PCX nhúng sau hơi sốc, xenhà em mua về thay bằng nhún Thái, có bình hơi..
Nệm ngồi phía sau hơi khó chịu vì túm lại,. ngồi ko thỏai mái như SCR hay Spacy, SH.
xe nhà em chở đôi chạy trên đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm miệt bên Thủ Thiêm. lên 80 kph thấy nhẹ nhàng, chỉ có điều hơi ngán là gió quá.. Mức hao xăng trong TP:52.8km/lit
Nệm ngồi phía sau hơi khó chịu vì túm lại,. ngồi ko thỏai mái như SCR hay Spacy, SH.
xe nhà em chở đôi chạy trên đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm miệt bên Thủ Thiêm. lên 80 kph thấy nhẹ nhàng, chỉ có điều hơi ngán là gió quá.. Mức hao xăng trong TP:52.8km/lit
bamebin nói:Em cũng mới tậu em PCX VN màu đồng, bao giấy luôn là 63,3 triệu. Cảm nhận ban đầu:
Ưu điểm: êm, nhẹ, ngồi lái rất thỏai mái, rộng rãi (em chở cả gia đình 4 người), tiết kiệm nhiên liệu, cá tính ...
Nhược: Không có móc treo đồ, treo nón, mỗi lần gởi xe phải mở cốp lên bỏ nón, đồ dùng ra vào hơi bất tiện.
bây h dân ta đã sáng chế ra cái giá treo đồ phía trước rùi bác.. vô tư treo nón, để túi xách
Em xin có ý kiến:
- Đi 1 mình, rất êm, như xe điện công suất lớn
- Đi 2 mình, không vọt nữa, có cảm giác máy gằn, không còn như xe đạp điện nữa.
- XIn các bác cho ý kiến muốn phuộc sau mềm hơn thì phải làm cách nào? Chỉ chơi sửa, không chơi thay.
- Đi 1 mình, rất êm, như xe điện công suất lớn
- Đi 2 mình, không vọt nữa, có cảm giác máy gằn, không còn như xe đạp điện nữa.
- XIn các bác cho ý kiến muốn phuộc sau mềm hơn thì phải làm cách nào? Chỉ chơi sửa, không chơi thay.
Dawnglow nói:Em xin có ý kiến:
- Đi 1 mình, rất êm, như xe điện công suất lớn
- Đi 2 mình, không vọt nữa, có cảm giác máy gằn, không còn như xe đạp điện nữa.
- XIn các bác cho ý kiến muốn phuộc sau mềm hơn thì phải làm cách nào? Chỉ chơi sửa, không chơi thay.
có lẽ do tự trọng xe hơi lớn so với dung tích 125CC. Nếu là 135CC như nuvô thì sẽ vọt hơn.Nói gì thì nói thì em nó chở đôi vẫn vọt hơn xe số
Nhà em thì mua cả hai con PCX, 1 Thái với 1 VN. Cảm nhận thì PCX được cái đề êm, rất tiết kiệm xăng. Còn nhược điểm thì như các bác nói: ngồi sau hơi xóc, chở 2 người thì xe không vọt nữa, cái báo động hơi nhỏ, tác dụng kím xe là chủ yếu, gầm xe hơi thấp, cạ ống pô lia lịa.
À mà các bác cho em hỏi là xe em chạy nhiều nên 2 cai phần nhựa màu nâu ở chỗ để chân nó bị trầy tá lả ( chắc do mang giầy quệt vào), có bác nào biết chỗ sơn lại trùng màu ko chỉ em với.
À mà các bác cho em hỏi là xe em chạy nhiều nên 2 cai phần nhựa màu nâu ở chỗ để chân nó bị trầy tá lả ( chắc do mang giầy quệt vào), có bác nào biết chỗ sơn lại trùng màu ko chỉ em với.
Mới quất cú SG- Nha Trang/ 9 tiếng ke..keChit nói:Đi 2 mình bác muốn êm bốc thì làm lại bộ nồi sau, thay bugi Denso Power, kọc gió K&N.
Chit nói:Xe bán ra có sổ theo dõi bao nhiêm km là kiểm tra những cái gì đó, cứ theo đó mà làm thì an tâm. Em lưu ý mấy bác cái vụ nhớt xe tay ga của HEAD nhé. Hộp nhớt tay ga của Honda la 700ml trong khi nhớt xe số là 800 ml. Mình mua nhớt xe tay ga thì phải mua 2 bình. Mấy thằng Head láu cá quá, thay bình 700ml là hụt mất 100 ml rồi. Còn muốn đủ thì thay bình 800ml xe số ( ????). Còn 1 số HEAD tụi nó thay nhớt có sẵng trong bình lớn như cột xăng và bơm direct vào luôn. (Lọai này em xin chịu, không dám thủ). Bữa đó ghét quá chạy 1 mạch ra 3/2 mua 1 chai Motual Scooter về chạy
Bác nói thía lào ấy chứ? Bình nhớt xe tay ga của Honda là 800mm. Xe Lead đổ 700 -dư 100, còn PCX hết 800= đúng 1 bình.
Ngày trước, xe máy thì em chỉ chạy Nouvo, cách đây hơn tuần, mua PCX, chạy mấy hôm, em đã gửi thư cam kết với Honda là từ giờ trở đi Tôi yêu Honda(PCX 2010, PCX 2012...PCX20xx).
Các bác có nghĩ sau khi SX PCX 2010, liêu Honda còn ra các đời sau nữa không? Hay là chìm luôn như Honda @?