Hạng C
20/7/09
601
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Điều chúng tôi thể làm là cùng OS tổ chức các chương trình, hay sự kiện đặc biệt mang lại lợi ích cho các thành viên của diễn đàn, và các chương trình để các thành viên OS có thể hiểu rõ hơn về các tính năng và sản phẩm của Audi tại Việt Nam, hoặc cùng thảo luận qua những chủ đề trên diễn đàn của các bạn
 
Hy vọng trong tương lai Audi sẽ có nhiều chương trình thiết thực cho OS như test drive, hướng dẫn lái xe an toàn....
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
amylvs nói:
nguyên văn ông ấy trả lời là VNAM nên chọn xe máy là dòng xe chiến lược hà bác Lơ ?
 
Yeah, chúc mừng VN sẽ trở thành một trong những cường quốc hàng đầu về xe ...gắn máy trong tương lai
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
13/8/07
558
2
18
Ông này trả lời phỏng vấn mà cứ chung chung, không có điểm nhấn hay thông tin đặc biệt nào. Toàn những thông tin mà đa số người hỏi có thể tự trả lời. Hay là ông ta làm PR cho Chanel, Louis Vuitton... bác lơ nhỉ? :D:D
 
Hạng C
28/5/07
543
34
28
otosaigon nói:


9C6D98AB6A7648C695DE6506C673273E.JPG
-Theo ông thì khi nào giá xe Audi A4 sẽ bằng giá xe Toyota Innova nhà em? (nick Adco)
-Audi là sản phẩm cao cấp, cũng giống như các sản phẩm hàng hiệu như Chanel, Louis Vuitton.. .người sử dụng thường có cảm giác không "đụng" hàng. Thương hiệu Audi trên thế giới như tại thị trường Trung Quốc, Đức và Mỹ cũng là những dòng xe cao cấp. Hiện nay, tại Đức đang có triển lãm đồ chơi xe điện, bạn có thể mua mẫu chiếc xe điện Audi với giá rẻ tại đó (cười).
Trả lời kiểu này nếu hiểu theo ý của VietNamese là dễ :mad:
bash.gif
lắm đây. Lão này vẫn chưa biết nhập gia tùy tục :D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Trả lời kiểu này nếu hiểu theo ý của VietNamese là dễ :mad:
bash.gif
lắm đây. Lão này vẫn chưa biết nhập gia tùy tục :D
Hiện nay, tại Đức đang có triển lãm đồ chơi xe điện, bạn có thể mua mẫu chiếc xe điện Audi với giá rẻ tại đó (cười).
 
Phần trả lời này cũng chỉ mang tính chất ngoài lề và vui ...cũng giống như nhiều bác mê xe Ferrari.. nhưng chỉ có thể mua chiếc xe mô hình về ngắm :D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
langhe nói:
Ông này trả lời phỏng vấn mà cứ chung chung, không có điểm nhấn hay thông tin đặc biệt nào. Toàn những thông tin mà đa số người hỏi có thể tự trả lời. Hay là ông ta làm PR cho Chanel, Louis Vuitton... bác lơ nhỉ? :D:D

Nhìn lại trong các câu hỏi từ các thành viên, đa phần là những câu hỏi chung chung chứ không có những câu hỏi liên quan đến những ưu việt của sản phẩm Audi tại Việt Nam như các tính năng của từng dòng xe. Việc so sánh Audi với các thương hiệu lớn cũng dễ hiểu .. vì nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hiểu khái niệm dòng xe cao cấp là gì khi so sánh với xe Innova:D
 
O.S.P.D
9/7/05
3.244
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
Vì có quá nhiều câu hỏi trùng lắp nên tụi em chỉ chọn những câu hỏi đại diện cho số đông. Đó cũng là những câu hỏi có ý thắc mắc về giá cả của xe  và chế độ dịch vụ khác biệt dành cho khách mua xe mua từ bên ngoài.
Về giá cả thì các AE OS đều có chung câu hỏi về mẫu xe điển hình Audi A4 so với BMW 3 Series và Merc C class. Và câu trả lời của ông Laurent Genet cho lý do giá của A4 cao hơn rất nhiều so với 2 loại kia là Audi A4 có công suất máy mạnh hơn cùng những option và các tính năng kỹ thuật nổi trội khác. Vì vậy giá cao hơn hẵn thì cũng là điều hợp lý.
Về chế độ bảo hành/bảo dưỡng thì ông Laurent nhấn mạnh đến tập trung đầu tư về máy móc, đào tạo nhân sự kỷ thuật ( tổ chức training để cập nhật công nghệ mới liên tục) để nâng tầm thương hiệu Audi tại VN cũng như trên toàn thế giới. Vì vậy nên Audi VN đầu tư rất lớn và nghiêm túc cho dịch vụ hậu mãi cũng như cho các "thượng đế" của họ. Ý nói ai là khách hàng của Audi thì đc hưởng chế độ hậu mãi sướng lắm (sướng sao thì em chưa biết:D vì em chưa đi đc Audi).
Cũng về chế độ hậu mãi cho khách hàng mua xe Audi từ các nhà nhập khẩu không chính thức bên ngoài thì ông Laurent giải thích cho việc thu phí rằng: Do các xe đó nhập từ các thị trường khác nhau khắp nơi trên thế giới nên lai lịch, tính năng kỹ thuật không phù hợp với đường xá ( tốc độ "siêu tốc" ngược, ổ voi, ngập nước...) cũng như Audi VN không quản lý được việc các phụ tùng (zin, hoặc đã thay của xe ) trước khi nhập khẩu về VN nên việc thu phí để chính thức quản lý, theo dõi tình trạng xe, và khắc phục cũng là chuyện hợp lý.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/6/08
873
86
28
45
Xuyên suốt thớt này nổi bật và cuốn hút là những tấm hình các dòng xe do bác lơ chụp. Còn bài phỏng vấn nội dung quá chán: câu hỏi đã chán mà câu trả lời còn chán hơn. Điều đó cho thấy Audi vẫn ngoài tầm quan tâm của anh em OS. Riêng em thấy ông tỏng này không thật sự tôn trọng người tiêu dùng VN khi trả lơi các câu hỏi đặc biệt về dòng xe chiến lươc. Hỏi xe hơi đi trả lời xe máy. Thế giới dự đoán 40 năm nữa VN nằm trong top 20 về kinh tế, dân VN không có quyền mơ về viễn cảnh mỗi gia đình ở thành phố có một chiếc xe hơi hay sao. Em đoán ông này sớm vè nước trước nhiẹm kỳ.
 
