Hạng C
17/6/16
788
542
93
trunghainastone.com
Bác lại đường Lê văn Thọ , nếu hướng từ ngã 4 cây trâm về Phạm văn Chiêu . Bác qua ngã 3 đường số 8 khoảng 200m ( đối diện ngã 3 vô quán cafe Hoàng Hạc cũ nay là quán nhậu Seven ) nhìn lề bên tay phải có cậu người Huế làm phuộc nhún . Bác ghé đấy làm thử , bác nhớ nếu xe k chở nặng thì nói thợ làm mềm thôi đi cho đỡ tân xe . Còn túi " đầy " bác về đường Lê đức Thọ chỗ nhà in Thanh Niên gần trường cấp 3 Nguyễn trung Trực tiệm phụ tùng Dung Thế gặp Hoàng nói bạn đó bán cho .
Cảm ơn bác! Em chỉ hạ phuộc cho thấp tí thôi.
 
Tập Lái
28/9/18
2
0
1
38
Re: RE: Sứa xe tay ga đời mới ở TPHCM , chỗ đáng tin cậy!!!
Chỗ này mà uy tín cái gì. Chú mình có con xe AB bị ngập nước mang ra tiệm này sửa. Họ bảo vệ sinh bugi, thay lọc gió với thay nhớt máy hết 500k. Khi chạy thì cổ xe nhẹ hơn bình thường. Nhưng khoảng 1 tuần sau thì có hiện tượng đề xe ko vạn ga nhưng vẫn chạy. Đem lên hãng thì hãng vệ sinh lại nhưng sau đó 2 ngày thì mới phát hiện ra là sẽ đã bị đổi họng ga và dây đề ga. Phải mất 2,5 triệu để thay lại, nên mọi người tránh xa tiệm này nhé.


Em kề lại cho máy bác biết về việc em đem xe Dylan đi nhờ kiểm tra két nước giải nhiệt vì xe nó bị nóng. Nghe lời bác Nobel tìm đến tiệm Giỏi này để nhờ xem lại xe chạy nó nóng máy và kiểm tra két nước, vì tiệm này cũng gần nhà em hơn mấy tiệm khác. Em chỉ kêu là kiểm tra và làm vệ sinh két nước thôi nhưng chủ tiệm kiểm tra nói là két nước nó không bơm nước phải thay két nước và ống nước mới. Rồi em đống ý thay. Nổ máy xe thi chủ tiệm rồ ga thật mạnh thấy xe hơi ra nhiều khói chủ tiệm lại kêu mở ra thay piton bạc, rồi kêu thay tiếp những phụ tùng sau: ắc, xoát, ron ky láp+chân, 1 cặp sú bắp, mài ky láp + Lòng, sên cam, pốt dên, mài cam cò, dây ga, Bu ri, móc, bạc đạn cốt cam: tổng cộng em phải trả là: 3.900.000đ. Em không biết là mình có bị vẽ giá trên trời không! Chủ tiệm còn kêu phải thay thêm 6 viên bi nồi, dây cu roa nhưng em nói là không đủ tiền để thay nên để lần sau. Tiệm này thì thấy thợ rất nhiều nhưng chỉ có 1 anh thợ là có vẽ khá nhất ở tiệm này làm các xe tay ga thôi, còn lại là lính học nghề...

Một điều làm em ngạc nhiên từ khi em biết đi xe gắn máy và đi đại tu từ xe Honda 67, Dream rồi đến xe tay ga đến giờ là chưa bao giờ em thấy tiệm nào (dù là tiệm lề đường hay trong nhà, chính hãng...) sửa xe xong mà không chạy thử xem nó có ổn hay không rồi mới giao cho khách. Ở đây em ngồi chờ từ sáng đến chiều tối (chỉ có 1 thợ lành nghề nên phải sửa chiếc này tí nhảy qua chiếc kia ti) khi làm xong thì không thấy thợ chạy thử xem nó có bị gì nữa không, chỉ nổ máy rồi nói là tốt rồi, hẹn khi nào đi hết 3 bình nhớt thì đem lại chỉnh thêm???. Thật sự khi làm xong tất cả thì thấy xe chạy êm hơn một tí và nóng thì vẫn còn nóng. Em chạy mới 2 bình nhớt (2000km) em thấy máy nó gầm và nóng kinh hồn. Em chưa đem đến tiệm Giỏi kiểm tra nữa mà thử đem đến tiệm Lập để kiểm tra két nước, ai dè khi kiểm tra nước giải nhiệt còn hay hết thì chỉ có một dòng màu cam (gĩ sét) chảy ra...và từ đó em không dám đem con xe Dylan của em đến tiệm Giỏi nữa. Tiệm Lập thì ok, bắt bệnh rất tốt và làm nhanh gọn, thợ cũng rành nghề, không có vẽ nhiều như tiệm Giỏi.
 
Hạng D
4/7/07
2.146
975
113
otosaigon.com
Quận 10 chỗ nào sửa chữa ổn mấy bác, chống chỉ định vẽ vời nha. Sẵn e hỏi air blade Thái 2008 muốn làm thắng abs trước và gắn khóa smart key chính hãng honda thì thay những gì và giá bao nhiêu
Thanks mấy bác
smart key giờ em thấy nhiều giá mà hình như chạy loanh quanh tầm 2tr5 đến 3tr5 thì phải
 
Chào các bác, Em ở bên Vespa Chuyên Nghiệp. Bên em có đầy đủ dịch vụ từ sơn xe Vespa, sửa xe Vespa, Phụ tùng xe Vespa.
Các bác quan tâm ủng hộ em với nhé.
Địa chỉ của em tại: 123 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tphcm.
Website của em nó nhé các bác: https://vespachuyennghiep.vn/
 
Tập Lái
4/3/19
21
8
6
27
Dưới Q.6 có chỗ nào sữa xe ga tốt không, nhờ mọi người chỉ giáo