Vụ tày trời vầy mà lại bảo "Vô ý" là sao bác???? Mấy thằng tài công này chắc đang "phê" chăng!
Mừng quá, sắp có cầu mới, thơm thơm, sẽ có 1 số tiền không nhỏ của việc xây cầu sẽ vào túi ai đó mà thôi, chỉ tội người lái tàu, vô ý mà đâm gãy cầu, haiz, tai nạn hoài, đúng là đất nước phát triển tai nạn
Ha ha có thể sẽ là trên toàn tuyến SG-BH đây. Anh # mới chuồn khỏi cái bộ GT này là cầu sập liên miên.
Vậy là đuọc vài hôm không phải bị kẹt xe khi xe lửa đi qua mỗi chiều tan tầm
Bác ơi, có thể là kĩ năng lai dắt xà lan kém, chứ e nghĩ tài công không cố ý đâu, nếu gọi là cố ý thì là có chủ đích: như muốn hủy hoại ts nhà nước, bị xúi giục....., có thể là thiên tai như: dòng chảy siết..., bác nghĩ coi, tĩnh thông thuyền và khoảng cách trụ quá ngắn, xà lan thì to, tàu kéo mà để dây dài quá thì qua trụ cầu nước sẽ đẩy xà lan đi nhanh, lúc đó tàu kéo sẽ ko điểu khiển dc nữa.... Vậy là ko phải vô ý chắc?Vụ tày trời vầy mà lại bảo "Vô ý" là sao bác???? Mấy thằng tài công này chắc đang "phê" chăng!
chạy bình thường , chỉ phải tăng bo lên ga biên hòa
Đố vui có thưởng: Mất bao lâu để tàu Nam - Bắc chạy lại?
Xe trung chuyển thì không có gì to tát nhưng mấy đoàn tàu còn nằm kẹt bên bờ tp HCM nằm chơi xơi nước vài tháng.Sắp xếp xe trung chuyển ra vào sg thôi chứ làm sao mà ngưng tàu lửa được
Chuyến này anh tài công vào tù ngồi mà ăn năn vì gây trọng tội rồi.
Tại sao cầu Ghềnh độc đạo trọng yếu cho đường sắt như vậy mà ko làm trụ chống va cho cầu này ta? giờ tê liệt đường sắt từ SG rồi, bao nhiêu con người và hàng hóa sẽ phải gian truân đây, haizza đúng là chỉ có ở VN thôi, tắc trách quá.