Em thì toàn ngồi ghế giữa xe bên phải. Và khi lên xe lúc nào cũng nghĩ: khi đấu đầu hay hút đít thì cơ may sống cao hơn, và khi những đoạn nguy hiểm em đều cài dây, qua rồi em tháo dây. Trừ trường hợp qua đường ray nửa xe chết máy và có xe lửa tới thì 90% là bỏ mạg 
wusnat nói:Xe mà bị lật thì mọi chỗ đều nguy hiểm bình đẳng như nhau. Tuy nhiên tỷ lệ va quệt đầu - đuôi vẫn nhiều hơn => ngồi khoảng giữ ghế trong nhiều hy vọng ít tai nạn hơn.
Đi máy bay thì ngồi đâu cũng tèo khi nó rơi xuống. Nhưng đi xe khách thì cơ hội sống sót luôn có. Gần như tất cả những vụ tai nạn xe khách đều có người sống sót, kể cả những trường hợp xe lao xuống vực, lộn nhào nhiều vòng, chắc chắn họ đã may mắn ngồi đúng vị trí thoát hiểm trong gang tấc ngay khoảnh khắc định mệnh đó. Vậy chỗ đó là chỗ nào còn tùy thuộc vào hướng va chạm, mức độ va chạm v.v...
vấn đề là lúc hướng 2 xe đụng nhau thế nào. ngồi đâu cũng vậy. hên xui có số. đã từng đi xe giường nằm tớ thấy mọi người không cài dây an toàn. đường quốc lộ cũng hẹp quá. ớn bỏ mịa
Trước đây đi công tác bằng xe 9 Nghĩa, em toàn gọi điện đặt chổ ngồi và giường nằm phía trước ngay hàng đầu bên phụ. Chưa bao giờ ngồi 9 Nghĩa hàng thừ 3. Cũng mê tốc độ, mặc dù thấy tài 9 Nghĩa đêm khuya chạy ẩu, nhưng vẫn thích phía đầu tiên nói chuyện và xem tụi nó chạy.