Cho nhập để kích cầu lại thị trường oto thôi! Cho nhập bây giờ cũng ít người có tiền mua oto! Nhưng có thể sẽ làm giá xe hạ xuống chút ít!
Chính sách cứ thay đổi xoành xoạch như vầy thì người dù có tâm huyết trong kinh doanh đến đâu đi nữa cũng nản!
Chờ người bệnh kéo hơi lên rồi mới chịu cởi bớt dây trói và độp cho một liều tạm gọi là thuốc bổ thì có hiệu quả không?
Rồi giữa cái phí hạn chế giao thông vẫn còn lơ lửng treo trên đầu và cái công văn cho phép nhập xe nhằm kích cầu cho thị trường này sao thấy khó hiểu thật!
Chờ người bệnh kéo hơi lên rồi mới chịu cởi bớt dây trói và độp cho một liều tạm gọi là thuốc bổ thì có hiệu quả không?
Rồi giữa cái phí hạn chế giao thông vẫn còn lơ lửng treo trên đầu và cái công văn cho phép nhập xe nhằm kích cầu cho thị trường này sao thấy khó hiểu thật!
Theo như bài viết thì chỉ cho nhập những xe đã lỡ ký HĐ trước ngày ra Thông tư 20 thôi chứ không phải cho nhập bình thường như trước phải không các bác??? Nếu vậy thì có thêm được bao nhiêu đâu!
Thông tư 20 có hiệu lực từ 26/6/2011, CP cho phép nhập cho những HĐ đã kí trước đó hay đã thực hiện 1 phần trước đó. Từ đó đến giờ tính ra đã hơn 1 năm rồi. Xét về phương diện HĐ ngoại thương, em nghĩ chắc hiếm hoi lắm mới có chuyện HĐ vẫn còn giá trị sau 1 năm áp dụng điều khoản bất khả kháng (ở đây là chính sách thay đổi từ CP VN). Đúng hài !!!