Hỏi/Đáp Kỹ Thuật civic 2014 2.0

Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
41
Theo mình thì về cơ khí thì có thể giật là do các khớp răng không khớp nhau hoặc ốc vít (trục các bánh răng) bị lỏng chứ không phải do nhớt đâu.
zậy là bác chưa thấy cái mạch dầu của hộp số tự động rồi, các số của xe , từ số 1,2,3,4 cho tới số R đều do các solenoid (van điện từ) đóng mở mạch dầu quyết định, ví dụ xe 5 số AT thì có 6 coi van từ tính luôn số R, do xe mình chạy tới rất bình thường, chỉ có lùi mới giật 1 cái rồi mới lùi cũng bình thường, chỉ có đều lúc mới vào số R thì giật mạnh 1 cái hơi khó chịu , nên hỏi cao nhân ai bắt mạch đc ko chỉ giáo mình với.