Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
khó lắm bác ơi.Kiểm định sai 1 phát là tước giấy phép.Mà pha rồi lỡ có ai tới kiểm tra sao phi tang kịp.Thường giờ chỉ có chỉnh ăn gian, có đoàn tới thì thao tác tí là đồng hồ đo lại chính xác ngay
 
Hạng B2
20/11/08
356
1
18
95 bác ơi, không hiểu sao khi sử dụng 2 bánh hay 4 bánh thì xăng 95 đều chạy ngon hơn 92 cả,
 
Hạng B2
2/3/07
320
0
16
54
về lý thuyết thì 92 là OK cho hầu hết các loại xe đời mới,
nhưng ở VN ta, bác cứ co giãn tí là ngon ngay, bác cứ nhìn số 95 và hiểu nó là 92,5 là OK :p
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
cuong007 nói:
Em tính hay nghi ngờ nên em nghĩ mấy bác có đến trụ A95 đổ thì chưa chắc gì được xăng A95 như mong muốn đâu. Không chừng vì lợi nhuận họ bơm A92 với mác A95 ấy.

vậy bác nghĩ liệu khi mua xăng A92 có được đúng chất lượng A92 ko ? hay chỉ là A8x ??? theo em thì cứ cây xăng nhà nước, xăng Petro mà đỏ là yên tâm. còn đổ ở cây xăng tư nhân hay cây xăng nhỏ lẻ thì chẳng có gì gọi là đảm bảo tuyệt đối . mà A92 với A94 bác có thể nhận ra = màu mà .
 
Hạng B2
16/11/06
233
2
18
45
em đổ A92 xe thỉnh thoảng bị báo lỗi đèn "Service Engine Soon", A95 không bị. Kết luận: tiền nào của nấy, không tham rẻ để rồi hối hận, hehe
 
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.058
113
Vậy muốn đổ 92 thì đổ 95
Còn muốn đổ 95 thì hên xui :D
 
Hạng C
12/6/14
615
279
63
52
92 đi chán lắm . 95 sướng hơn nhiều . E chỉ đổ 92 trong trường hợp bất khả kháng thôi
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Khó phân biệt.
Bình thường đổ 95. Bữa đi tỉnh đổ 92, vẫn không nhận ra sự khác biệt nhiều.