Chủ đề tương tự
Sao bạn không đạp thắng mà xữ dụng thắng tay ? tôi chưa hiểu cho lắm
Thứ nửa, theo nguyên tắc thì đổi số (AT,MT) như nhau, đợi xe ngừng hẳn chừng 1 giây, mới đổi số không cùng chiều (và dỉ nhiên trừ số tiến) ngay cả P
Bạn thử lần tới, đạp thắng thật sâu, đổi xem còn kêu hay không ? tiện hỏi là xe bao nhiêu cây và bạn làm gì trên hộp số nầy rồi
Nếu như kêu tiếp tục thì bạn post lên cho anh em OS bàn chung . Thân !
Thứ nửa, theo nguyên tắc thì đổi số (AT,MT) như nhau, đợi xe ngừng hẳn chừng 1 giây, mới đổi số không cùng chiều (và dỉ nhiên trừ số tiến) ngay cả P
Bạn thử lần tới, đạp thắng thật sâu, đổi xem còn kêu hay không ? tiện hỏi là xe bao nhiêu cây và bạn làm gì trên hộp số nầy rồi
Nếu như kêu tiếp tục thì bạn post lên cho anh em OS bàn chung . Thân !
Lúc chuyển từ P về N bạn có đề máy k? Lúc trước e có chơi ngu xe đang tắt máy(vẫn mở điện dùng accu) thì vô tình nhả thắng tay lúc này số P bị kẹt hơi cứng nên mà e cũng hoảng quá nên dùng sức kéo cần về P lúc này kêu 1 cái cóc rõ to nhưng rồi cũng k có chuyện gì xảy ra cả.
không, lúc nào mình cũng để N, kể cả lúc dừng xe trong hầm, về P chỉ để mở cốp thôiĐỗ xe gài số N?
Dừng đèn đỏ có gài số P không bạn?
e đề máy rồi mới chuyển từ P về N , em nghĩ xe bị dịch chuyển so với vị trí của P, nên chắc cơ cấu bên trong nó kêu, lo ko biết sao ko, xe chạy btLúc chuyển từ P về N bạn có đề máy k? Lúc trước e có chơi ngu xe đang tắt máy(vẫn mở điện dùng accu) thì vô tình nhả thắng tay lúc này số P bị kẹt hơi cứng nên mà e cũng hoảng quá nên dùng sức kéo cần về P lúc này kêu 1 cái cóc rõ to nhưng rồi cũng k có chuyện gì xảy ra cả.
Bạn ơikhông, lúc nào mình cũng để N, kể cả lúc dừng xe trong hầm, về P chỉ để mở cốp thôi
P là Parking thì để P khi dừng xe
Mở cốp thì chỉ cần unlock cửa là được ko liên quan đến số mấy
Đạp thắng > kéo thắng tay rồi còn phải thả thắng chân ra nữa bác . lúc nào e cũng thấy nó nhả lùi về 1 tẹo. Mà rửa xe xong bao h e kéo thắng tay vì lúc khô má phanh vs đĩa hít nhau luôn phải đạp ga mạnh nó mới nhả, kêu boog boong ghê lắmNếu bạn dừng xe, trước nhất là đạp thắng, kéo thắng tay sau đó mới vào P, và trong bất cứ trường hợp (AT) đổi số nên đạp thắng . Còn kêu là chuyện cái lẫy nó bị kẹt mà thôi, không sao.
Thử đi nhé, đạp thắng, kéo thắng tay vào P . khi bạn chuyển số sẽ thấy hết kêu
Chỉnh sửa cuối:
Hình trên đây : con cò màu cam sẽ rơi vào bánh răng khi để P ... nó sẽ chận vòng quay. (hình 1)
và các số khác thì nó nâng lên sẽ không bị kẹt (hình 2)
Em kh biết giải thích thế nào, nhưng tóm lại nếu như con cò đó nằm đúng giửa thì khi vào N sẽ nhẹ (vì có jeu hay rơ tiếng việt ???) , còn nếu như nó lệch thì để N sẽ cứng và kêu cái cóc (vì nó sẽ kẹt 1 trong 2 bên thành của lỗ răng).
Bác nào biết về cơ khí thì giải thích rỏ hơn dùm ... trình độ giải thích của em đến đó thôi