Hạng C
22/2/23
928
1.008
93
36
tùy định nghĩa của anh "cùng phân khúc" là như thế nào hen.
nếu về kích thước, động cơ hay là về giá bán

cá nhân em thấy VF7 ăn đứt Atto 3 khỏi bàn hen..

Mãnh liệt tinh thần Việt, phủ xanh VN!!!!

Cùng phân khúc là CUV / SUV hạng C mà 2 hãng đang định vị và truyền thông đó bạn.

Chứ so về động cơ và kích thước thì con Atto 3 tuổi gì =)) So với giá thì VF7 Plus vừa rẻ vừa rộng vừa mạnh :)

Còn theo bạn thì con Atto 3 cùng phân khúc với con nào của VF vậy?

Không có mãnh liệt tinh thần nào ở đây hết bạn, là người tiêu dùng chỉ cần quan tâm bạn bỏ tiền và mua được gì thôi.

Thằng BYD làm rất nhiều xe, bán rất nhiều, tự chủ hầu hết các linh kiện, bao gồm pin, ở VN không đầu tư 1 trụ sạc nào cả, đại lý cũng do đối tác tư nhân làm. Nhưng giá xe cao?

Thằng VF toàn phải đi mua không, số lượng xe bán cũng ít hơn BYD rất nhiều, xe ít thì linh kiện phải mua với giá rất cao rồi, có đầu tư trạm sạc rất nhiều, hiện đang làm trùm, và cũng ko có công ty nào có khả năng thay đổi vị trị này, cũng đang miễn phí sạc 2 năm luôn, mà hết 2 năm lại miễn phí tiếp thôi :)

Bao nhiêu thứ như vậy rồi sao phải mua con xe giá cao hơn ~ 100 triệu, nhỏ hơn, yếu hơn, ít đại lý hơn, hậu mãi trạm sạc không có?
 
Hạng B2
9/4/20
214
189
43
ôi lại nữa rồi

chê Vin 1 cái là dị đó

giờ mình nói mình chạy rồi thì tập 2 tập 3 sẽ là...

còn mình nói mình đọc thông số đọc comment thì sẽ lại tập 4 tập 5

nên nge được thì nge, cảm nhận cá nhân là như vậy hen!!! mình cũng chỉ nói 1 chiếc xe đơn thuần. chứ ko dám động vào hệ sinh thái vl của ảnh!
ví dụ có ai ký đầu tui, bắt tui phải chọn giữa vf đại lý phủ rộng hết 3x tỉnh thành, xe có vấn đề thì lên mạng khóc là được support, sạc free với anh em Xanh, bon chen với anh em Xanh vào trạm sạc ở mọi ngóc ngách, và byd với cái app 15tr, thì tui đành cà thẻ 15tr vậy.
 
Hạng D
5/7/16
2.063
16.113
113
Cùng phân khúc là CUV / SUV hạng C mà 2 hãng đang định vị và truyền thông đó bạn.

Chứ so về động cơ và kích thước thì con Atto 3 tuổi gì =)) So với giá thì VF7 Plus vừa rẻ vừa rộng vừa mạnh :)

Còn theo bạn thì con Atto 3 cùng phân khúc với con nào của VF vậy?

cái này ko biết tập mấy rồi...

con Atto 3 làm j chung mâm dc với con Vf7 plus, lại càng ko chung với Vf6s ngen

nên Atto3 tuổi gì


PS: thấy bạn edit thêm 1 mớ thứ về hệ sinh thái vl ấy, thì mình chỉ nhắc lại mình chỉ đang nói đúng 1 con xe đơn thuần. thì BYD hơn VF rất nhiều. bạn chấp nhận hay ko chấp nhận mình cũng méo quan tâm!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/23
928
1.008
93
36
cái này ko biết tập mấy rồi...

con Atto 3 làm j chung mâm dc với con Vf7 plus, lại càng ko chung với Vf6s ngen

nên Atto3 tuổi gì


PS: thấy bạn edit thêm 1 mớ thứ về hệ sinh thái vl ấy, thì mình chỉ nhắc lại mình chỉ đang nói đúng 1 con xe đơn thuần. thì BYD hơn VF rất nhiều. bạn chấp nhận hay ko chấp nhận mình cũng méo quan tâm!

Mình edit thêm ý cho nó dài dòng thôi, tại bạn nhấn mạnh mãnh liệt cái lol gì ấy :)

Người ta bỏ tiền ra mua xe, con nào ngon thì người ta mua chứ có cl mà mua vì mãnh liệt.

