Tập Lái
9/10/13
46
21
8
Sài Gòn
Xin chào Cộng đồng OS,
Xin đánh giá về dịch vụ phục hồi bình xăng con của Anh Tùng - Sơn Tùng.
Số là mình mua lại xe Toyota cá mập đời 2000 về để hạ tải chở hàng. Khi lấy xe về thì xe uống xăng như bia, mất garanti. Nói chung là bình xăng bệnh nghiêm trọng rồi.
Xin trình bày dài dòng 1 chút để AE hiểu thêm. Tình cờ đi xét xe gặp anh tài cũng 16 chổ, hỏi thăm thì ảnh chỉ đến anh Tùng, và cảnh báo là giá hơi rát, nhưng bù lại thì khỏi chê và chạy lợi xăng nữa. Khi đến chổ Sơn Tùng là 8g mãi đến 11g15 mới đến lượt (hên có xe phải đi gấp nên nhường mình vô làm), vì chỉ một mình ảnh làm thôi không có thợ phụ nê đợi lâu. Tiếp theo ảnh làm một mạch đến 15g30 mới xong, tổng thiệt hại là 2tr4 gồm: thay mới 4 bugi, làm lại bướm gió + công phục hồi cân chỉnh.

Nhận xét: tay nghề cao, chuẩn về cơ khi nguội, đồ tháo ra lắp vào gọn gàn ngăn nắp làm mình rất hài lòng tính kỹ lưỡng của ảnh. Cân chỉnh xong tự chạy thử, nếu OK mới giao cho khách chạy thử.
Sau khi chạy xe về mình nghĩ làm vậy có khó gì đâu mà tính mắc dữ, thôi thì xe chạy như ý là ok rồi, chạy vài cuốc hàng thì thu hồi vốn thôi. Qua sáng hôm sau, khi đề nổ thì garanti vẫn có nhưng chạy liền thì ga đầu bị hụp xăng tắt máy (nóng máy thì ok). Thế là chạy qua cho anh Tùng chỉnh lại vì dư gió, sau đó sáng nào cũng vậy, phải cho nóng máy mới OK. Lúc này mình nghĩ chả lẽ tay nghề của anh Tùng không như người ta giới thiệu.
Mình đem xe đến gara gần nhà ở quận 6, gara này thấy xe vô sửa lúc nào cũng đông từ 10 - 15 chiếc, đủ các loại xe và chuyên Offroad. Vô gặp anh chủ trình bày tình trạng xe xong, anh ra rút ống từ BXC ra và lắp vô theo ý ảnh xong đi về, lại miễn phí nữa, mình nghĩ chắc gặp cao thủ rồi. Đến sáng hôm sau còn tệ hơn nữa. Bực quá nhờ ông anh hàng xóm giới thiệu thợ máy, nói là hồi đó chuyên chỉnh xăng cho xe cá mập chạy tốc hành miền Tây. Mừng quá đem qua cho làm luôn, sau 1g canh chỉnh, rút ống, cắt ống, lắp vô . . . . khi máy nguội thì đề nổ nghe như máy cày, chạy ga nhỏ không được, lại tốn thêm 150n công nữa. Bí quá, chạy về lại anh Tùng trình bày hết mọi chuyện, ảnh giải thích là vì chỉnh ít hao xăng nên sáng phải cho máy nổ vài phút thì OK thôi. Thế là anh Tùng lắp lại ống xăng chỉ 1p30' là ok. Hiện tại xe chạy ổn định rồi, chuẩn không cần chỉnh nữa.
Nếu AE nào có vấn đề về xăng thì cứ qua anh Tùng (0909225821) cho chắc cú, đừng chạy long nhong cho mất tg.
XIN NHẤN MẠNH LÀ MÌNH KHÔNG PR CHO ANH TÙNG NHÉ.
 
  • Like
Reactions: kts.quang
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Hôm nay ghé anh Tùng vệ sinh, chỉnh bình xăng con, anh chỉnh cam luôn (bị lệch chút), siết lại ốc chân máy (thợ máy siết lỏng) thay dùm mấy con ốc nắp cò xịn, đẹp. Anh làm rất cẩn thận, gần 4 tiếng mới xong. Kết quả máy nổ êm, xe bốc, không bị ngộp, lì nữa, thiệt hại 1200k, cũng xứng đáng!
 

