của Lufthansa tại SB Frankrurt am Main:

A380_lufhansa_04_maxsize_735_490.jpg


A380_lufhansa_10_maxsize_735_490.jpg


Tổng cộng có 12 SB ở Đức sẽ được phép đón nhận A380:

A380_lufhansa_05_maxsize_735_490.jpg


Chương trình training được thực hiện ở một SB nhỏ ở Đức để khỏi cản trở các hoạt động không lưu:

A380_lufhansa_09_maxsize_735_490.jpg


Chief đào tạo của Lufthansa cũng kinh ngạc trước khả năng nhanh nhẹn và tính cơ động không ngờ của Chim sắt khổng lồ A380:

A380_lufhansa_06_maxsize_735_490.jpg


Lufthansa là hãng HK thứ 4 trên TG được nhận Thần điêu A380, sau Singapore Airlines, Emirates, Qantas và Air France. Mỗi chiếc A380 của Lufthansa sẽ chở tới 526 khách, hơn mỗi chiếc Jumbojet thông thường tới 174 người. Các hàng ghế của khu economic class trên A380:

A380_lufhansa_16_maxsize_735_490.jpg


và trong căn phòng rest room thuộc first class trên boong A380:

A380_lufhansa_07_maxsize_735_490.jpg


Năm nay Lufthansa còn nhận 3 chiếc nữa từ giờ tới cuối năm, cũng như sẽ có tất cả tới 120 phi công sẽ được đào tạo để bay A380:

A380_lufhansa_14_maxsize_735_490.jpg


Kể từ tháng 4.2005 đã có 100 SB trên khắp TG, trong đó có SB Nội bài đã tiếp nhận thành công A380. Hiện nay có gần 30 chiếc A380 của 4 hãng HK đang hạ cánh xuống 17 SB trên TG mỗi ngày:

A380_lufhansa_12_maxsize_735_490.jpg


Hình ảnh ấn tượng của Chim sắt khủng A380 bò qua Autobahn đông đúc ở khu vực SB Leipzig:

A380_lufhansa_08_maxsize_735_490.jpg


Cảnh chào mừng A380 với vòi phun nước của cứu hỏa SB trên SB Tegel ở thủ đô Berlin:

A380_lufhansa_14_maxsize_735_490.jpg


Chuyến bay đầu tiên của A380 trong đội hình Lufthansa sẽ là 1 chuyến bay quan trọng để đưa đội bóng đá Đức tới Nam Phi dự giải BĐ TG WorldCup 2010 vào chủ nhật này:

A380_lufhansa_13_maxsize_735_490.jpg


Và kể từ tuần sau thì thần điêu A380 sẽ chính thức tham gia các chuyến bay thường nhật của Lufthansa từ Frankfurt am Main tới Tokio:

A380_lufhansa_12_maxsize_735_490.jpg


Chúc A380 sẽ gặt hái thành công, cũng như những người anh em cùng chung dòng máu Airbus từ trước tới nay:

200710260902563391.jpg




không chê vào đâu được .
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
click vô đây xem cockpit của A 380 nha các bác

http://www.gillesvidal.com/blogpano/cockpit1.htm

nói gì thì nói em vẫn khoái kiểu dáng của B 747 hơn. thanh thoát, đẹp, hài hoà. cò A 380 hơi thô kệch , ko cân đối do đuôi quá cao, cockpit nằm phía dưới thay vì nằm tầng trên như B 747 nên khiến cho đầu A 380 giống anh chàng có trán vồ.. hói.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.880
113
Miền Không Xác Định
Trở lại với chiếc Airbus A400. Nếu xét theo thông số cơ bản như tải trọng, tốc độ...thì thấy nó đơn giản nên không biết vì sao mà có chi phí khổng lồ. A400 là 1 cổ máy trang bị điên tử tận răng:
-DASS: hệ thống hổ trợ phòng thủ. bao gồm hệ thống radar cảnh báo và hồng ngoại để tránh tên lửa. Phaafn lớn là tự động.
-AESS: radar quét những nhiểu loạn không khí và địa hình mặt đất, vẽ bản đồ địa hình.
-T-GCAS: hệ thống tránh va chạm mặt đất và các chướng ngại địa hình.
-Hệ thống nhận và tiếp nhiên liệu cho trực thăng..
Và còn hàng lô thứ khác.
Mấy thứ này, máy bay Nga Xô làm sao có nhỉ?:D
 
Hạng B1
25/7/10
51
165
33
xxmagicxx nói:
Trở lại với chiếc Airbus A400. Nếu xét theo thông số cơ bản như tải trọng, tốc độ...thì thấy nó đơn giản nên không biết vì sao mà có chi phí khổng lồ. A400 là 1 cổ máy trang bị điên tử tận răng:
-DASS: hệ thống hổ trợ phòng thủ. bao gồm hệ thống radar cảnh báo và hồng ngoại để tránh tên lửa. Phaafn lớn là tự động.
-AESS: radar quét những nhiểu loạn không khí và địa hình mặt đất, vẽ bản đồ địa hình.
-T-GCAS: hệ thống tránh va chạm mặt đất và các chướng ngại địa hình.
-Hệ thống nhận và tiếp nhiên liệu cho trực thăng..
Và còn hàng lô thứ khác.
Mấy thứ này, máy bay Nga Xô làm sao có nhỉ?:D

suỵt.bác ma thuật la lớn như vậy thì ai mua hàng nga xô nữa:D
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
halogen nói:
grenade nói:
chiềc c5 mũi đỏ là C 5M đó bác, mới cải tiền, engine mạnh hơn 20%, chở nhiều hơn C 5B tí, dưng vẫn thua xa AN 125 của Nga

ý bác là AN-225???

antonov-an225-15.jpg


An-225_front_day.jpg



AN-225 là máy bay lớn nhất thế giới thế giới hiện đang hoạt động với chiều dài 84m và sải cánh 88.4m, nhưng chỉ có đúng 1 chiếc :cool:

hình như Nga sx hai chiếc lận bác ui, để chở con thoi Bural( bão tuyết), chừ con thoi này đã thành sắt vụn, vô công viên Gorky nằm ..đúng là bệnh thành tích của Nga Sô. Mỹ củng chở con thoi to bằng con thoi Nga mà chỉ cần dùng B 747 là đủ rùi
 
Hạng D
20/7/07
2.644
2.456
113
Q Tân Phú
www.facebook.com
grenade nói:
click vô đây xem cockpit của A 380 nha các bác

http://www.gillesvidal.com/blogpano/cockpit1.htm

nói gì thì nói em vẫn khoái kiểu dáng của B 747 hơn. thanh thoát, đẹp, hài hoà. cò A 380 hơi thô kệch , ko cân đối do đuôi quá cao, cockpit nằm phía dưới thay vì nằm tầng trên như B 747 nên khiến cho đầu A 380 giống anh chàng có trán vồ.. hói.


đồng ý với bác nhìn 747 vẩn thík hơn
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
hiện nay Mỹ đang sx B 747-8, kéo dài thân ra từ B 747-400, tầng trên củng dài hơn, chở đưiợc khõang 450 hành khách, dù gì củng thua Airbus 380, dưng Mỷ thấy chế máy bay to như vậy khai thác ko hiệu quả vì có những mùa vắng khách
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.549
113
Sì Gòn
@grenade: em cũng thích 747 hơn vì cũng ghét cái trán của A380 như bác, còn AN-225 của Nga Sô hình như chế 2 chiếc, nhưng 1 chiếc đã hoàn thiện phần khung chưa kịp gắn động cơ vào thì xày ra biến cố gì đó bị ngưng cho đến nay, đó là thông tin em lượm lặt được còn thực tế thì không biết như thế nào :D
@magic: bác nói nhỏ nhỏ thôi nếu ko khách hàng của Nga Sô chạy hết bây giờ :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
Hiện Nga Sô còn duy trì sx máy bay AN 124, hiện cò khõang 60 mấy chiếc đang phục vụ, chở max 150 tấn, đạ lập kỷ lục chở 171 tấn, chiếc này lớn thứ hai TG sau AN 225, nó dùng chung engine với AN 225. bề dài ngắn hơn C 5 chút nhưng bề rộng bên trong thì hơn( 5.79M vs 6.4M) . C5M chở max 130 tấn thôi
 
Last edited by a moderator: