xe mới chạy có 30.000 mà thay cao su chân máy gì bácCao su chân máy, hãng sẽ phán như vậy và bác chủ nên thay. sẽ hết ngay
dạ xe e đang đạp thắng, vô số lùi, giật 1 cái , e chạy nhiều con xe rồi , ko phải mới biết chạy xe đâu mà lúa dzữ dzậyLàm ơn bỏ 20' ra đọc hdsd theo xe! Việc a vào số nó nhảy cò lừa là đúng và a phải đảm bảo xe dừng hẳn hãy vào sô dze! Nhiều khi đang trôi nhẹ a vô luôn thì nó giựt cái cộp thôi!
Mấy cái này đơn giản mà
Em cũng đang đi Civic 2.0 2014 , ODO 55000km rồi . Chuyển số R và bắt đầu lùi thì giật kèm tiếng kêu " kịch " 1 cái nếu hôm trước rửa xe hoặc đi mưa về , đĩa phanh còn ướt mà mình để qua đêm hoặc thời gian dài hơn...cái này là do Civic dùng chính lực hãm của cặp phanh đĩa sau làm phanh tay nên khi dĩa phanh còn ướt mà để qua thời gian thì nó gỉ sét nhẹ làm má phanh khó nhả ra => khi bắt đầu lùi má phanh mới bung ra được nên giật kịch 1 cái . Xe em chỉ bị ở trường hợp đó thôi ! Bác chủ thử kiểm tra lại xem ạ .
Chỉnh sửa cuối:
xe em đạp phanh hết cỡ, xong em vào R , xe giật 1 cái , rồi e mới nhả phanh cho lùi, chứ ko phải tại kẹt phanh đĩa do thắng tay đâu bác ơi, tại e ở tỉnh ko có garage Honda nên chưa có dịp ghé cho hãng test, lên đây hỏi cao nhân trước cho chắc ăn!!Em cũng đang đi Civic 2.0 2014 , ODO 55000km rồi . Chuyển số R và bắt đầu lùi thì giật kèm tiếng kêu " kịch " 1 cái nếu hôm trước rửa xe hoặc đi mưa về , đĩa phanh còn ướt mà mình để qua đêm hoặc thời gian dài hơn...cái này là do Civic dùng chính lực hãm của cặp phanh đĩa sau làm phanh tay nên khi dĩa phanh còn ướt mà để qua thời gian thì nó gỉ sét nhẹ làm má phanh khó nhả ra => khi bắt đầu lùi má phanh mới bung ra được nên giật kịch 1 cái . Xe em chỉ bị ở trường hợp đó thôi ! Bác chủ thử kiểm tra lại xem ạ .
xe em đạp phanh hết cỡ, xong em vào R , xe giật 1 cái , rồi e mới nhả phanh cho lùi, chứ ko phải tại kẹt phanh đĩa do thắng tay đâu bác ơi, tại e ở tỉnh ko có garage Honda nên chưa có dịp ghé cho hãng test, lên đây hỏi cao nhân trước cho chắc ăn!!
thế thì xe em chưa bao giờ bị ! Bác thử vào hãng check hộp số xem sao ạ .
Bác để ý xem lúc vào số de và buông thắng thì ga cầm chừng bao nhiêu ? Có cao quá hay không ?xe em đạp phanh hết cỡ, xong em vào R , xe giật 1 cái , rồi e mới nhả phanh cho lùi, chứ ko phải tại kẹt phanh đĩa do thắng tay đâu bác ơi, tại e ở tỉnh ko có garage Honda nên chưa có dịp ghé cho hãng test, lên đây hỏi cao nhân trước cho chắc ăn!!
Chỉnh sửa cuối:
bác nên thay nhớt và lọc xem, nếu không được kiểm tra mấy van điện từ trong hộp số có bị kẹt không bác.tình hình là e có con civic 2014 bản 2.0, số tự động, khi vào số lùi có hiện tượng giật 1 cái mới bắt đầu lùi, còn vào số tiến thì bình thường, xin hỏi anh em là nó bị gì ạ, xe đi đc 31.000km rồi ạ, xe e chưa thay nhớt hộp số lần nào, ko lẽ do nhớt hộp số bị dơ, tại vì e đọc sách hướng dẫn sử dụng của hãng khuyến cáo là nên thay nhớt hộp số 50.000km hoặc 3 năm, xe e tính ra đã là 3,5 năm rồi!
Em phải đăng nhập để like cho bác đó.Bớt tào lao đi anh ạ. Tỉ lệ xe Honda bị lỗi ngoài chiếc City HN vô nước do độ đẽo thì tới con City trong này do 1 anh chưa rõ mô tê gì đã la làng rồi đi LỪA GẠT người khác bán lại trong khi chưa biết đầu đuôi ra sao. Còn anh thì chuyên lụm lặt vài thông tin rồi đưa tin phiến diện.
Honda có thù với nhà anh à? Anh có mua xe thì lựa Toy đi cho nó chuẩn, khỏi cần dạy đời người khác phải nên làm gì.
báo cáo anh em tình hình là e mới thay nhớt hộp số xong, tình trạng vẫn không khá hơn, cao nhân vào chỉ giáo giúp .....
Theo mình thì về cơ khí thì có thể giật là do các khớp răng không khớp nhau hoặc ốc vít (trục các bánh răng) bị lỏng chứ không phải do nhớt đâu.báo cáo anh em tình hình là e mới thay nhớt hộp số xong, tình trạng vẫn không khá hơn, cao nhân vào chỉ giáo giúp .....