Nhập rồi hạn chế nhập, rồi lại mở....; sáp nhập rồi lại tách, tách rồi lại nhập, cho phép rồi lại không, không rồi lại có.... câu chuyện muôn thủa của 1 nước có "nền kinh tế độc nhất" trên thế giới - "KTTT.ĐH.XHCN" - tự tìm một con đường riêng - không đụng hàng với nền kinh tế thế giới thì sẽ luôn như vậy thôi! Hay có lẽ câu chuyện ngụ ngôn "Cây tre trăm đốt" ở VN ăn sâu vào tiềm thức, tư duy của lớp lớp "đầy tớ ND" nên chính sách sẽ luôn như thế thôi và lại biện minh là "Chính sách luôn thay đổi cho phù hợp với thực tiễn"....!
, khi thay đổi thì đã quá muộn và lại trách nhau là "tụt hậu".
Mình mới qua Myanmar nhận thấy bây giờ họ mới bắt đầu mở cửa (hay mới "được" mở cửa thì đúng hơn) nhưng họ có 1 thành phố Yangon toàn xe ô tô, không có bóng dáng 1 chiếc xe đạp, xe máy nào (do cấm) - Mặc dù, xe ô tô rất cũ và cả tay lái nghịch lưu hành cùng tay lái thuận, nhưng dù gì dân họ cũng đỡ khổ trong mưa nắng và an toàn hơn xe máy nhiều.
Không thể bảo hộ mãi ngành CN ô tô trong nước khi VN "thực sự không có ngành CN ô tô". Vì vậy, cầu mong NN cho tự do nhập khẩu ô tô và giảm thuế để dân Vịt mình đỡ khổ!
Mình mới qua Myanmar nhận thấy bây giờ họ mới bắt đầu mở cửa (hay mới "được" mở cửa thì đúng hơn) nhưng họ có 1 thành phố Yangon toàn xe ô tô, không có bóng dáng 1 chiếc xe đạp, xe máy nào (do cấm) - Mặc dù, xe ô tô rất cũ và cả tay lái nghịch lưu hành cùng tay lái thuận, nhưng dù gì dân họ cũng đỡ khổ trong mưa nắng và an toàn hơn xe máy nhiều.
Không thể bảo hộ mãi ngành CN ô tô trong nước khi VN "thực sự không có ngành CN ô tô". Vì vậy, cầu mong NN cho tự do nhập khẩu ô tô và giảm thuế để dân Vịt mình đỡ khổ!
Cái chính là chống tham nhũng, rút ruột các con đường, mới làm lún (đường chờ lún).
Thằng Tây nó xây cái cầu SG từ thuở xa xưa không lún, cái cầu gần đó lún, .... có phải rút ruột hay kỹ sư ta dở làm ẩu?
Thay vì làm 1 con đường sử dụng được 20 năm, có tiền làm tiếp, mở rộng ra, đàng này vài năm hư, lo duyệt kinh phí sửa.
Đường cao tốc, chỉ chạy được 100km/h, nên thay tên là cao tốc mà là trung tốc thôi.
Em có đề nghị, ghi tên giám đốc, thiết kế thi công,... ngay chân cầu như cái cầu gì đó của Mẽo chắc cú là cầu, đường sẽ xịn.
Mỗi con đường đều "ghi công" hết, không cần chống tham nhũng, tự các vị đó sẽ nghiêm túc vì vinh dự ghi vô bảng vàng mừ!
Thằng Tây nó xây cái cầu SG từ thuở xa xưa không lún, cái cầu gần đó lún, .... có phải rút ruột hay kỹ sư ta dở làm ẩu?
Thay vì làm 1 con đường sử dụng được 20 năm, có tiền làm tiếp, mở rộng ra, đàng này vài năm hư, lo duyệt kinh phí sửa.
Đường cao tốc, chỉ chạy được 100km/h, nên thay tên là cao tốc mà là trung tốc thôi.
Em có đề nghị, ghi tên giám đốc, thiết kế thi công,... ngay chân cầu như cái cầu gì đó của Mẽo chắc cú là cầu, đường sẽ xịn.
Mỗi con đường đều "ghi công" hết, không cần chống tham nhũng, tự các vị đó sẽ nghiêm túc vì vinh dự ghi vô bảng vàng mừ!
Luật pháp mình dở lắm các bác ơi. Cho đó rồi tới một ngày cũng sẽ cấm cho xem.
@pcvinh: em cũng đồng ý với bác, chất lượng công trình, cầu đường của mình...í ẹ thiệt.
Hao tốn tiền bạc, công sức,...giấy mực. Hỏi sao đất nước mãi cứ nghèo.
@pcvinh: em cũng đồng ý với bác, chất lượng công trình, cầu đường của mình...í ẹ thiệt.
Hao tốn tiền bạc, công sức,...giấy mực. Hỏi sao đất nước mãi cứ nghèo.
Mặt dày như mo, lo gì sĩ diện...bác ghi cũng dzị à...pcvinh nói:Cái chính là chống tham nhũng, rút ruột các con đường, mới làm lún (đường chờ lún).
Thằng Tây nó xây cái cầu SG từ thuở xa xưa không lún, cái cầu gần đó lún, .... có phải rút ruột hay kỹ sư ta dở làm ẩu?
Thay vì làm 1 con đường sử dụng được 20 năm, có tiền làm tiếp, mở rộng ra, đàng này vài năm hư, lo duyệt kinh phí sửa.
Đường cao tốc, chỉ chạy được 100km/h, nên thay tên là cao tốc mà là trung tốc thôi.
Em có đề nghị, ghi tên giám đốc, thiết kế thi công,... ngay chân cầu như cái cầu gì đó của Mẽo chắc cú là cầu, đường sẽ xịn.
Mỗi con đường đều "ghi công" hết, không cần chống tham nhũng, tự các vị đó sẽ nghiêm túc vì vinh dự ghi vô bảng vàng mừ!
giảm thêm cái thuế nữa làTrương Đức Hải nói:Cho nhập thì khả quan hơn rồi hê hê





Cái qui định này mang lại lợi ích cục bộ cho một nhóm các đơn vị nhập khẩu lỡ ký hợp đồng mà thôi. Nhưng qui định lỡ ký và lỡ chuyển tiền vẫn có một nhóm nhỏ họ lách mà lách bằng cái gì thì ai cũng biết
Tóm lại là muốn ra được qui định này thì rất khó... khó lắm nhưng cũng dễ
Tóm lại là muốn ra được qui định này thì rất khó... khó lắm nhưng cũng dễ
Cứ mua nhiều vào sang năm thu phí hạn chế phương tiện . Lúc đó mới chết ....Thu đủdinhngo nói:Anh # vác cái búa đứng ngay cửa khẩu, xe nào vào ảnh đập cho phát dân tình ngán tới cổ giờ éo thèm chơi xe nữa ! chơi thứ khác .
Ngân sách teo quá rồi, giờ khuyến khích nhập lại để tăng nguồn thu. Sau khi rũng rĩnh tiền thì cấm nhập vì...., do.....Chán.