Hạng B1
14/1/05
87
0
0
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Ối giời tội nghiệp Bác U zờ oát thế!!!! tranh luận như thế thì mới có kết quả bác ạ.....tôi cũng bị ghép tội như bác mà thôi hic hic....


Chỉ tại yêu Fo
 
VIP
29/10/04
154
4
18
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Yêu Fo thì tui cũng mê mẩn em 1.8AT đấy bác ạ!Nhưng bác Fordman cho hỏi tí về cái vụ sao tui thấy mấy em Laser đi khoảng hơn 1 năm là cửa nẻo cứ rung bần bật và xe chạy thì rất ồn vậy!!
 
Hạng B1
14/1/05
87
0
0
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

BÁc Zailang ơi ..cái vụ ồn ồn thì tôi có nghe nhưng rung bần bật thì nghe trừu tượng quá chưa có nghe. Bác hỏi họ có đem đi làm dịch vụ chống ồn chưa hay ồn do lốp ( gai lốp bị chai cứng)
 
Hạng C
15/9/04
518
311
73
HCM City
www.facebook.com
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

sao cái hình bung túi khí bên người lái - cái ốp vô lăng ko bay ra vậy ? mà sao còn nguyên ? em nghe nói khi túi khí bung ra thì cái đó phải bay ra mà ?

[8|]
 
Hạng B1
14/1/05
87
0
0
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Ốp vô lăng không bay ra bao giờ cả, nếu bác có dùng xe có trang bị túi khí vôlăng bác sẽ thấy nó có một đường viền Dẫn mờ mờ thì túi khí khi bung sẽ xé toạc phần mỏng mỏng đó mà chuii ra. Chứ ốp vôlăng mà văng vào mặt người lái thì nguy lắm ( vì bao giờ nó cũng làm cứng hơn vật liệu túi khí nhiều).
Để sưu tầm cho các bác xem xe Mông bị Đau bung 4 túi khí nhé......cứ từ từ mà xe 2 rồi 4 rồi 6 túi....he he
Không cần thiết là phải tông nát như tờ giấy vò rồi mới bung đâu.

Chỉ tại yêu F
 
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

tui nghĩ là 0 ,vì nếu bác chỉ đi trong thành phố ,ngoại tỉnh mà 0 leo đèo ,lội ruộng thì cần gì đến 2 cầu ,mà theo tui bít thì xe 2 cầu là máy dầu đúng không bác? ,tui thì tui 0 thich máy dầu vì ồn ,ngay cả xe nhập cũng vậy ,máy dầu về sau hỏng rất khó sửa và đắt ,còn ABS theo tui bít thì fải trên 90 KM/H nó mới hoạt động mà ở Việt Nam thì có fải lúc nào cũng chạy đc 90 KM/H đâu ,bác có thể search trên mạng thì thấy đó nhiều siêu xe như TVR ,giá cực đắt ,hay Nissan Skyline R34 ,đâu có cần đến ABS ,EBD hay thậm chí cả túi khí ,đấy là theo tui nghic vậy còn tùy bác thui ,bác thích cái nào thì cứ lấy
 
Hạng B2
30/3/05
154
1
0
Hanoi
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Theo tui, 10k hơi nhiều, mặc dù 4wd tất nhiên là hơn 2wd rồi, sẽ có lúc các bác cần đấy, nhất là lúc các bác phải đi chơi xa mà đường sá VN thì các bác biết rồi đấy....
máy dầu cũng có cái hay của nó, nhất là bây giờ xăng lại tăng giá ầm ầm !!
Everest 4x4 khỏang 37-38k thì quá ok.
 
Hạng B1
8/8/04
51
0
0
Phan Thiết - Bangkok
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

em thấy đáng đó bác,nó làm tảng sự an toàn cho xe mà,với lại dàn cd 6 đĩa la sự khởi đầu cho kĩ nguyên âm thanh cho xe bác đó,lượm về đi bác....[8D]
 
Hạng B2
28/4/05
212
5
18
55
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Tôi học kinh tế, không phải học về oto xong đã làm cho khá nhiều hàng oto của nước ngoài tại Việt nam, qua đó tôi đã được đào tạo rất nhiều về xe. Tôi thấy thế này:
-Xe hai cầu 4WD thì quả thực là nó rất hay (Khỏe, An toàn, cơ động) ngoài ra nó còn làm cho bạn vững tâm hơn trên hành trình của bạn (Chỉ là tâm lý thôi) xong rất nhiều xe 4WD dưa vào bảo dưỡng với hệ thống cầu trước gỉ sét, chết cứng.... Vì: Toyota, mekong hay Mitshu kém ư? . Đấy là do người sử dụng. Rất nhiều người mua xe hai cầu chỉ để OAI hay để tự chấn tâm mình rằng đường nào ta cũng đi được mà thực ra họ không bao giờ sử dụng cả VÌ họ không biết phải dùng nó khi nào và như thế nào.
Theo quy định của hãng sản xuất: trong 1vạn KM lăn bánh phải có ít nhất 2000km chạy chế độ 4WD it nhất được chia ra trong khoảng thời gián đó. => Dầu sẽ bôi trơn và bảo trì cho cầu trước.
4WD đâu chỉ dùng để trèo đèo hay lôi suối mà bạn nên sử dụng cả ở những đoạn đường trơn, trượt , cát sỏi vv còn nhiều trường hợp lắm và lúc đó do cả 4 bánh đều được truyền lực hệ số an toàn của bạn được tăng lên rất nhiều
4WD còn là thời trang còn là sự tự hào về kỹ thuật của nhà sản xuất với rất nhiều những thiết kế được tính toán chính xác với trình độ sản xuất rất cao mới cho ra được hệ thống 4WD đồng bộ chứ đâu phải chỉ là gắn kèm cho cái xe một cái hộp số phụ cho cầu trước bất kỳ nào đâu. và vì thế giá cho hệ thống đó đâu có rẻ
10.000 USD cho từng đấy thứ là quá rẻ đó( VÌ dấy là đồ theo xe đó bạn) còn để trang bị riêng cho bạn thì còn tốn nhiều hơn nhiều . vả lại cái giá mà tôi tạm gọi cho bộ cầu trước là bao nhiêu sau khi trừ đi những thứ kia và bạn đừng quên là trong đó đã gồm cả các khoản thuế đánh trên các linh kiện nhập khẩu đó nữa và nó không rẻ chút nào đâu nộp cho nhà nước nữa chứ.
Toi vừa ở Thai lan về ( đi nhiều rồi) bạn có biết Đường sá của Thái ngoại trừ mấy cái vụ tắc đường thì tốt hơn nhà mình bao nhiêu lần không? vậy mà có số liệu 40 % lượng xe sử dụng là 4WD đấy.
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
830
24
18
XAMBACO JSC
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Vậy là không còn lăng tăng nữa phải không ạ? em sẽ làm chuột bạch cho các bác nhé, sáng nay Ford mới gởi cho em cái áo thun và cái nón Everest mà không cho em cái quần, chắc ngồi Everest sẽ không cần mặc quần[8D]:D;)