Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Người ta đã ship hàng Thái để thay, hồi đáp khắc phục j nữa Bácnhatvupcn nói:Thành thật xin lỗi bác chủ thớt ,Cá nhân em là Nhân viên Suzuki sẽ rút kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ bài học đơn giản này , sẽ có hồi đáp sớm nhất để khắc phục sự cố này của bác ! Cảm ơn bác đã và hãy nhiệt tình ném đá để Việt Nam Suzuki sửa đổi thiếu sót trầm trọng này . Em Vũ
Duc ga nói:bởi thế mới nói chăm sóc khách hàng của Su tệ mà...nên phải tự chăm sóc mình thôi bác...đó là lý khách hàng quay lưng với Suzuki mặt dù chất lượng cũng không tồi ( em đã đi hai đời Su rồi nên đút kết đựơc). Em đoán cũng chẳn có ma nào của hãng Su bự bự cỡ president vô đọc comment của user đâu, bởi thế mọi chuyện y như cũ.
Bác đang ở "thiên đường " thì quên đi 2 chữ triệu hồi đi nhé , em chỉ cần SUZUKI xác nhận với em là xe em bị lỗi hay không ? vì cái này bộ phận thắng này liên quan đến an toàn của xe và người đi xe , chứ cái kiểu hư CD hay vỏ xe thì với cái cách bảo hành như vầy thì em cũng cóc cần than phiền làm gì cho mệt ngườiminde nói:Tốt nhất là SUZUKI thông báo triệu hồi toàn bộ Swift VN về mới đúng cách của Tập Đoàn Quốc Tế