- Tags
- cuộn thép vận tải xe container
Vấn đề là tụi nó giải quyết công việc của nó = cách mua đường rồi còn dân đen tuổi lozzz nào giải quyết việc trên, mời lên đồn uống trà đá chừ
Ở Quy Nhơn có Tôn Hoa Sen e thấy họ vẫn có rơ mooc thiết kế để chở tôn nhưng 1 lần chở được có 1 cuộn vì nhiều hơn là quá tải, quan trọng nhất là có ai chịu thực hiện như vậy không? Chứ nếu muốn thì quá dễ, từ người thực thi cho đến người kiểm tra, nó sờ sờ ngoài đường hàng ngày ai mà chẳng thấy.
- Pháp luật và người thực thi pháp luật như cái quần què.
- Ý thức về an toàn giao thông, an toàn lao động tệ hơn cái quần què.
- Mạng người ở VN chỉ ngang với giá trị của 2 con bò (Trị giá tầm 70T).
- Các hoang chức thì thay vì làm đúng và tròn trách nhiệm với lương tâm, đạo đức, nghĩ cho dân cho nước thì chúng nó ngồi "hoạch định" để con cháu nó có ghế ngồi ,ngồi mát ăn bát vàng và kiếm cái thẻ xanh..
- Ý thức về an toàn giao thông, an toàn lao động tệ hơn cái quần què.
- Mạng người ở VN chỉ ngang với giá trị của 2 con bò (Trị giá tầm 70T).
- Các hoang chức thì thay vì làm đúng và tròn trách nhiệm với lương tâm, đạo đức, nghĩ cho dân cho nước thì chúng nó ngồi "hoạch định" để con cháu nó có ghế ngồi ,ngồi mát ăn bát vàng và kiếm cái thẻ xanh..
Chỉnh sửa cuối:
Nếu bạn đã từng làm cho công ty nước ngoài ở Việt Nam (các công ty phương Tây nha) thì họ trang bị đồ bảo hộ an toàn cho nhân viên rất chỉnh chu, từ giày, nón, kiếng... hàng chất lượng tốt. Giáo dục ý thức an toàn từ basic như: làm sao để nhấc vật nặng lên thì dùng lực của chân chứ không còng lưng mà bê lên....
Còn nhìn qua mấy ông thợ xây dựng hoặc các bác công nhân nhà mình cũng trang bị đồ an toàn nhưng chất lượng tệ hẳn.
Nói vậy để biết nước mình xem mạng người sao simple quá.
Còn nhìn qua mấy ông thợ xây dựng hoặc các bác công nhân nhà mình cũng trang bị đồ an toàn nhưng chất lượng tệ hẳn.
Nói vậy để biết nước mình xem mạng người sao simple quá.