Hạng C
12/1/11
653
0
0
44
HP Stereo nói:
Vì có quá nhiều câu hỏi trùng lắp nên tụi em chỉ chọn những câu hỏi đại diện cho số đông. Đó cũng là những câu hỏi có ý thắc mắc về giá cả của xe  và chế độ dịch vụ khác biệt dành cho khách mua xe mua từ bên ngoài.
Về giá cả thì các AE OS đều có chung câu hỏi về mẫu xe điển hình Audi A4 so với BMW 3 Series và Merc C class. Và câu trả lời của ông Laurent Genet cho lý do giá của A4 cao hơn rất nhiều so với 2 loại kia là Audi A4 có công suất máy mạnh hơn cùng những option và các tính năng kỹ thuật nổi trội khác. Vì vậy giá cao hơn hẵn thì cũng là điều hợp lý.
Về chế độ bảo hành/bảo dưỡng thì ông Laurent nhấn mạnh đến tập trung đầu tư về máy móc, đào tạo nhân sự kỷ thuật ( tổ chức training để cập nhật công nghệ mới liên tục) để nâng tầm thương hiệu Audi tại VN cũng như trên toàn thế giới. Vì vậy nên Audi VN đầu tư rất lớn và nghiêm túc cho dịch vụ hậu mãi cũng như cho các "thượng đế" của họ. Ý nói ai là khách hàng của Audi thì đc hưởng chế độ hậu mãi sướng lắm (sướng sao thì em chưa biết:D vì em chưa đi đc Audi).
Cũng về chế độ hậu mãi cho khách hàng mua xe Audi từ các nhà nhập khẩu không chính thức bên ngoài thì ông Laurent giải thích cho việc thu phí rằng: Do các xe đó nhập từ các thị trường khác nhau khắp nơi trên thế giới nên lai lịch, tính năng kỹ thuật không phù hợp với đường xá ( tốc độ "siêu tốc" ngược, ổ voi, ngập nước...) cũng như Audi VN không quản lý được việc các phụ tùng (zin, hoặc đã thay của xe ) trước khi nhập khẩu về VN nên việc thu phí để chính thức quản lý, theo dõi tình trạng xe, và khắc phục cũng là chuyện hợp lý.
Có thể Mr Laurent Genet này k hiểu câu hỏi của người hỏi hoặc "Né" cái gì đó  :D. Ý của người hỏi là tại sao tại thị trường ngoài VN thì giá tương đương (cùng phân cấp, option, công suất máy, .. ) nhưng tại VN thì giá chênh lệch qua cao ? Câu trả lời như vậy k hợp lý !
Có thể thấy và hiểu theo cách khác là Audi muốn thể hiện đẳng cấp cao hơn Mẹc, hơn Bi nên quyết định gía cao hơn và cũng có thể k biết cách hay k muốn làm cho thuế nhập khẩu giảm xuống (cái này em nghe bác nào nói mà quên tên roài :( ) để cho giá cạnh tranh hơn. Ra đường giờ thấy Mec, Bi chay đầy đường Audi thì hơi hiếm nên đẳng cấp hơn hehe :D
các bác ném đá em nhẹ nhẹ thôi.
 
Hạng B2
21/3/07
422
3
18
bucodo nói:
Xuyên suốt thớt này nổi bật và cuốn hút là những tấm hình các dòng xe do bác lơ chụp. Còn bài phỏng vấn nội dung quá chán: câu hỏi đã chán mà câu trả lời còn chán hơn. Điều đó cho thấy Audi vẫn ngoài tầm quan tâm của anh em OS. Riêng em thấy ông tỏng này không thật sự tôn trọng người tiêu dùng VN khi trả lơi các câu hỏi đặc biệt về dòng xe chiến lươc. Hỏi xe hơi đi trả lời xe máy. Thế giới dự đoán 40 năm nữa VN nằm trong top 20 về kinh tế, dân VN không có quyền mơ về viễn cảnh mỗi gia đình ở thành phố có một chiếc xe hơi hay sao. Em đoán ông này sớm vè nước trước nhiẹm kỳ.

Bác thử ví dụ 1 vài câu hỏi hay xem nào?