Vậy là con VF7 Plus vừa ở phân khúc cao cấp hơn, to rộng hơn, mạnh hơn, nhiều option hơn, sạc free 2 năm, nhiều đại lý hơn, rẻ hơn ~ 100tr so với Atto 3 Premium, vậy thì người ta mua nó là quá hợp lý hợp tình chứ liên quan gì mãnh liệt đâu bạn?

Vừa mua được xe rẻ hơn, tốt hơn, lại ủng hộ hãng VN thì mãnh liệt cũng là 1 điểm cộng chứ.

Rồi suy ra mua con Atto3 vừa mắc vừa méo có gì lại thành tàu nô ạ? Bài này cũng các anh tàu nô khóc lóc chứ có ai khóc đâu? Hihi
 
  • Love
Reactions: tmci5z6@1
Hạng D
5/7/16
2.063
16.113
113
Mình edit thêm ý cho nó dài dòng thôi, tại bạn nhấn mạnh mãnh liệt cái lol gì ấy :)

Người ta bỏ tiền ra mua xe, con nào ngon thì người ta mua chứ có cl mà mua vì mãnh liệt.

Vậy là con VF7 Plus vừa ở phân khúc cao cấp hơn, to rộng hơn, mạnh hơn, nhiều option hơn, sạc free 2 năm, nhiều đại lý hơn, rẻ hơn ~ 100tr so với Atto 3 Premium, vậy thì người ta mua nó là quá hợp lý hợp tình chứ liên quan gì mãnh liệt đâu bạn?

Vừa mua được xe rẻ hơn, tốt hơn, lại ủng hộ hãng VN thì mãnh liệt cũng là 1 điểm cộng chứ.

Rồi suy ra mua con Atto3 vừa mắc vừa méo có gì lại thành tàu nô ạ? Bài này cũng các anh tàu nô khóc lóc chứ có ai khóc đâu? Hihi
nhờ còm của bạn mới biết giá VF7 plus sau khi trừ rất nhiều khuyến mãi rẻ hơn 100tr so với Atto 3 premium đó nha!
 
Hạng C
22/2/23
928
1.008
93
36
nhờ còm của bạn mới biết giá VF7 plus sau khi trừ rất nhiều khuyến mãi rẻ hơn 100tr so với Atto 3 premium đó nha!

Mình cũng ko có rành đâu bạn, nhưng sales VF đăng đầy trên Youtube, Tiktok, Facebook Short, bạn có tham gia MXH thì sẽ thấy thôi.

Rồi Atto 3 so với con nào bên VF được á bạn?

Kể cả giá chưa giảm thì VF7 Plus vẫn ngon hơn Atto 3 nhiều mà :) Đằng này vừa ngon vừa rẻ vừa nhiều tiện nghi, hậu mãi đỉnh cao.
 
  • Haha
Reactions: tmci5z6@1
Hạng B2
19/5/23
119
1.623
93
nó có quan tâm TT Việt đâu

tốt nhất đừng ai mua là nó cuốn gói.
 
Hạng D
25/5/11
1.053
683
113
thà nó tính luôn 15tr vào giá xe, thì đã ko kêu ka rồi

nói chung đừng lấy Vin ra so BYD, Vin thua toàn tập, chỉ có 3 cái hệ sinh thái sạc này sạc kia ra hù thôi. chứ con xe đơn thuần là thua.
Nhưng BYD VN kém khỏi bàn, từ định vị giá cho đến hậu mãi khác.
Chỉ trả tiền lương + hoa hồng cao để bốc sales từ hãng khác qua, ko có chiến lược cụ thể để tồn tại lâu dài.
Nói về xe thì Vin không bằng BYD, nhưng tổng thể thì Vin đang chiếm ưu thế tại thị trường VN.
 
Hạng D
5/7/16
2.063
16.113
113
Mình cũng ko có rành đâu bạn, nhưng sales VF đăng đầy trên Youtube, Tiktok, Facebook Short, bạn có tham gia MXH thì sẽ thấy thôi.

Rồi Atto 3 so với con nào bên VF được á bạn?

Kể cả giá chưa giảm thì VF7 Plus vẫn ngon hơn Atto 3 nhiều mà :) Đằng này vừa ngon vừa rẻ vừa nhiều tiện nghi, hậu mãi đỉnh cao.

mình chưa bao giờ nói con Atto 3 hơn con Vf6 hay Vf7 j cả

mình nói chung 1 con xe của VF kém hơn 1 con xe của BYD 1 khúc. bạn ko vừa ý thì thôi bạn khỏi viết dài dòng đủ thứ giá cả kích thước option trạm sạc nữa. vì nó vô nghĩa với mình.

bạn cứ mua Vf7plus giá 800tr đi rồi tận hưởng ngen!
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19