Hạng D
14/3/05
1.119
3.659
113
Con này ship nội đô thôi, đơn nội đô phí ship rẻ, lấy số lượng bù lại, cũng 1 phương án

Hình như con này trong SG sẽ bị cấm theo giờ, ngoài HN xe tải dưới 950kg thì được đi như xe con. Vậy trong SG thêm một bát lợi nữa nhỉ?
 
Hạng B2
23/5/17
114
138
43
Mình giao nhiều khách, chỉ khoảng 100km trở lại thôi. Nếu trưa về lấy hàng tiếp thì có thể tranh thủ sạc.
Nỗi ám ảnh của xe xăng là kẹt xe, còn đây lại là ưu thế của xe điện. Đường đông, xe chạy từ từ thì đoạn đường đi sẽ lên đươc dài thêm.
Ớn vụ sạc thôi, vì range thấp, nên phải sạc mỗi ngày. Công bố 150, để tốt nhất cho pin thì chỉ dùng trong vùng 20% đến 80% (tức là được 60% mức công bố), tức là trung bình mỗi 90km là cắm sạc. Chắc bác nào mua con này về cũng phải làm một trụ sạc ở kho mới được.
 
Hạng D
25/8/23
4.027
2.232
113
Ớn vụ sạc thôi, vì range thấp, nên phải sạc mỗi ngày. Công bố 150, để tốt nhất cho pin thì chỉ dùng trong vùng 20% đến 80% (tức là được 60% mức công bố), tức là trung bình mỗi 90km là cắm sạc. Chắc bác nào mua con này về cũng phải làm một trụ sạc ở kho mới được.
Mình đi xe điện lâu, cả acqui và pin.
 
Hạng D
25/5/11
1.058
685
113
em này có vẻ ít đơn hay sao mà kg thấy Vinfast công bố như hồi VF3 :D :D :D
 
Hạng D
6/12/07
1.436
14.795
113
Con xe tải thì có cái gì đâu mà ra mắt với có không? thích thì đặt được giảm giá ko thì chờ ra thích thì mua không thì thôi, ở ta thì có ông xe tải con con nào ra mắt hoành tráng đâu mà chê làm gì
Gởi anh vài cái lễ ra mắt của vài xe:







Điểm chung là khi ra mắt giới thiệu thì có luôn xe cho người ta xem, rờ mó thoải mái. Thích thì mua, không thì thôi.

Còn xe EC thì ngay cái bìa cacton như con limo cũng hông có mà đặt với cọc.