Đã tình trạng tốt cả 4 bánh thì còn nói gì đến chuyện ưu tiên. Em thì cứ 2 cái/lần vào 2 bánh trước, lấy 2 cái trước ra sau, chọn cái khá nhất trong 2 cái sau thay ra làm secour.Newboy nói:Bác này nói chí lí nèF1racer nói:1. Vỏ nào mòn thì thay trước.
2. Nếu vỏ cũ, mòn không đều thì ưu tiên thay vỏ 2 bánh trước. Mức độ nguy hiểm khi nổ vỏ trước cao hơn nhiều so với vỏ sau.
<span style=""color: #ff0000;"">3. Ở tình trạng chất lượng tốt cả 4 bánh, trục dẫn động xe nằm ở vị trí trước hay sau thì sẽ ưu tiên 2 vỏ tốt hơn nằm ở trục đó để tăng độ bám và lực kéo. </span>![]()
Last edited by a moderator: