Bác có thấy mấy con xe tải mini van dầu làm buổi ra mắt gì ko, đã muốn ngon bổ rẻ mà làm hoành tráng thì cộng chi phí vào lại đội giá lên. Ai chê cứ chê vin đánh đúng nhu cầu thì cứ bán dc thôi, giờ vin đã kinh nghiệm hơn ko cần vẽ vời hoành tá tràng nữa, cứ chui vào mấy phân khúc ngách ít đối thủ nhu cầu thật mà làm thì bán dc thôi.Nhớ lại thời Lux SA. Xe hoành tráng do các nhà thiết kế từng vẽ cho Ferrari chấp bút. Buổi ra mắt có cả David Beckham đến ngồi thử xe.
Mọi sự chỉnh chu tèo dần từ đó đến Vf8 vf9 ...rồi tới VF3.
Đến VF3 là con xe cuối cùng lúc mở bán có xe chạy được trình diễn.
Từ đó về sau , toàn xe bìa carbon khi mở bán. Tiến độ ép kinh quá, bên thiết kế theo ko kịp![]()
Vin đang gặp thời dc nhà nước ủng hộ cho phát triển kinh tế tư nhân, và dẫn dắt 1 trong 20 tập đoàn đa quốc gia theo mục tiêu nn.
con này dùng chung nhiều phụ kiện với vf3 như đèn, bánh xe,… nên chắc sẽ tối ưu chi phí giúp vin giảm lỗ dần tiến tới hoà vốn, giờ vin ko thấy mặn mà dòng xe 1 tỏi nữa, có lẽ vẫn chưa cạnh tranh lại, giảm giá thì lỗ, giữ giá thì ko bán dc.