Chủ đề tương tự
Chủ xe Porsche cứ giao cho luật sư, thế là mọi chuyện được giải quyết nếu đúng luật, chủ xe có thể giam xe, và thuê xe ít nhất là tương đương để xữ dụng. Mọi chi phí phát sinh sau nầy sẽ được bên sai chịu và chi hết.
Các bác còn nhớ vụ VNairlines cách đây chục năm trước không ?
Các bác còn nhớ vụ VNairlines cách đây chục năm trước không ?
Mấy chuyện nhỏ mà lớn này ở Vn là thường. Suy cho cùng cũng từ cách quản lý tắc trách của Vn mà ra.
Xứ người ta, khi thi công luôn phải có biển báo, rào chắn, đèn hiệu, thậm chí còn cả CS đứng gác...và 1 khi đầy đủ khi đó Họ mới ko chịu trách nhiệm.
Trở lại bài, ít nhất cũng phải kêu chủ xe move out ra khỏi vùng nguy hiểm trước khi thi công, khi đó nếu chủ xe từ chối thì nên có biên bản ghi nhận.
Xứ người ta, khi thi công luôn phải có biển báo, rào chắn, đèn hiệu, thậm chí còn cả CS đứng gác...và 1 khi đầy đủ khi đó Họ mới ko chịu trách nhiệm.
Trở lại bài, ít nhất cũng phải kêu chủ xe move out ra khỏi vùng nguy hiểm trước khi thi công, khi đó nếu chủ xe từ chối thì nên có biên bản ghi nhận.
- Ở xã hội này là vậy, tai bay vạ gió ai rồi cũng đến lúc gặp. Khi nào chuyện lớn, chết người, xã hội tự nhiên xử lý cho ra ngô ra khoai. Vì báo đăng ầm ầm.
Còn bây giờ "chỉ có cái kiếng chắn gió 32 tr" thì cái gì cắn răng cho qua đc thì cho qua. nếu có bảo hiểm bác chủ cũng ko mất gì, huống hồ mình đi xe đắt tiền gần 5-7 tỉ là xác định luôn gặp thiệt thòi hơn. Ko chỉ ở Vn mà ở đâu cũng vậy thôi.
Thời gian bây giờ là vàng là bạc. Nếu bác chủ cảm thấy ko công bằng, đủ sức khoẻ và thời gian thì cứ làm đến cùng ( quyền tự do cá nhân chính đáng)
- Bên Mỹ thì cứ đưa ra toà. Còn bác chủ thấy bức xúc cứ đưa lên toà án. Xe porsche của bác sẽ bị trưng dụng làm tang vật. Khi nào xử xong thì lấy ra chạy. Trong quá trình chờ xử án thì bác chủ xe mua thêm chiếc panamera đời 2019 "chạy tạm" . Tầm hơn 1 năm sau sẽ có luôn 2 chiếc porsche để chạy, vừa được thắng kiện , vừa đc Đền 35 triệu (luôn thuế ) + tiền công sức, suy giảm tinh thần, sức khoẻ, kinh tế 300 củ = 335 tr. Mà từ giờ đến lúc đó bác chủ xe nhớ kiếm cha luật sư nào "giỏi thật sự" nhé, giá thuê dc ổng chắc cũng cỡ 200 tr. Rồi khi thắng kiện, nói nhà đèn trả luôn tiền luật sư, phí toà án mấy chục củ. << Còn nếu thua kiện coi như học thêm kinh nghiệm "đi hầu toà" và thiệt hài vài tỉ (thời gian hầu toà thay vì đi làm ăn cũng dc kha khá ) >>
Coi như đòi lại dc công bằng sau nhiều tháng
Còn bây giờ "chỉ có cái kiếng chắn gió 32 tr" thì cái gì cắn răng cho qua đc thì cho qua. nếu có bảo hiểm bác chủ cũng ko mất gì, huống hồ mình đi xe đắt tiền gần 5-7 tỉ là xác định luôn gặp thiệt thòi hơn. Ko chỉ ở Vn mà ở đâu cũng vậy thôi.
