Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Khác
Địa chỉ
141 Tuyên Quang, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
Số điện thoại
0916739389
Giá
4,500,000
Yến sào Phan Thiết Covinest - Chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn xây dựng nhà yến chuyên nghiệp và luôn đưa ra những giải pháp vận hành sửa chữa nhà yến mang lại hiệu quả cao. Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà Yến, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều công trình dọc theo chiều dài đất nước Việt nam: từ các tỉnh miền Trung như: Bình Định, Phú Yên, NhaTrang,…đến Miền đông nam bộ như: Phan Rang, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa…rồi ngược lên cao Nguyên như: Gia Lai, Lâm Đồng,… Và về các tỉnh Miền Tây như Đồng Tháp, Long An, Kiên Giang.

Đến mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành chúng đôi được hiểu rõ hơn về đặc tính, thói quen sinh hoạt của chim Yến ở vùng miền đó. Hơn 10 năm ngược xuôi các vùng miền để xây dựng nhà Yến, giờ đây Yến Sào Bảo Tín tự hào là một trong những Đơn vị Tư vấn Xây dựng và chuyển giao Công nghệ nuôi chim Yến trong nhà chuyên nghiệp tại Việt nam.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều kinh nghiệm và sử dụng vật tư thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Yến sào Phan Thiết Covinest:
  • Tư vấn thiết kế xây dựng nhà Yến.
  • Khảo sát thi công, lắp đặt và chuyển giao công nghệ nhà nuôi Yến.
  • Cung cấp thiết bị, vật tư ngành Yến.
  • Tư vấn lắp đặt xưởng làm Yến sạch đạt chuẩn xuất khẩu.
  • Sửa chữa thiết bị nhà Yến.
  • Đào tạo công nhân và chuyển giao công nghệ làm sạch tổ Yến.
  • Cung cấp tổ Yến nguyên chất, sản xuất chế biến tổ Yến chất lượng cao.
#yến_sào_phan_thiết #yensaophanthietbinhthuan #yensaocovinest #thietbinhayencovinest