Attachments

  • Like
Reactions: KMSLX
Tập Lái
19/12/15
10
0
1
64
Xin chào Cộng đồng OS,
Xin đánh giá về dịch vụ phục hồi bình xăng con của Anh Tùng - Sơn Tùng.
Số là mình mua lại xe Toyota cá mập đời 2000 về để hạ tải chở hàng. Khi lấy xe về thì xe uống xăng như bia, mất garanti. Nói chung là bình xăng bệnh nghiêm trọng rồi.
Xin trình bày dài dòng 1 chút để AE hiểu thêm. Tình cờ đi xét xe gặp anh tài cũng 16 chổ, hỏi thăm thì ảnh chỉ đến anh Tùng, và cảnh báo là giá hơi rát, nhưng bù lại thì khỏi chê và chạy lợi xăng nữa. Khi đến chổ Sơn Tùng là 8g mãi đến 11g15 mới đến lượt (hên có xe phải đi gấp nên nhường mình vô làm), vì chỉ một mình ảnh làm thôi không có thợ phụ nê đợi lâu. Tiếp theo ảnh làm một mạch đến 15g30 mới xong, tổng thiệt hại là 2tr4 gồm: thay mới 4 bugi, làm lại bướm gió + công phục hồi cân chỉnh.

Nhận xét: tay nghề cao, chuẩn về cơ khi nguội, đồ tháo ra lắp vào gọn gàn ngăn nắp làm mình rất hài lòng tính kỹ lưỡng của ảnh. Cân chỉnh xong tự chạy thử, nếu OK mới giao cho khách chạy thử.
Sau khi chạy xe về mình nghĩ làm vậy có khó gì đâu mà tính mắc dữ, thôi thì xe chạy như ý là ok rồi, chạy vài cuốc hàng thì thu hồi vốn thôi. Qua sáng hôm sau, khi đề nổ thì garanti vẫn có nhưng chạy liền thì ga đầu bị hụp xăng tắt máy (nóng máy thì ok). Thế là chạy qua cho anh Tùng chỉnh lại vì dư gió, sau đó sáng nào cũng vậy, phải cho nóng máy mới OK. Lúc này mình nghĩ chả lẽ tay nghề của anh Tùng không như người ta giới thiệu.
Mình đem xe đến gara gần nhà ở quận 6, gara này thấy xe vô sửa lúc nào cũng đông từ 10 - 15 chiếc, đủ các loại xe và chuyên Offroad. Vô gặp anh chủ trình bày tình trạng xe xong, anh ra rút ống từ BXC ra và lắp vô theo ý ảnh xong đi về, lại miễn phí nữa, mình nghĩ chắc gặp cao thủ rồi. Đến sáng hôm sau còn tệ hơn nữa. Bực quá nhờ ông anh hàng xóm giới thiệu thợ máy, nói là hồi đó chuyên chỉnh xăng cho xe cá mập chạy tốc hành miền Tây. Mừng quá đem qua cho làm luôn, sau 1g canh chỉnh, rút ống, cắt ống, lắp vô . . . . khi máy nguội thì đề nổ nghe như máy cày, chạy ga nhỏ không được, lại tốn thêm 150n công nữa. Bí quá, chạy về lại anh Tùng trình bày hết mọi chuyện, ảnh giải thích là vì chỉnh ít hao xăng nên sáng phải cho máy nổ vài phút thì OK thôi. Thế là anh Tùng lắp lại ống xăng chỉ 1p30' là ok. Hiện tại xe chạy ổn định rồi, chuẩn không cần chỉnh nữa.
Nếu AE nào có vấn đề về xăng thì cứ qua anh Tùng (0909225821) cho chắc cú, đừng chạy long nhong cho mất tg.
XIN NHẤN MẠNH LÀ MÌNH KHÔNG PR CHO ANH TÙNG NHÉ.
2 năm trước tôi cũng qua a Tùng ( Đối diện CV Tạ Quang Bửu cho dễ tìm nhé) căn chỉnh cho xe 1.3 ngồi đợi mấy tiếng mất 1,2t. Hôm sau lại chạy sang vì chảy xăng. Vài tháng sau đành mua BXC khác vì vẫn hao xăng như cũ. Phí tiền. Tôi đã qua 3 ông đều nói phục hồi ngon lành nhưng rút ra là: Chỉ tào lao, hoặc chùi rửa, căn chỉnh củi lửa tý gọi là phục hồi chứ thực ra chẳng có gì gọi là phục hồi. Giờ thợ chọc hỏng BXC cũng đang tìm mua chứ đến mấy ông phục hồi thì...