Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Bac Dzung nói:
Xe FFi chạy dưới 25km/g đèn và chuông cảnh báo Seat-Bell không báo. Vậy đây là 1 sáng kiến mới của Ford ??????

tính năng bù ga của Ford có kiện cáo vẫn thắng như thường
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
lohubu nói:
@LK: dạo này không thấy ghé qua bên em nha ....
Trước đây làm Cty có đội trưởng đội xe phụ trách đi bd, giờ nghỉ rồi phải tự đi thôi:)! mà ghé Bác hoài làm chi ? trù ẻo xe e bệnh hả ? bớ người ta lohubu BTF trù ẻo khách hàng nè ! còn khen BTF chi???:D
 
Hạng D
17/12/07
3.202
63
48
LK nói:
lohubu nói:
@LK: dạo này không thấy ghé qua bên em nha ....
Trước đây làm Cty có đội trưởng đội xe phụ trách đi bd, giờ nghỉ rồi phải tự đi thôi:)! mà ghé Bác hoài làm chi ? trù ẻo xe e bệnh hả ? bớ người ta lohubu BTF trù ẻo khách hàng nè ! còn khen BTF chi???:D
- Suỵt... em nào dám nghĩ thế. Ý là khi nào cần bão dưỡng thì ghé em. Xe nào chạy mà chẳng cần đến mốc time bão dưỡng phải không anh LK. Ví dụ mốc năm-mười-mười lăm-hai mươi chẳng hạn. Chứ có í trù wẻo xe anh đâu. Ford chạy biết chừng nào hư mà sữa với chữa chứ
bash.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
@Discovery3

Tuần sau anh qua thăm em, e cho anh gặp người phụ trách lắp đồ chơi cho xe nhé....a tẩn cho 1 bài.

Theo phân tích của chuyên gia chất lương thì 80% lỗi của xe là do chọc ngoáy là chính
@all: đèn sương mù của FFi các bác có nhu cầu cứ liên hệ chính hãng,hoặc mua đèn chợ vào cho a em lắp tính công. Cả hai đều được. Hội thợ chúng em làm với tất cả con tim và trách nhiệm của mình chứ không lấy tiền phủi đít bỏ đi khi xe có sự cố nhé.
Kính

KÝ TÊN: Không làm cho đại lý nào cả
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Đã không mua phụ tùng chính hãng rồi mà không cho hội thợ các cháu 1 ít giờ CÔNG nữa thì Forder chơi kỳ hehehe
ở hãng, KTV sống bằng thu nhập tiền Công chứ không phải tiền phụ tùng như 1 số khách hàng nghĩ.
 
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.562
3.083
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
petrol nói:
KÝ TÊN: Không làm cho đại lý nào cả
kết cái chữ kí của ông anh.
Bác Dis-cô đã vào đây "nhận bài" rồi thì em nghĩ bên City ko phải làm ăn chụp dựt đâu ah và bác Dis-cô cũng đã săn đón bác rất là chu đáo rồi. Chỉ 1 con sâu hư nồi canh thôi bác ah.
 
Hạng B2
3/10/11
397
73
28
Em nghĩ tình hình có thể cải thiện nếu anh em kỹ thuật/chuyên viên của hãng chịu khó chia sẻ thông tin cho khách hàng. Tụi em khi xe bị vấn đề thì hay lo lắng. Vào sửa thì các "bác sĩ" kiệm lời. Gặp em trong trường hợp trên, bác sĩ chữa xong rồi nói là do lúc trải sàn quên gắn connector thì em rất yên tâm; còn không nói gì thì em sẽ lo lắng tiếp.

Vừa rồi em vào hãng kiểm tra xe. Nhờ anh em kỹ thuật bơm bánh. Lúc anh em bơm, em hỏi bơm áp suất bao nhiêu thì anh em không trả lời, cứ bơm cho xong. Em sẽ yên tâm hơn nếu anh em hỏi em "anh đi mấy người? chở gì nặng không? với số lượng đó em sẽ bơm cho anh x ký nhe" ....
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/10/11
30
0
6
59
hehehe ... vấn đề cốt lõi là ở chỗ đó bác ... đó là điểm khác biệt mà ngôn ngữ marketing / branding gọi là " tạo sự khác biệt " .. nhưng trong thực tế thì thực hiện điều đó quả thật ... là không dễ vì đối tượng thực hiện là .... con người ... hehehe
 
Hạng B2
7/8/11
130
0
0
49
Nhieu ktv sao hiệu het chiếc xe bang chinh tai xe lai chiếc xe do Chu.tot nhất ca hai deu biết thông cam va phoi hop voi nhau de chua het benh chiếc xe La tot nhất...hihi