Hạng D
5/7/14
2.476
85.504
113
HCMC
Thứ nhất: Theo công bố của hãng, cái này thì có cho tiền hãng cũng không dám công bố láo.
Thứ 2: Nhờ người có kinh nghiệm dẫn đi xem, chỉ cần nhìn là biết vì ly hợp PS nằm rời phía ngoài hộp số và là ly hợp khô; còn ly hợp SS là ly hợp ướt, được ngâm trong dầu.
Bác lên đây hỏi dễ bị tẩu hỏa nhập ma vì người có tâm tư vấn cho bác thì ít, sale các hãng vào chọc ngoáy thì nhiều.

Vậy giờ đi đâu xin tư vấn anh ơi?
 
Tập Lái
10/1/18
1
3
3
Tp HCM
đừng có kiểu đánh giá theo kiểu thấy đông hùa theo, cái j cũng phải nhìn từ hai phía, sợ nhất mấy ông tay nhanh hơn não.
 
Hạng D
2/5/16
1.926
1.874
143
Vậy giờ đi đâu xin tư vấn anh ơi?
Nên ra đại lý lái thử xe, chạy thử dăm ba xe cùng phân khúc, khi đi rủ thêm 1 vài người bạn có kinh nghiệm về ô tô cụ ạ.
Nếu có bạn bè, người nhà đã từng dùng qua các hãng xe, có thể xin họ xem phiếu bảo trì, bảo dưỡng để biết mức độ đắt rẻ của các hãng.
Nên nhớ hãng nào cũng có ưu và nhược điểm, cái chính là mình thích xe nào, tầm tiền bao nhiêu và phải tự mình quyết định thôi.
Trên này toàn sale diễn trò, chỉ làm mình nhức đầu thêm thôi.
 
  • Like
Reactions: Vo Thanh Hieu
Hạng D
6/8/16
2.420
18.298
113
Haha...
Ford dùng ly hợp kép DCT hay còn gọi là Powershift bị sự cố rung giật nên mới chuyển qua ly hợp Selectshift, còn Elantra lại dẫm lên nước đái của Ford là dùng ly hợp kép mà Ford đang trả giá.
Khách hàng người ta đang chê ly hợp Powershift chứ không phải Selectshift nha :p
thì đã có mấy ai đi Selectshit của phò đâu mà chê. Sợ vài bữa nữa nó lại shit hơn cả con powershit kia nữa chứ