Thời gian bây giờ là vàng là bạc. Nếu bác chủ cảm thấy ko công bằng, đủ sức khoẻ và thời gian thì cứ làm đến cùng ( quyền tự do cá nhân chính đáng)
- Bên Mỹ thì cứ đưa ra toà. Còn bác chủ thấy bức xúc cứ đưa lên toà án. Xe porsche của bác sẽ bị trưng dụng làm tang vật. Khi nào xử xong thì lấy ra chạy. Trong quá trình chờ xử án thì bác chủ xe mua thêm chiếc panamera đời 2019 "chạy tạm" . Tầm hơn 1 năm sau sẽ có luôn 2 chiếc porsche để chạy, vừa được thắng kiện , vừa đc Đền 35 triệu (luôn thuế ) + tiền công sức, suy giảm tinh thần, sức khoẻ, kinh tế 300 củ = 335 tr. Mà từ giờ đến lúc đó bác chủ xe nhớ kiếm cha luật sư nào "giỏi thật sự" nhé, giá thuê dc ổng chắc cũng cỡ 200 tr. Rồi khi thắng kiện, nói nhà đèn trả luôn tiền luật sư, phí toà án mấy chục củ. << Còn nếu thua kiện coi như học thêm kinh nghiệm "đi hầu toà" và thiệt hài vài tỉ (thời gian hầu toà thay vì đi làm ăn cũng dc kha khá ) >>
Coi như đòi lại dc công bằng sau nhiều tháng
Chỉnh sửa cuối:
Đây là thi công ẩu, ko kiểm tra, bảo trì, một thời gian tự rơi ra bác àMấy chuyện nhỏ mà lớn này ở Vn là thường. Suy cho cùng cũng từ cách quản lý tắc trách của Vn mà ra.
Xứ người ta, khi thi công luôn phải có biển báo, rào chắn, đèn hiệu, thậm chí còn cả CS đứng gác...và 1 khi đầy đủ khi đó Họ mới ko chịu trách nhiệm.
Trở lại bài, ít nhất cũng phải kêu chủ xe move out ra khỏi vùng nguy hiểm trước khi thi công, khi đó nếu chủ xe từ chối thì nên có biên bản ghi nhận.
Đây là thi công ẩu, ko kiểm tra, bảo trì, một thời gian tự rơi ra bác à
Cái cột điện mắc trăm thứ trên đó, nào là dây diện thoại, dây internet, dây diện, cáp, đèn chiếu sáng bla bla, nên đổ thừa cho anh chiếu sao ảnh chịu. Giờ cho dù bên chiếu sáng họ thi công cẩn thận đi, mấy anh ngành sau làm có chắc giữ gìn cho ảnh ko hay thấy cái đèn sẵn tay đu lên rồi làm ốc iết nó lung lay.
Giờ mà bác chủ xe kiện thì có ối dồi ôi, mấy ảnh giam xe điều tra hơi bị lâu à. Thí dụ bác chủ mua xe đời 2021 đi, giam 2 - 3 năm lấy lại xe chắc bán lại dc còn 50 - 70% giá trị xe, chưa tính phải làm 1 chiếc backup hay thuê xe mấy cả đống tiền chứ đùa.
Giờ mà bác chủ xe kiện thì có ối dồi ôi, mấy ảnh giam xe điều tra hơi bị lâu à. Thí dụ bác chủ mua xe đời 2021 đi, giam 2 - 3 năm lấy lại xe chắc bán lại dc còn 50 - 70% giá trị xe, chưa tính phải làm 1 chiếc backup hay thuê xe mấy cả đống tiền chứ đùa.
À nếu vậy thì lọt vào t/h gọi là tai nạn. Trước mắt thì BH nếu có chịu hay chủ xe, nếu kiện thì nhiêu khê lắm vì phải có thanh kiểm, điều tra vv...vv...Đây là thi công ẩu, ko kiểm tra, bảo trì, một thời gian tự rơi ra bác à