Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
15/8/15
1.187
980
113
Kế bên nhà em có thằng chạy con Spack, chiều tầm 16 đến 17h nó ra đường, tối 22 đến 23h nó về... Mình ko hỏi nó mà hỏi bà giúp việc, mỗi ngày nó kiếm từ 500 đến 900...
Làm thêm mà thu nhập vậy ngon rồi.
 
Hạng C
29/5/13
631
217
43
43
Uber ko cho chạy thử 14 ngày nửa à ? nó bắt phải chuyển ĐK sang kinh doanh mới kick hoặt acc ? mà muốn chuyển ĐK kinh doanh thì phải tham gia và có giấy giới thiệu của HTX thì mới đi chuyển ĐK đc ... đinh chạy thử chơi xem thế nào mà tum lum hết nản thế , mấy bác rành tư vấn giúp với ?
 
  • Like
Reactions: tuanjla
Tập Lái
2/7/09
39
13
8
Muốn chạy thử phải:Đăng kiểm kinh doanh: mà muốn đăng kiểm kinh doanh phải gắn hộp đen 1.500K và mua bảo hiểm kinh doanh tầm 700k nữa, lệ phí đăng kiểm tầm 500k nữa. Tổng thiệt hại gần 2.700k
 
Tập Lái
15/10/11
27
7
3
e hỏi uber rồi,xe em được chạy uberx và uber black luôn. e đang tính mai đi gắn hộp đen chơi thử xem có được doanh thu như uber quảng cáo không.
 
Tập Lái
2/7/09
39
13
8
Theo kinh nghiệm của em, chạy uber khó nhất là lúc đi đón khách, nếu không thuộc đường dễ bị chạy vòng vòng tốn xăng, mất thời gian và bị khách nhằn. Hệ thống chỉ đường của uber chỉ hỗ trợ một phần nào thôi.
Nếu địa bàn khách gọi chỉ có xe mình thôi thì dĩ nhiên mình sẽ dính, dính mà k đi đón thì không được, gần không nói, trong khi xa đường ngoàn nghèo mới kẹt.
 
Hạng D
12/12/03
2.839
4.794
113
Vietnam
Uber ko cho chạy thử 14 ngày nửa à ? nó bắt phải chuyển ĐK sang kinh doanh mới kick hoặt acc ? mà muốn chuyển ĐK kinh doanh thì phải tham gia và có giấy giới thiệu của HTX thì mới đi chuyển ĐK đc ... đinh chạy thử chơi xem thế nào mà tum lum hết nản thế , mấy bác rành tư vấn giúp với ?
Lên Hồng Hà...kg cần giới thiệu gì cả
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
e hỏi uber rồi,xe em được chạy uberx và uber black luôn. e đang tính mai đi gắn hộp đen chơi thử xem có được doanh thu như uber quảng cáo không.
Cả Grabtaxi và Uber giờ đăng ký cũng bị xiết chặt lại rồi, nhiều khi đăng ký, đăng kiểm, mua đồ chơi xong cuối cùng bị loại. Có mấy lý do chủ yếu sau :
1. Xe phải đăng kiểm lại (dán tem kinh doanh)
2. Xe phải mua bảo hiểm lại (dạng kinh doanh)
3. Đời xe thấp có thể không được chấp nhận.
4. Giờ nhiều xe nhưng ít khách đi
- Grataxi : khách chủ yếu là "teen" chọn đi khi có khuyến mãi. Giá bèo, chủ xe không kiếm được bao nhiêu.
- Uber : thành phần đỡ hơn (có chọn lọc) : đi giờ cao điểm hoặc lúc kẹt xe, gọi xe khó và giá cước cao, có khi gấp 2-3-4 lần bình thường mới có xe. Vậy còn đắt hơn taxi bình thường.
 
  • Like
Reactions: smallkiwi
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
E muốn đầu tư thêm 1 con xe Uber nhưng đang e ngại phong trào "Nhà nhà chạy xe Uber" nóng lên đến đỉnh điểm. Rút vốn ra không kịp.
 
  • Like
Reactions: tuannn
Hạng B2
3/7/12
301
67
28
E muốn đầu tư thêm 1 con xe Uber nhưng đang e ngại phong trào "Nhà nhà chạy xe Uber" nóng lên đến đỉnh điểm. Rút vốn ra không kịp.
Suy nghĩ lại còn kịp,trong vòng 3 tuần gần đây Uber đã thay đổi chính sách cho chủ xe và tài xế 3 lần liên tục.Uber làm viêc điều hành rất dộc đoán thay đổi điều kiện làm việc với đối tác mà ko thảo luận hay xin ý kiến,lên liên hệ lên văn phòng trao đổi toàn gặp mấy em 9x mới ra trường làm việc chưa có kn nên thấy nản,giờ ko còn tặng thưởng %,chỉ đảm bảo giờ cao điểm tối thiểu 100k/h nhưng bắt buộc bác chạy có khách liên tục,phân chia ra Uberblack 5 chổ và 7 chổ nên xe nào rước khách nấy,dẹp bỏ xe chạy 2 dòng X và Black...túm lại Uber cho ăn bánh bở lúc đầu tạo tiếng vang thu hút xe vào còn bây giờ là lúc tận thu vốn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.