4WD
Hạng C
20/3/05
718
3
18
53
Vietnam
imc nói:
4WD: nếu chịu khó học mổi ngày thì có thể học xong bằng bay thời tiếc tốt khoảng 2 tháng.

Cảm ơn bác! Học loại này có đòi hỏi các tiêu chuẩn thể lực, tâm lý, khả năng xử lý ... như lái máy bay của các hãng hàng không không? Hồi trước bạn em thi định thi tuyển bên cục hàng không VN nhưng tiêu chuẩn nhiều quá, chịu không nổi. :D

Ngoài lề tí, nếu mình bỏ tiền túi qua bên đó đăng ký học phi công lái máy bay dân dụng cho các hãng hàng không thì mấy trường, học viện bên đó có nhận không ạh?
 
Last edited by a moderator:
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
@4WD: nói về khám sức khoẻ thì lái chiếc lớn hay chiếc nhỏ chỉ khác nhau 2 thứ:
- Điện tâm đồ (EKG)
- Máy bay lớn thì mổi 6 tháng phải khám, máy bay nhỏ thì 1 năm
Còn tiểu chuẩn cua VNAL là để tự sướng thôi lái máy bay dân dụng chứ đâu phải lên cung trăng đâu mà khó dễ quá.
Có rất nhiều hãng hk gỏi sv qua Mỹ học lái vì chi phí rẻ hơn.
 
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
imc nói:
Bác hỏi nó bay ở cao độ nào rồii mình có thể so sánh với khả năng của cái bình khí nén của bác coi có an toàn không.
@coward: áp suất trong máy bay pressurized không bao giờ bằng áp suất mặt đất

Vậy là bao nhiêu và tai sao lại thế, chả lẽ tao 1 áp xuât = áp xuât kk như ở mặt đất là khó hay sao hả bác imc? Bác cho biết chi tiết đi, chứ cứ "tắc cú" 1-2 viên 1 như vầy, AE chẳng biết đằng mò nào mà đoán ! :D
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
bên Mỹ,mấy chiếc Heli bay bằng Piston còn nhiều ko anh IMC? lModel nào