em cũng đồng ý thường có lỗi CSGT mới thổi, nhưng có khi nào bác nghe Trung Úy nói thổi để hướng dẫn hay thổi để kiếm bánh mì, hay những trường hợp lập bẫy để thổi, hay cái cách mà xxx bắt các xe biển số tỉnh ko??? Nói thì phải nói hết, câu chuyện nào cũng có 2 chiều, ko có lửa thì ko co khói đâu nhen 
Có nhiều bác tài khi bị thổi vào có chịu nghe giải thích đâu. Khi bị dừng xe là liền chuẩn bị bánh mì hoặc dùng quyền trợ giúp. Trong sáng em đứng nói chuyện thì các bác khác đều đưa bánh mì (trường hợp này thì cả 2 đều sai, em không bàn) hoặc dùng quyền trợ giúp. Còn em thì đứng nói chuyện và trung úy chia sẻ với em khá nhiều.em cũng đồng ý thường có lỗi CSGT mới thổi, nhưng có khi nào bác nghe Trung Úy nói thổi để hướng dẫn hay thổi để kiếm bánh mì, hay những trường hợp lập bẫy để thổi, hay cái cách mà xxx bắt các xe biển số tỉnh ko??? Nói thì phải nói hết, câu chuyện nào cũng có 2 chiều, ko có lửa thì ko co khói đâu nhen![]()
Chuyện em chia sẻ thì mục đích không bàn chuyện ăn bánh mì hay không, CSGT đã bắt là đúng hay không mà em chỉ đề cập đến chuyện khi bị dừng xe thì không nên căng thẳng, từ từ mà tính. Nếu sai thì tính đường có lợi nhất cho mình, không sai thì cũng không nên vì thế mà to tiếng... Không có lửa thì không có khói, cũng không phải tự nhiên là xxx đánh người nếu không có hành vi không hay từ người vi phạm (dù việc đánh người của xxx là sai 100%)
em hiểu ý của bác chủ và cảm ơn bac đã chia sẻ, nhưng em nghĩ giữa dân và công an thì chắc chắn công an sẽ đc giáo dục về cách hành xử và đạo đức nhiều hơn dân, đâu phải tự nhiên mà gọi lực lượng CÔNG AN NHÂN DÂN đâu hè, dân thôi chứ đâu phải cướp, dân có sai có lực lượng khác xử lý, ko thể dân sai thì công an có quyền sai theo dân, dân có sai sót cũng ko ai nói con sâu làm sầu nồi canh, nhưng công an hay CSGT thì cóCó nhiều bác tài khi bị thổi vào có chịu nghe giải thích đâu. Khi bị dừng xe là liền chuẩn bị bánh mì hoặc dùng quyền trợ giúp. Trong sáng em đứng nói chuyện thì các bác khác đều đưa bánh mì (trường hợp này thì cả 2 đều sai, em không bàn) hoặc dùng quyền trợ giúp. Còn em thì đứng nói chuyện và trung úy chia sẻ với em khá nhiều.
Chuyện em chia sẻ thì mục đích không bàn chuyện ăn bánh mì hay không, CSGT đã bắt là đúng hay không mà em chỉ đề cập đến chuyện khi bị dừng xe thì không nên căng thẳng, từ từ mà tính. Nếu sai thì tính đường có lợi nhất cho mình, không sai thì cũng không nên vì thế mà to tiếng... Không có lửa thì không có khói, cũng không phải tự nhiên là xxx đánh người nếu không có hành vi không hay từ người vi phạm (dù việc đánh người của xxx là sai 100%)
cái này gọi là nhà dột từ nóc, em không có ý kiến bác ơi.em hiểu ý của bác chủ và cảm ơn bac đã chia sẻ, nhưng em nghĩ giữa dân và công an thì chắc chắn công an sẽ đc giáo dục về cách hành xử và đạo đức nhiều hơn dân, đâu phải tự nhiên mà gọi lực lượng CÔNG AN NHÂN DÂN đâu hè, dân thôi chứ đâu phải cướp, dân có sai có lực lượng khác xử lý, ko thể dân sai thì công an có quyền sai theo dân, dân có sai sót cũng ko ai nói con sâu làm sầu nồi canh, nhưng công an hay CSGT thì có
Em đồng ý 2 tay với bác.. tuy có đọc nhiều bài về xxx trạm 2 trên báo cũng có , trên diễn đàn cũng có đa số điều là xấu nhưng thực chất em nghĩ ko phải vậy. có lẽ do 1 số bác còn nóng nảy, trình bày chưa đủ thuyết phục, hoặc ko nắm rõ luật nên nhiều khi sai số quá nhiều so với giá thị trường nên uất ức lên lập thớt.. quả thật em cũng được tiếp xúc xxx Rạch Chiếc qua những lần làm chuột bạch 1 lần oto 2 lần 2b điều dc cho đi.. em rất nhẹ nhàng, dạ thưa ngọt sớt chẳng có vấn đề gì cả.. và em cũng dể ý xxx bắt đúng lỗi vd cán vạch liền chân cầu vượt, vượt đèn, ko xinhan nghĩa trang liệt sĩ.. v..v. Nhưng chắc chắn có 1 số thành phần cực kì bẩn..làm việc thái độ nạt nộ .. hóng hách như cụ già Lệ rơi trên..Tính không kể chuyện này nhưng nhân câu chuyện một chú đồng hương với em bị xxx và quần chúng đánh ở trạm 2 chiều thứ 7 (http://www.otosaigon.com/threads/xxx-va-quan-que-danh-hoi-dong-nguoi-vi-pham.8632119/) thì em cũng chia sẽ câu chuyện của em với hai đồng chí trung tá và trung úy trạm 2 sáng thứ 7.
Sáng thứ 7 em đưa vợ con về quê ngoại, xuống cầu vượt đang chuyển làn vào XLHN. Vừa vào dưới cầu vượt thì có đồng chí lao từ trong ra vượt mặt chiếc xe tải chỉ vào xe em và chiếc xe sau em. Biết mình bị thổi vì lỗi gì nhưng vẫn nghĩ mình đúng nên dừng xe đi xuống nói chuyện. Tiếp em là người dừng xe em(trung tá). Trung tá nói lỗi, em thì bảo rằng em đi như vậy là không sai. Trung tá bảo muốn nói luật lại nói với đồng chí kia, em ok luôn. Đi đến nói chuyện với trung úy (nhìn nhỏ tuổi hơn em). Cũng là chuyện em bảo em nghĩ như vậy là đúng, trung úy bảo em vậy là sai. Sau một hồi tranh luận thì do cũng không chắc lắm nên em nhận là em sai, và nói trước giờ em vẫn nghĩ vậy và cho là mình đúng. Nói chuyện với nhau nhẹ nhàng, trung úy cũng vậy. Sau một hồi thì chỉ nhắc nhở và tha bổng. (em không có dùng quyền trợ giúp vì em chả quen ai để giúp và trong ví em lúc đó cũng chỉ còn đúng 1k VND. Hồi sáng vừa đổ xăng nên hết tiền, chưa kịp rút tiền)
Do ngẫu nhiên hôm nay em mặc áo SOS nên trung úy nói là hay vào OS, cũng biết các bác hay chửi xxx hay bắt bậy này nọ. Khi bị dừng xe thì hay cãi, hay làm khó dễ, đòi chứng cứ...Và cũng có nói thường thì họ không bao giờ thổi xe không có lỗi, phải có lỗi thì họ mới dừng xe, cũng rất muốn nhà nước trang bị cho họ nhiều công cụ hổ trợ để họ cung cấp bằng chứng chính xác cho mấy bác tài hay cãi…
Việc CSGT bắt luôn đúng 100% thì em không bàn vì em đã gặp nhiều trường hợp họ bắt sai rồi. Vấn đề em muốn nói là khi bị dừng xe, dù đúng hay sai thì nên nói chuyện với nhau nhẹ nhàng thì mọi chuyện sẽ ok thôi, cùng lắm thị bị ăn biên bản nhưng hai bên cũng không căng thẳng.
Và có phải Bác chủ gặp bác trung tá hơi lùn lùn đen đen này không?
nhưng sao bác trung Tá lớn hơn bác trung úy tại sao ko trao đổi với bác chủ nhễ?
Mong các bác bình tĩnh nhất trong mọi trường hợp
Và có phải Bác chủ gặp bác trung tá hơi lùn lùn đen đen này không?
nhưng sao bác trung Tá lớn hơn bác trung úy tại sao ko trao đổi với bác chủ nhễ?
Mong các bác bình tĩnh nhất trong mọi trường hợp![]()
Chắc là bác Trung tá đó.
Vì Trung tá là người thổi xe, mà sau em là khoảng 3 xe nữa cũng bị thổi như em nên Trung tá bảo em nói chuyện với Trung úy.
Thật ra thì CSGT cũng có khá nhiều người tốt. Đúng luật.
Nhưng vì họ là lực lượng đại diện pháp luật, điều này đòi hỏi họ phải tốt toàn bộ lực lượng hoặc chí ít cũng đạt 99%. Thế nhưng thực tế, số CSGT xấu (bẫy, rình, ăn bẩn, ngang ngược, hống hách cậy quyền, bắt không đúng lỗi, hành xử côn đồ.....) còn khá nhiều, rất nhiều.
Vậy nên xã hội phản ứng cũng là điều dễ hiểu.
Không riêng gì CSGT, các nghành khác bây giờ cũng đều tham nhũng tràn lan cả.
Cán bộ nhà nước giờ mức lương chết đói mà người người xin vào, nhà nhà gửi gắm thì đủ hiểu tình trạng như nào. Chính quyền cấp phường là cấp bèo nhất mà Hạ Long một phường có 475 cán bộ thì đủ hiểu cơn sốt làm công chức nó hấp dẫn ghê gớm.
Nhưng vì họ là lực lượng đại diện pháp luật, điều này đòi hỏi họ phải tốt toàn bộ lực lượng hoặc chí ít cũng đạt 99%. Thế nhưng thực tế, số CSGT xấu (bẫy, rình, ăn bẩn, ngang ngược, hống hách cậy quyền, bắt không đúng lỗi, hành xử côn đồ.....) còn khá nhiều, rất nhiều.
Vậy nên xã hội phản ứng cũng là điều dễ hiểu.
Không riêng gì CSGT, các nghành khác bây giờ cũng đều tham nhũng tràn lan cả.
Cán bộ nhà nước giờ mức lương chết đói mà người người xin vào, nhà nhà gửi gắm thì đủ hiểu tình trạng như nào. Chính quyền cấp phường là cấp bèo nhất mà Hạ Long một phường có 475 cán bộ thì đủ hiểu cơn sốt làm công chức nó hấp dẫn ghê gớm.