Tập Lái
18/8/19
40
45
18
38
"Mình nhận thấy máy 1.0 tăng áp của Raize bốc hơn máy 1.5 của Sonet.", bác nào chạy 2 xe này rồi confirm giúp em 1 phát, turbo này quá xịn, hong trễ hay là 1.5 của Sonet quá dỡ mấy bác? Em chưa được chạy 2 xe này lần nào hết nên hong biết.
 
Hạng C
22/3/16
973
9.030
93
Em lái con Elantra có bề ngang rộng hơn xe của anh Hùng cả tấc, dài hơn xe anh Hùng gần 2 thước, nặng hơn xe anh Hùng hơn 300kg, gầm thấp hơn xe anh Hùng tới 5cm... mà mới đạp lên tới 120km/h là em thấy xe nó bắt đầu bồng bềnh, thấy sợ sợ rồi.

Còn xe anh Hùng lên 128km/h vẫn "rất đầm", công nhận xe anh Hùng tốt thật, và anh Hùng thì cũng dũng cảm thật!
Nhìn mẹt và tay ảnh, là biết đang Phê chữ ê kéo dài :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/4/12
2.366
7.452
113
Bạn mình là một kỹ sư bên Nhật cũng có nói rằng Raize có phần thân vỏ mỏng để giảm trọng lượng xe và hấp thụ lực tốt hơn khi xảy ra va chạm
Nó làm tôn mỏng lét để tiết kiệm chi phí, chứ giảm trọng lượng với hấp thụ lực tốt cái nổi gì.
Các dòng xe cao cấp họ làm xe vỏ dày cui, chắc hấp thụ lực kém khi xảy ra va chạm nhỉ :)
Mà raize dạo này ế lắm hả các bác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
1/6/22
34
56
18
38
Em lái con Elantra có bề ngang rộng hơn xe của anh Hùng cả tấc, dài hơn xe anh Hùng gần 2 thước, nặng hơn xe anh Hùng hơn 300kg, gầm thấp hơn xe anh Hùng tới 5cm... mà mới đạp lên tới 120km/h là em thấy xe nó bắt đầu bồng bềnh, thấy sợ sợ rồi.

Còn xe anh Hùng lên 128km/h vẫn "rất đầm", công nhận xe anh Hùng tốt thật, và anh Hùng thì cũng dũng cảm thật!
đang quảng cáo xe mà bác chặt vậy thì tội mod. nhưng đạp lên 128km/h với con này mà khen đầm thì lạy ngay cả cross chưa dám nữa