Con này ship nội đô thôi, đơn nội đô phí ship rẻ, lấy số lượng bù lại, cũng 1 phương án
Hình như con này trong SG sẽ bị cấm theo giờ, ngoài HN xe tải dưới 950kg thì được đi như xe con. Vậy trong SG thêm một bát lợi nữa nhỉ?
Con này ship nội đô thôi, đơn nội đô phí ship rẻ, lấy số lượng bù lại, cũng 1 phương án
Nó là sale vin màe mới nghe đến 2 tài 1 xe chứ lần đầu nghe 1 tài 2 xe =)) nhà bác đúng là thừa chỗ đậu)
Ớn vụ sạc thôi, vì range thấp, nên phải sạc mỗi ngày. Công bố 150, để tốt nhất cho pin thì chỉ dùng trong vùng 20% đến 80% (tức là được 60% mức công bố), tức là trung bình mỗi 90km là cắm sạc. Chắc bác nào mua con này về cũng phải làm một trụ sạc ở kho mới được.Mình giao nhiều khách, chỉ khoảng 100km trở lại thôi. Nếu trưa về lấy hàng tiếp thì có thể tranh thủ sạc.
Nỗi ám ảnh của xe xăng là kẹt xe, còn đây lại là ưu thế của xe điện. Đường đông, xe chạy từ từ thì đoạn đường đi sẽ lên đươc dài thêm.
Mình đi xe điện lâu, cả acqui và pin.Ớn vụ sạc thôi, vì range thấp, nên phải sạc mỗi ngày. Công bố 150, để tốt nhất cho pin thì chỉ dùng trong vùng 20% đến 80% (tức là được 60% mức công bố), tức là trung bình mỗi 90km là cắm sạc. Chắc bác nào mua con này về cũng phải làm một trụ sạc ở kho mới được.
Gởi anh vài cái lễ ra mắt của vài xe:Con xe tải thì có cái gì đâu mà ra mắt với có không? thích thì đặt được giảm giá ko thì chờ ra thích thì mua không thì thôi, ở ta thì có ông xe tải con con nào ra mắt hoành tráng đâu mà chê làm gì