Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_SANTAFE CV-1.jpg

Để giúp nội thất chiếc CUV thêm sang trọng hơn, chủ chiếc Hyundai SantaFe đời 2015 đã mạnh tay nâng cấp nội thất xe với hàng ghế thứ 2 hạng thương gia mang phong cách sang trọng và mang nhiều tiện ích.

OS_SANTAFE-4.jpg


Bên cạnh các mẫu xe sang đắt tiền sẵn có hàng ghế thứ 2 hạng thương gia. Chúng ta thường bắt gặp nhiều mẫu xe nâng cấp hàng ghế thứ 2 hạng thương gia, đa số là các mẫu xe MPV và SUV cỡ lớn như Kia Sedona, Toyota Land Cruiser, Lexus LX570 độ ghế MBS và hơn nữa, vì các dòng xe này vốn dĩ đã mang nội thất rất rộng rãi.

Trên thực tế, rất hiếm khi chúng ta bắt gặp các mẫu xe CUV cỡ trung như Hyundai SantaFe, Honda CR-V hay Kia Sorento được nâng cấp hàng ghế thứ 2 hạng thương gia.

OS_SANTAFE-3.jpg


Để thay đổi nội thất cho chiếc Hyundai SantaFe hơn 5 năm tuổi, chủ nhân của xe đã mạnh tay nâng cấp toàn bộ nội thất. Chuyển đổi từ 7 chỗ xuống còn 4 chỗ với hàng ghế thứ 2 sử dụng 2 ghế ngồi theo kiểu thương gia cho phép ngả ghế nhiều hơn, ghế ngồi to hơn và tựa đầu lớn hơn, có đệm đở chân mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi xa. Xe còn mang nhiều tiện ích khác như bàn làm việc, ghế massage,… giúp tăng trải nghiệm sử dụng hơn.

OS_SANTAFE-2.jpg
OS_SANTAFE-6.jpg
Hàng ghế sau có nút chỉnh điện như xe sang Mercedes-Benz

Bên cạnh đó, toàn bộ khoang nội thất xe đã được bọc da lại, bao gồm cả táp-lô và táp-pi cửa. Tất cả những thay đổi này giúp khoang nội thất của SantaFe đời 2015 thêm phần sang trọng hơn so với xe nguyên bản.

Chi phí nâng cấp nội thất bao gồm ghế ngồi trên xe khá đa dạng, có thể lên tới cả trăm triệu đồng tùy vào chất lượng ghế ngồi, cũng như các tính năng tiện ích khác đi kèm, tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí của khách hàng.

Theo tìm hiểu, chiếc Hyundai SantaFe đời 2015 này có chi phí nâng cấp khoảng 180 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí hoán cải xe từ 7 chỗ xuống 4 chỗ.​

OS_SANTAFE-12.jpg


Tại thị trường Việt Nam, hiện tại có rất nhiều đơn vị nâng cấp nội thất xe. Khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp ghế ngồi hạng thương gia cho các mẫu xe từ xe sang, xe tầm trung cho đến xe phổ thông, miễn là chấp nhận được chi phí nâng cấp.

Nhìn chung, việc nâng cấp nội thất xe với ghế ngồi hạng thương gia có thể thực hiện một cách dễ dàng với những đơn vị nâng cấp nội thất chuyên nghiệp. Ở các dòng xe như SUV hay MPV, chủ xe sẽ phải chấp nhận giảm chỗ ngồi, cắt giảm hàng ghế thứ 3 để tăng độ rộng rãi, đổi lấy trải nghiệm sử dụng tiện nghi hơn.

Hyundai SantaFe độ ghế hạng thương gia sang trọng
OS_SANTAFE-7.jpg
OS_SANTAFE-9.jpg
OS_SANTAFE-8.jpg
OS_SANTAFE-11.jpg
 
Hạng D
31/5/14
3.446
4.261
113
Nếu thích rộng sao không chơi luôn Starex cho sướng, cái ghế này đem vào san thấy nó cứ bí bách. Rồi còn cái vân gỗ thấy phèn, thà làm nhôm phay sước hay gốc đen bóng nhìn ok hơn.
 
  • Like
Reactions: thanh007 and nta139
Hạng C
19/4/19
594
540
96
40
Đẹp quá!!! Nhưng mà khúc giữa không hợp lý nhỉ, có cục kia ở giữa thì ko đi qua lại được. Ngồi bên nào thì phải đi cửa bên đó à.