Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Khí lái xe thì tỷ lệ đè lên vạch liền là rất cao, có thể do nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan, nhưng nếu mà cán một chút mà giao thông làm khó thì hơi căng quá
 
Hạng D
10/9/08
2.874
5.947
113
Lách qua thì có thể cứu mạng 2 người đi xe máy. Nhưng nếu tông trực diện với oto ngược chiều thì sao nnlhỉ?
 
Hạng B1
5/8/12
72
1
0
Nếu đú ng thế thì xxxx quá đáng , em cũng gặp thế nhưng qua cả nữa thân xe ( không có xe ngược chiều và phía sau có xe tải ), xxx phía trước quan sát thấy chỉ vào , sau khi làm đầy đủ thủ tục chào hỏi , kiểm tra giấy tờ , xxxx hỏi chú biết lỗi gì không ? em bảo biết và trình bày , tranh luận ( chứ không phải cải lộn ). Cuối cùng em được trả lại giấy tờ cùng lời chào đoàn kết và quyết thắng , khi quay lưng đi chừng 5m nghe đồng chí nọ nói với đồng chí kia : ông già cứng cựa quá mậy . Em cười muốn bể bụng .
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Xxx này không nắm được nguyên tắc cơ bản của luật rồi.
Theo điều 4, đảm bảo an toàn là một trong những nguyên tắc đầu tiên.
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.316
113
SHTP nói:
Theo mình thì tình huống này không nên xử phạt vì nó là tình huống bất khả kháng và tài xế xử lý như thế là đúng dù bình thường thì là vi phạm luật GTĐB.
nếu mấy thằng xxx mà xử lý có tình như bác thì người dân đâu ghét tụi nó :confused:
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Theo Nghị định 128/CP ngày 16/12/2008 của Chính phủ "quy định chi tiết thi hành một số điều của PHÁP LỆNH xử phạt vi phạm hành chính " . Tại điều 4 : Những trường hợp không xử phạt :
1 - Tình thế cấp thiết ...
2 - Phòng vệ chính đáng ...
3 - NGƯỜI THỰC HIỆN HÀNH VI DO SỰ KIỆN BẤT NGỜ ...
4 - Người mắc bẹnh tâm thần ...
Luật GTĐB cũng nằm trong sự điều chỉnh của pháp lệnh xử phạt hành chính nên cũng phải thực hiện theo nghị định trên .
 
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
xe rùa 68 nói:
Theo Nghị định 128/CP ngày 16/12/2008 của Chính phủ "quy định chi tiết thi hành một số điều của PHÁP LỆNH xử phạt vi phạm hành chính " . Tại điều 4 : Những trường hợp không xử phạt :
1 - Tình thế cấp thiết ...
2 - Phòng vệ chính đáng ...
3 - NGƯỜI THỰC HIỆN HÀNH VI DO SỰ KIỆN BẤT NGỜ ...
4 - Người mắc bẹnh tâm thần ...
Luật GTĐB cũng nằm trong sự điều chỉnh của pháp lệnh xử phạt hành chính nên cũng phải thực hiện theo nghị định trên .
Các nghị định xử phạt vi phạm quy định GTĐB bị điều chỉnh bác ạ.
Và đây là căn cứ để những ai vô tình gặp trường hợp bất ngờ và không còn cách xử lý nào khác ngoài việc lách xe tránh như vậy lập luận nhằm phản đối việc xử phạt không đúng của CSGT.
 
Hạng F
4/1/08
8.300
111.958
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Em vừa chứng kiến tại ngã 4 Bình Triệu, khi 1 hàng xe 4b đang dừng chờ đèn xanh thì 1 xe bồ câu lách từ trong qua khe giữa 2 xe nối đuôi. Cái cốp sau của bồ câu làm trầy 1 mảng cản trước 1 bác biển 61. Bác tài mở cửa xuống xem, xxx quay lại cười xòe!