Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
49
khanhtran2311 nói:
Dạo này HVN gặp nhiều chuyện xui quá . Civic , Air Blade ( hic hic , đây là 2 mẫu em thích mới đau - hên là chưa đủ thóc lúa để mua) bốc cháy  ,LEAD bị sự cố bình xăng . Thôi kệ , coi như HVN phải nhận một bài học về sự chủ quan đối với niềm tin của NTD VN . HVN quá lỏng lẻo trong việc quản lý giá bán tại các đại lý : 2 bánh ( AB - nhà em đã mua) đội giá 500 USD ; 4 bánh ( Civic - 1 bác OS đã mua 2.0 và post lên forum) bị đội giá 5000USD  . Em nghĩ với những việc này , nếu HVN không thay đổi , họ sẽ bị đánh bại tại VN

Theo em  , đối thủ đáng ngại nhất của AB là Suzuki Hayate   . Các bác nghĩ thế nào?
 
Kiểu bán xe máy ở VN của Honda rất tiểu thương.
 
Hạng B1
13/9/09
53
0
0
42
HCM
A New Level nói:
khanhtran2311 nói:
Dạo này HVN gặp nhiều chuyện xui quá . Civic , Air Blade ( hic hic , đây là 2 mẫu em thích mới đau - hên là chưa đủ thóc lúa để mua) bốc cháy  ,LEAD bị sự cố bình xăng . Thôi kệ , coi như HVN phải nhận một bài học về sự chủ quan đối với niềm tin của NTD VN . HVN quá lỏng lẻo trong việc quản lý giá bán tại các đại lý : 2 bánh ( AB - nhà em đã mua) đội giá 500 USD ; 4 bánh ( Civic - 1 bác OS đã mua 2.0 và post lên forum) bị đội giá 5000USD  . Em nghĩ với những việc này , nếu HVN không thay đổi , họ sẽ bị đánh bại tại VN

Theo em  , đối thủ đáng ngại nhất của AB là Suzuki Hayate   . Các bác nghĩ thế nào?
 
 
Kiểu bán xe máy ở VN của Honda rất tiểu thương.
Không hẳn như vậy đâu bác, vào thời điểm hút hàng thì hãng nào mà xe bán chạy cũng bị làm giá hết, cái này là thỏa thuận giữa người mua và trung gian thôi nên hãng không thể nào quản lý được. Khi mua xe với giá cao hơn là các bác phải mua lại của 1 trung gian chứ không phải trực tiếp với đại lý và cũng chỉ nhận hóa đơn bằng giá đại lý bán cho dù các bác thanh toán hơn số đó vài ngàn.
Em mua civic đúng giá luôn, không bị làm giá 1 xu, (chắc tại thời điểm em mua không phải thời điểm hút hàng).
- Còn về vận hành: Theo em với tầm giá đó CIVIC hoàn toàn hợp lý khi so sánh một cách tổng thể với những xe hạng cùng phân khúc.
- Lý do tai nạn của CIVIC nhiều theo em thì có 02 lý do chính sau:
+ Dân mình đi CIVIC nhiều (ra đường các bác đếm mỏi miệng không hết, nó cũng thể hiện qua doanh số của CIVIC).
+ CIVIC có đến khoảng 80% là tự lái (không thuê tài xế chuyên nghiệp) và hầu hết chủ của nó còn trẻ nên dẫn đến tai nạn nhiều là điều dễ hiểu.
- Về yếu điểm là góc chữ A lớn thì hoàn toàn có thể khắc phục được bằng việc khi rẽ mà thấy khuất thì lùi lại một chút nhìn qua cửa bên là OK (em hay làm vậy).
- Về độ dày mỏng của vỏ xe thì em nghĩ liên doanh nào của VN cũng vậy thôi, các pác bỏ ra từng đó tiền thì không thể đòi hỏi giá trị của nó hơn (vì khi sản xuất hãng cũng tính để cân đối giữa chất lượng, tính năng và giá thành rồi), nếu muốn tốt hơn thì nên dành tiền mua xe nhập khẩu (Em đang có định hướng này).
 
Hạng B2
15/2/10
287
0
18
34
đúng giá là ra BKS luôn hả bác ? Đau nhất là con AB dì em mua , trả nó 35tr650 (luôn đồ bảo hộ) mà vẫn phải ký hóa đơn 28tr5. hic hic
 
Tập Lái
5/10/10
10
0
0
Có bác nào tóm lại xem CIVIC có thực sự là 1 giấc mơ không ? chủ đề của bác chủ thớt đưa ra
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Khi nao nguoi ta phat hien ra co loi ky thuat thi moi la dang ban . Con viec gay ra tai nan nhu nhung truong hop nhu tren la do nguoi lai . Va lai so luong civic ban ra trong 4 nam cung nhieu hon nhung dong xe khac . Toi nghi van de khong phai la o chiec xe co van de . Ma la nguoi lai xe do co van de .
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.020
133
Civic cột A lớn choáng tầm nhìn , hộp số tự động phản ứng tốt, chân ga lại quá nhạy nên dễ gây tai nạn.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
TonyTrump nói:
Civic cột A lớn choáng tầm nhìn , hộp số tự động phản ứng tốt, chân ga lại quá nhạy nên dễ gây tai nạn.

Dưới đây có lẽ là minh họa về việc cột A lớn choán tầm nhìn gây ra va chạm nè. Không biết có phải xe của bác nào trong OS không?
14122010009.jpg

14122010010.jpg