RE: CLB Kia ( Pride B, CD5...)
A, ngày trước em có ý định giống bác, bê xe ra gara chúng bẩu, xe anh nếu muốn làm chỉ nên dùng cơ cấu cơ khí để đóng mở, mình biết ngay là lũ này lười, định bê nguyên xi bộ mở cốp và nắp xăng của pride sang. Té về nhà nghĩ lại thì thấy thế này, KIA pride bêta là sedan còn CD5 là Hatchback, nên cánh cửa thứ 5 rất lớn khi bật ra sẽ quét 1 đường về phía sau, vô phúc khi đang chạy mà nó bật ra do ta vô ý chạm vào chốt thì có thể sẽ gây tai nạn (nguy cơ sẽ cao hơn nếu là mở bằng điều khiển từ xa). Còn mở nắp xăng thì vì lý do an toàn, buộc phải tắt máy trước khi bơm xăng.
Từ đó em bái bai cái ý tưởng này bác ạ.
Trích đoạn: HDQZZVN
Các Bác cho em hỏi: CD5 có một vấn đề rất khó chịu là mở cửa sau và nắp xăng thì phải dùng chìa khoá, nghĩa là phải tắt mắy, chui ra khỏi xe (cái này thua hẳn matit)
Em định lắp thêm phụ kiện để mở cốp sau và mở nắp xăng bằng cần giật ở trong xe hoặc bằng remote. Đã bác nào làm cái món này chưa? cho em ít kinh nghiệm cái. Nếu có thì làm ở đâu hả các Bác?
A, ngày trước em có ý định giống bác, bê xe ra gara chúng bẩu, xe anh nếu muốn làm chỉ nên dùng cơ cấu cơ khí để đóng mở, mình biết ngay là lũ này lười, định bê nguyên xi bộ mở cốp và nắp xăng của pride sang. Té về nhà nghĩ lại thì thấy thế này, KIA pride bêta là sedan còn CD5 là Hatchback, nên cánh cửa thứ 5 rất lớn khi bật ra sẽ quét 1 đường về phía sau, vô phúc khi đang chạy mà nó bật ra do ta vô ý chạm vào chốt thì có thể sẽ gây tai nạn (nguy cơ sẽ cao hơn nếu là mở bằng điều khiển từ xa). Còn mở nắp xăng thì vì lý do an toàn, buộc phải tắt máy trước khi bơm xăng.
Từ đó em bái bai cái ý tưởng này bác ạ.